Công nghệ e-Power của Nissan - bước đệm phù hợp cho người Việt
Công nghệ e-Power giúp những chiếc xe của Nissan vẫn sử dụng động cơ đốt trong, nhưng cung cấp nguồn điện cho motor điện vận hành.
622 kết quả phù hợp
Công nghệ e-Power giúp những chiếc xe của Nissan vẫn sử dụng động cơ đốt trong, nhưng cung cấp nguồn điện cho motor điện vận hành.
Cảnh sát xác định sau khi thuê ôtô tự lái, Tina Duong đem bán cho một người ở Hà Nội với giá 450 triệu đồng.
Khách hàng phải chi hàng chục triệu đồng tiền phụ kiện mới có thể nhận Toyota Raize sớm hoặc chấp nhận chờ đến năm sau.
Ngày 27/9, người đàn ông 34 tuổi đã bị phạt tiền vì gửi ảnh riêng tư của vợ cho bạn bè là nam giới, còn nói rằng hai vợ chồng "rất thoáng".
Theo các chuyên gia, việc giữ quy định tỷ lệ rời rạc với linh kiện ôtô có thể khiến các doanh nghiệp không mặn mà sản xuất trong nước, đổ xô nhập khẩu xe nguyên chiếc.
Bị CSGT kiểm tra, tài xế xe biển xanh 80B chỉ xuất trình được giấy phép lái xe, không xuất trình được đăng ký xe, giấy tờ kiểm định.
Tòa án nhân dân tỉnh Lào Cai xét xử sơ thẩm đối với vụ án Hàng A Sẻng (SN 1987, trú tại bản Chu Va 8, xã Sơn Bình, huyện Tam Đường) về tội “Mua bán trái phép chất ma túy".
Báo cáo của VAMA cho thấy dù có nhà máy tại Việt Nam, các thương hiệu ôtô vẫn đẩy mạnh nhập khẩu thay vì nâng cao doanh số bán hàng xe được lắp ráp trong nước.
Các mẫu xe sẽ có mức tăng 8-9 triệu đồng trong đợt điều chỉnh giá bán lần này.
Áp lực giữ gìn xe mới hay chi phí và thời gian chờ nhận xe dài khiến nhiều người tiêu dùng tìm mua ôtô cũ trong khoảng thời gian tập lái.
Do thời gian chờ nhận xe mới kéo dài, nhiều khách hàng quay sang tìm kiếm “xe lướt” khiến thị trường ôtô đã qua sử dụng trở nên sôi động với những nghịch lý kỳ lạ.
Người trúng đấu giá khi chuyển nhượng xe được giữ lại biển số để đăng ký cho xe khác là đề xuất của Chính phủ trong dự thảo Nghị quyết về thí điểm đấu giá biển số xe.
BYD sẽ thiết lập nhà máy sản xuất ôtô điện đầu tiên của mình tại Thái Lan nhằm mục tiêu chinh phục các thị trường mới ở Đông Nam Á và châu Âu.
Vì nhu cầu nâng cấp, lên đời xe mà hiện nay nhiều chủ xe thường có xu hướng dùng "lướt" ôtô rồi thanh lý lại trong khoảng từ 1-2 năm sau khi sử dụng.
So với mua ôtô mới, những người muốn vay tiền để mua ôtô đã qua sử dụng phải chấp nhận các chính sách không tốt bằng mua xe mới.
Dù là ôtô mới hay cũ, nhiều chủ xe cũng chấp nhận chi tiền triệu mua bảo hiểm để phòng ngừa những rủi ro có thể xảy ra trong tương lai.
Những đôi này ban đầu đều có tình cảm, rồi tiến đến "góp gạo thổi cơm chung", thậm chí có cả bản hợp đồng ràng buộc.
Tìm đến ôtô đã qua sử dụng để hy vọng có thể nhận xe ngay, người tiêu dùng cần cẩn trọng để tránh rơi vào những rủi ro có thể xảy ra trên thị trường thứ cấp.
Chi phí trung bình để sở hữu ôtô điện qua sử dụng tại Mỹ đang tăng cao, với đỉnh 66.000 USD được xác lập hồi đầu mùa hè.
Không những thế, chính quyền Tổng thống Emmanuel Macron còn đầu tư thêm 249 triệu USD để cải tạo đường phố nhằm phục vụ người dân đi xe đạp điện.