J&T Express mở rộng hợp tác để tiếp cận nhiều khách hàng
Trong giai đoạn bình thường mới, J&T Express tiếp tục bắt tay sàn TMĐT triển khai nhiều giải pháp nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu mua sắm của người dùng.
254 kết quả phù hợp
J&T Express mở rộng hợp tác để tiếp cận nhiều khách hàng
Trong giai đoạn bình thường mới, J&T Express tiếp tục bắt tay sàn TMĐT triển khai nhiều giải pháp nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu mua sắm của người dùng.
Ca sĩ Hàn bị tẩy chay vì giả mắc bệnh ung thư
Đài KBS đã cắt bỏ những video có sự xuất hiện của ca sĩ Choi Sung Bong sau khi người này giả bệnh ung thư để kêu gọi tiền quyên góp.
CEO công ty Venus chia sẻ chiến lược để doanh nghiệp vượt Covid-19
Khởi nghiệp từ bàn tay trắng, sau 8 năm, CEO Lê Minh Khoa đã đưa Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Venus trở thành doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
Vinhomes lãi trước thuế hơn 20.000 tỷ đồng
Nhờ mức tăng ròng gần 19.000 tỷ đồng ở chỉ tiêu doanh thu, cao hơn 82% so với nửa đầu năm 2020, nhà phát triển bất động sản lớn nhất Việt Nam thu về khoản lãi 6 tháng cao kỷ lục.
Bên trong lò đào tạo livestream tại Trung Quốc
Những ai muốn trở thành livestreamer nổi tiếng phải chịu cạnh tranh khốc liệt và áp lực doanh số mỗi khi lên sóng.
Nhà giàu Singapore hời hợt với mua hàng hiệu qua livestream
Trái với sự nở rộ của livestream bán đồ hiệu ở Trung Quốc, các tín đồ mua sắm có tiền tại Singapore không mặn mà với xu hướng này. Họ thích đích thân đến cửa hàng và chọn lựa.
Tấn công 8 tụ điểm tập kết, livestream bán hàng không rõ nguồn gốc
Lực lượng chức năng TP Hà Nội và Hưng Yên vừa thu giữ hàng trăm nghìn sản phẩm là mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thời trang... không rõ nguồn gốc được bán chủ yếu trên mạng xã hội.
Amazon muốn kéo nhà bán hàng Việt Nam từ tay Alibaba
Công ty này cho rằng đại dịch Covid-19 đang mở ra cơ hội cho những nhà bán lẻ tại Đông Nam Á.
Sự mờ nhạt của Lâm Duẫn trước Lưu Diệc Phi
Lâm Duẫn hợp tác với Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu và Liễu Nham trong dự án "Mộng hoa lục". Tuy nhiên, cô lép vế trước các bạn diễn.
Nghệ sĩ livestream bán vải thiều, mận
Nghệ sĩ Xuân Bắc, diễn viên Hà Hương đã bán hàng trực tuyến để hỗ trợ bà con nông dân trong việc tiêu thụ các mặt hàng nông sản như vải thiều, mận, bí xanh...
Công ty mẹ TikTok chuẩn bị cho 'cuộc chiến' với Alibaba
Công ty khởi nghiệp ByteDance vừa tuyển dụng thêm hàng nghìn nhân viên, định hướng mở rộng kinh doanh, tham vọng vượt mặt đối thủ Alibaba và JD.com.
Gen Z chơi, học và yêu đầy cá tính qua màn hình smartphone
Với bản lĩnh và sức sáng tạo không giới hạn, gen Z là đại diện của thế hệ dám nghĩ dám làm, chấp nhận thử thách để chinh phục đỉnh cao và không ngừng tạo nên xu hướng.
Trung Quốc cấm người dưới 16 tuổi livestream
Theo quy định mới của Cục quản lý không gian mạng Trung Quốc, người livetream phải cung cấp tên thật và sẽ bị liệt vào danh sách đen nếu quảng cáo cờ bạc, bán hàng giả.
Mua mỹ phẩm giá tốt tại Candy Cosmetics Store
Sau 5 năm hình thành và phát triển, Candy Cosmetics Store nhận được sự tin tưởng của khách hàng nhờ sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.
Tài tử Ôn Triệu Luân quảng bá mặt hàng dành cho phụ nữ
Ôn Triệu Luân từng là nam thần của màn ảnh Hong Kong. Song, ngôi sao mang tiếng hết thời khi nay quảng cáo các sản phẩm dành cho phái đẹp để kiếm sống.
Lưu Đào và quá khứ gánh món nợ 57 triệu USD thay chồng
Mỹ nhân “Thiên long bát bộ” từng có khoảng thời gian chật vật, phải thay ông xã giải quyết biến cố tài chính. Cô được ca ngợi là "người vợ quốc dân" sau nỗ lực giúp đỡ chồng.
Bán hàng trên Lazada - nghề tay trái cho thu nhập trăm triệu đồng
Nhiều người từng là kỹ sư, giáo viên, nội trợ... chạm ngõ kinh doanh trực tuyến qua sàn TMĐT. Họ gắn bó có nguồn thu trăm triệu đồng mỗi tháng nhờ hình thức này.
Đơn hàng qua livestream tăng 12 lần trong sinh nhật Lazada lần 9
Sau chuỗi sự kiện mừng sinh nhật lần 9, Lazada Việt Nam thu về nhiều thành công như doanh thu toàn sàn gấp 2 lễ hội năm ngoái trong ngày đầu, hàng nghìn lời chúc trên mạng xã hội.
'Ông hoàng livestream' Trung Quốc sắp bị soán ngôi
Bất chấp lợi nhuận khổng lồ Xinba mang về mỗi năm, Kuaishou vẫn kiên quyết thay thế vị trí của anh trên mạng xã hội này.
Cơ sở hàng giả bán hơn 3.000 đơn hàng/ngày
Chỉ trong 6 tháng, một cơ sở tại Ba Vì, Hà Nội chốt bán hơn 655.000 đơn hàng, trong đó tất cả sản phẩm đều có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu hoặc nhập lậu.