Thủ tướng: Đưa chi thường xuyên xuống dưới 60% tổng chi ngân sách
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh yêu cầu phấn đấu tăng GDP năm 2025 đạt 8% trở lên, đưa tỷ trọng chi thường xuyên xuống dưới 60% trong tổng chi ngân sách.
709 kết quả phù hợp
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh yêu cầu phấn đấu tăng GDP năm 2025 đạt 8% trở lên, đưa tỷ trọng chi thường xuyên xuống dưới 60% trong tổng chi ngân sách.
TP.HCM, Hà Nội tiếp tục khẳng định vị thế du lịch tuyến đầu. Trong khi đó, một số điểm đến ở miền Trung chứng kiến sức tăng mạnh cả về lượng khách lẫn doanh thu vào dịp Tết Ất Tỵ.
Nhiều ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm ngay sau Tết Nguyên đán. Trong khi đó, lãi suất cho vay được dự báo duy trì ổn định và có khả năng tăng nhẹ.
Giá heo hơi tiếp tục tăng giúp Dabaco lãi đậm 239 tỷ đồng trong quý cuối năm 2025 và 769 tỷ đồng trong cả năm ngoái.
Nhiều mặt hàng hoa tươi phục vụ dịp Tết như tuyết mai, dơn, ly, lan được nhiều người dân Thủ đô lựa chọn trong khi đào quất lại rơi vào cảnh ế ẩm do giá tăng cao.
Ngay trong lúc cơn bão Yagi tàn phá mạnh nhất, nhiều tuyến đường bị sạt lở nhưng các trinh sát vẫn lên đường, quyết tìm ra kẻ sát hại tài xế taxi ở Hà Nội.
Báo cáo của Bộ Tài chính cho thấy giá một số mặt hàng thiết yếu có nhích nhẹ do người dân mua dự trữ tuy nhiên không có dấu hiệu tăng giá bất hợp lý hay thiếu hụt hàng hóa.
Dù có giá khoảng 10 triệu đồng một cây, các loại đào tiến vua hay xoài cảnh vẫn được nhiều khách hàng ở khu vực Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM) "chốt đơn".
Coca-Cola mang đến mùa Tết 2025 trọn vẹn với chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ” cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.
“Táo Xuân 2025” không dừng lại ở việc mang đến những mảng miếng hài hước, dí dỏm. Chương trình phát vào đêm giao thừa còn lồng ghép nhiều thông điệp ý nghĩa, sâu sắc.
Mang đến góc nhìn mới về định nghĩa “Tết Vỗ Về”, Lifebuoy thành công lan tỏa thông điệp đắt giá đến cộng đồng: Vinh hoa hay ê chề, cũng phải khỏe mà về. Về để được vỗ về.
Năm 2024, các tổ chức công nghệ tích cực đồng hành cùng cộng đồng nhằm hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Nami Foundation năm qua cũng đã không ngừng đóng góp cho cộng đồng.
Lifebuoy tin rằng sự vỗ về sẽ càng thêm ấm áp nếu được gửi trao muôn phương. Niềm tin ấy hóa thành động lực để nhãn hàng bắt đầu hành trình mang 20.250 lộc khỏe đi khắp Việt Nam.
Dù Tết Nguyên đán đã cận kề, tình hình kinh doanh đào, quất Tết tại Hà Nội khá ảm đạm, trong khi đó một số loài hoa được nhập từ nước ngoài như mộc lan lại đắt khách.
Năm 2025, LG triển khai chiến dịch "Tết Nhà là Tết Nhất" mùa 2 với chủ đề "Điều giản đơn quý giá", đồng hành cùng người Việt kiến tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, Việt Nam dự kiến hoàn thành tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam trong khoảng 10 năm; dự kiến hoàn thành nhà máy điện hạt nhân trong 5 năm.
Đây là thống kê mới nhất của Cơ quan Xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO). Theo đơn vị này, năm 2024, lượng du khách Việt Nam đến Nhật Bản đạt mức cao nhất lịch sử.
Chuyên gia dự báo thị trường tài chính tiêu dùng sẽ tăng trưởng tốt trong năm nay bởi tăng trưởng kinh tế tích cực và dư địa cho vay mảng tiêu dùng còn rất lớn.
Ngày 2/12, ngân hàng BIDV cùng Trung tâm RAR - Bộ Công an, đã ký kết hợp đồng triển khai dịch vụ xác thực khách hàng điện tử thông qua VNeID trên ứng dụng BIDV SmartBanking.
Nhân dịp Tết Ất Tỵ 2025, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình "Xuân yêu thương - Tết sẻ chia" tặng quà cho giáo viên và học sinh nơi gặp khó khăn.