Giá xăng giảm từ 15h
Theo yêu cầu của Liên bộ Tài chính - Công Thương, giá xăng sẽ giảm 770 đồng mỗi lít từ 15h hôm nay.
94 kết quả phù hợp
Theo yêu cầu của Liên bộ Tài chính - Công Thương, giá xăng sẽ giảm 770 đồng mỗi lít từ 15h hôm nay.
Sau 14 lần giảm giá xăng, 15 lần giảm giá dầu tính từ ngày 18/7/2014 đến nay, với tổng mức giảm 8.070 đồng/lít xăng RON 92; 6.190 đồng/lít dầu diesel, xăng dầu đã tăng giá trở lại.
Sau một năm thành công, thị trường ôtô Mỹ tiếp tục có sự khởi đầu thuận lợi trong tháng đầu tiên của năm 2015 với tổng doanh số 1,15 triệu xe, tăng 14%.
Hãng xe Nhật Bản đã chốt mức giá hơn 6.000 USD cho mẫu xe 250 phân khối, đồng thời cũng công bố giá bán của xe tay ga Address 110.
Cơ quan điều hành vừa ra quyết định áp thuế nhập khẩu lên tới 40% đối với các nhiên liệu chủ lực. Như vậy, mỗi lít xăng sẽ "cõng" gần 9.000 đồng chi phí thuế.
Xe số của Yamaha được người dùng trong nước ưa chuộng hơn so với xe tay ga, trong đó, Sirius là model bán chạy hơn cả.
Suzuki Viva 115 Fi, Vespa Primavera, SYM Elegant, Yamaha Sirius và Honda Air Blade 125 là các đại diện xuất sắc nhất hiện nay của 5 doanh nghiệp xe máy FDI ở Việt Nam.
Sau khi giảm 320 đồng/lít xăng, giá bán lẻ ra thị trường lần lượt như sau: xăng RON 92 giá 19.930 đồng/lít, dầu diesel giá 18.410 đồng/lít, dầu hỏa giá 18.970 đồng/lít.
Đắt hơn so với phiên bản trước khoảng 25 triệu đồng, Vespa 946 Bellissima được trang bị thêm giá để đồ và yên xe cho người ngồi phía sau.
Từ nhiều năm nay, việc điều hành giá xăng dầu luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của dư luận xã hội. Do đó cần đổi cơ chế hướng tới minh bạch.
Trong khi các nhà máy nhiên liệu sinh học đã khởi động nhưng không có đầu ra thì các đầu mối phân phối lại tỏ ra không mấy mặn mà, trừ các DN là “con đẻ” của tập đoàn Dầu khí VN.
Bộ Tài chính trần tình việc tăng giá vào "giờ hiểm" với mức giá gây sốc ngày 7/7 khiến người tiêu dùng bức xúc.
Mẫu xe số Revo phiên bản 2014 ra mắt tại thị trường Indonesia được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, giá bán khoảng 1.020 USD.
Ôn Nguyễn Hoài Giang cho rằng, toàn bộ xăng dầu từ nhà máy bán ra thị trường (chiếm 30%) phải phụ thuộc vào giá thế giới, nên chưa thể chi phối về giá.