10 loại nhân bánh mì yêu thích của người Sài Gòn
Ẩm thực đường phố không thể thiếu bánh mì, ở Sài Gòn cũng vậy. Thiên đường bánh mì ở TP này có vô vàn loại nhân hấp dẫn từ các loại chả, phá lấu, thịt gà, xíu mại, cá hộp, trứng...
195 kết quả phù hợp
Ẩm thực đường phố không thể thiếu bánh mì, ở Sài Gòn cũng vậy. Thiên đường bánh mì ở TP này có vô vàn loại nhân hấp dẫn từ các loại chả, phá lấu, thịt gà, xíu mại, cá hộp, trứng...
Không chỉ mang đến phong vị ẩm thực quốc hồn quốc túy, các chủ quán phở Việt Nam ở Mỹ còn cực 'quậy' khi đặt cho quán những cái tên hài hước.
Bánh bạch tuộc nướng hay bánh kẹp pho mai đều là những món ngon bổ rẻ có khả năng "gây nghiện" với các teen.
Có vẻ như món bánh mì đang thật sự “soán ngôi” của phở và trở thành món ăn Việt Nam được người nước ngoài yêu thích nhất.
Tiết lộ lý do dẫn đến quyết định khác lạ của mình, Dieter nói rằng, điều đó hoàn toàn xuất phát từ tình yêu đất nước, con người Việt Nam và ông muốn cảm nhận cuộc sống ở đây.
Sự kết hợp giữa bánh mì Việt Nam và pizza của Italy khiến nhiều bạn trẻ không khỏi thích thú.
Công ty sở hữu những thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng như KFC và Pizza Hut đã khai trương cửa hàng đầu tiên chuyên bán bánh mì kẹp thịt và các món ăn Việt Nam tại bang Texas.
Cựu đầu bếp cho tổng thống Canada, Cameron Stauch chia sẻ cảm nhận khi nếm thử chiếc bánh mì "ngon nhất Việt Nam".
Bán ở vỉa hè Sài Gòn trên xe tải nhỏ hoặc xe gắn máy, nhưng xúc xích do những ông Tây trực tiếp nướng, đứng bán này lại hút nhiều thực khách.
Sau bốn năm gây dựng sự nghiệp cùng chiếc cối đá tự chế, Lê Hồng Sơn (36 tuổi) đã có trong tay chuỗi 8 cửa hàng kinh doanh tào phớ (tàu hũ đá) ở đất Hà thành.
Tại TP.HCM đang phát triển khá nhanh một mô hình nhượng quyền (franchise) với vốn đầu tư thấp và dễ làm.
Có giá phổ biến 5-5,5 USD mỗi ổ, bánh mì bán tại chuỗi cửa hàng do Lê Chiêu - một người Việt sáng lập và phát triển, đã trở thành biểu tượng cho món ăn bình dân này trên đất Mỹ.
Yum! Brand, tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng như KFC, Taco Bell và Pizza Hut sắp mở cửa hàng bán bánh mì Việt Nam tại Dallas (Mỹ).
Bánh mì không chỉ được người Việt ưa chuộng, người phương Tây cũng đặc biệt yêu thích món ăn này và gọi đây là món "rẻ, ngon, nhiều" nhất thế giới.
Cuộc đấu "hương vị Việt" giữa các thương hiệu cà phê đang hồi căng thẳng, khi người tiêu dùng hướng về giá trị truyền thống.