Chị gái 31 tuổi, đang nuôi con nhỏ hiến thận cho em trai
Khi biết em trai bị suy thận, bố mắc ung thư phổi giai đoạn cuối, người phụ nữ 31 tuổi, đang nuôi con nhỏ, đã quyết định hiến tạng.
2.020 kết quả phù hợp
Khi biết em trai bị suy thận, bố mắc ung thư phổi giai đoạn cuối, người phụ nữ 31 tuổi, đang nuôi con nhỏ, đã quyết định hiến tạng.
Hành trình kéo dài hơn một thế kỷ đưa Mazda từ công ty sản xuất nút chai đến niềm tự hào của Nhật Bản, với những mẫu ôtô được người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng.
Emily Ratajkowski nhìn táo bạo trong bộ ảnh mới, chụp cho nhà mốt. Trước đó, Kendall Jenner và Irina Shayk cũng quảng bá thương hiệu này.
Đồng hương của Rafael Nadal, Feliciano Lopez, cho rằng những khó khăn mà Nadal đang phải đối mặt có sự tương đồng với những năm tháng cuối trong sự nghiệp của Roger Federer.
Trải qua 30 năm phát triển, Dìn ký trở thành thương hiệu quen thuộc với người dân TP.HCM. Sự ra đời của nhà hàng Nắng là bước đi tiếp nối truyền thống của thế hệ kế thừa.
Nếu đồng hồ thể thao trước kia không mấy hấp dẫn trong mắt giới nhà giàu, giờ họ lại bắt đầu thích đeo chúng vì tiện lợi và không còn muốn phô trương các món đồ hiệu xa xỉ.
Theo các chuyên gia, việc định giá một thức uống phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và mỗi thương hiệu cũng sẽ có một tệp khách hàng riêng.
Đồng hành Lazada tạo nên Lazada Run, Techcombank Inspire - thương hiệu tài chính dành cho thế hệ “Why not?” - truyền cảm hứng để người trẻ “Sống rực màu, giàu trải nghiệm”.
Thương hiệu STYLE by PNJ thành công chinh phục tệp khách hàng trẻ không chỉ bởi phong cách độc đáo mà còn nhờ những thông điệp ý nghĩa.
Theo Tiến sĩ Tâm lý học, giảng viên Tô Nhi A, những vết thương tâm lý, vấn đề trong quan hệ giữa người với người cần được hàn gắn ở cấp độ cá nhân lẫn cấp độ gia đình, cộng đồng.
Nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin về sự bùng nổ của "See tình" ở nước này. Bài hát cũng xuất hiện trên chương trình của đài MBC, SBS.
Mặc dù những cuốn sách chưa đọc đã chật kín trên giá, một số bạn trẻ vẫn tiếp tục mua sách. Họ cho rằng việc này như mọi thói quen định kỳ trong năm.
Ảnh Hailey Bieber không mặc áo trở thành tâm điểm của loạt tranh cãi gần đây. Việc người nổi tiếng khoe cơ thể để quảng cáo sản phẩm không còn quá xa lạ.
Phụ nữ mang thai, trẻ em, người già, người mắc bệnh mạn tính dễ bị sốt virus và có nguy cơ cao gặp biến chứng.
Kendall Jenner đối mặt với loạt bình luận tiêu cực khi đăng nhiều ảnh gợi cảm. Thời gian gần đây, cô thường xuyên diện trang phục hở hang trong ảnh quảng cáo.
Nếu quá bận rộn hoặc mệt mỏi với việc ghi chép chi li nhưng tiền vẫn "thiếu trước hụt sau", bạn có thể cân nhắc áp dụng Zero-based Budgeting (ZBB).
Trong sách "Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh", tác giả Nguyễn Mến đã trình bày khái quát các bước để xây dựng thương hiệu cá nhân một cách chuyên nghiệp.
Những công ty này không có mô hình kinh doanh được xây dựng dựa trên việc mua bán và kiếm tiền bằng dữ liệu. Nhưng trên thực tế, họ vẫn tận dụng dữ liệu để tăng lợi tức đầu tư.
Khuyến khích mọi người tự tin thể hiện cá tính và sự sáng tạo, đồng thời mang đến sức mạnh "Make Waves" (tạo sóng) bằng âm nhạc là lời hứa mà Yamaha Music Vietnam nỗ lực thực hiện.
Chuyên gia chỉ ra rằng những công việc ít tương tác xã hội có thể làm nhân viên mất tinh thần, thậm chí khổ sở khi đi làm.