Vì MXH, giới trẻ châu Á mất nhu cầu tương tác ngoài đời
Ngày càng nhiều người trẻ châu Á không có nhu cầu tương tác với nhau ngoài đời thực. Họ thích ở một mình, thường xuyên lên mạng xã hội để tìm kiếm niềm vui từ thế giới ảo.
1.027 kết quả phù hợp
Ngày càng nhiều người trẻ châu Á không có nhu cầu tương tác với nhau ngoài đời thực. Họ thích ở một mình, thường xuyên lên mạng xã hội để tìm kiếm niềm vui từ thế giới ảo.
Trưởng nhóm Big Bang cho rằng không có đáp án nào đúng trong thời trang.
“Về nhà với mẹ” là cuốn sách mang đậm dấu ấn của cuộc sống hiện đại với những nỗi cô đơn, tuổi già và sự phân hóa giàu nghèo mạnh mẽ.
Sách "The Discomfort of Evening" xoay quanh cuộc đời bi kịch của Jas, cô bé 10 tuổi, sống trong trang trại bò sữa ở Hà Lan. Nội dung cuốn sách nhận được nhiều ý kiến trái chiều.
Tiếp nối “Chạy đi chờ chi” và “Siêu tài năng nhí”, “Vô lăng tình yêu” là dự án truyền hình kế tiếp của Madison Media Group (MMG).
Không chỉ ghi điểm với thực khách trong nước, loạt địa chỉ ẩm thực của Việt Nam trên khắp thế giới còn được bạn bè quốc tế yêu thích.
Ca sĩ Erik chính thức trở thành đại sứ thương hiệu đồng hành cùng Some By Mi trên hành trình chạm đến làn da mơ ước cho các bạn trẻ Việt.
Vest đen, sơ mi trắng, đồng hồ hàng hiệu, cựu đội trưởng tuyển Việt Nam Lê Công Vinh chia sẻ với Zing khát vọng sở hữu một CLB V.League trong tương lai.
Jessica, Sally... tâm sự họ sốc khi bị công ty ép rời nhóm mà không có lý do cụ thể. Sự rời đi của Jessica từng gây xôn xao cộng đồng fan Kpop.
Các loại bánh có hương vị, màu sắc đa dạng luôn khiến giới trẻ mê mẩn. Đặc biệt, pizza hay yogurt với kiểu biến tấu mới lạ cũng thu hút nhiều người tò mò trải nghiệm.
Không đủ điều kiện tài chính, một số người trẻ làm mọi cách để có được món đồ hiệu mình yêu thích.
Học tập trong môi trường thúc đẩy tương tác, được tiếp cận công nghệ trong từng môn học và sớm hội nhập với nhiều nền văn hóa là những gì sinh viên nhận được khi theo học tại UEF.
Won Bin, Hyun Bin và nhiều tài tử Hàn giữ được phong độ, vẻ ngoài không mấy thay đổi sau nhiều năm vào nghề.
Trưởng nhóm Big Bang hứa hẹn gây bão trong giới mê giày cùng phiên bản Para-Noise 2.0.
Các bậc phụ huynh xứ kim chi đang chịu nhiều gánh nặng vì con cái chạy theo trào lưu mua sắm hàng hiệu đắt đỏ.
Những người gắn đá vào răng sẽ gặp khó khăn trong việc ăn uống và vệ sinh miệng.
Trước khi tìm được tình yêu hoàn hảo, chúng ta thường trải qua 3 loại tình yêu: Tình yêu tâm giao, tình yêu duyên nghiệp và cuối cùng là linh hồn sinh đôi của chính chúng ta.
Nhiều khách du lịch bất ngờ khi thấy phần lớn giới trẻ Hàn diện các thiết kế đến từ thương hiệu này.
Nhờ phát triển chương trình đào tạo theo 3 kiểu giảng đường đặc biệt, ngành ngôn ngữ Hàn Quốc Hutech thu hút nhiều bạn trẻ yêu thích văn hóa, nghệ thuật xứ kim chi theo học.
Nhiều người trẻ tại Thái Lan tin rằng làm việc trong ngành hàng không là tấm vé để nhanh chóng độc lập tài chính, nâng cao địa vị xã hội và có một cuộc sống thoải mái hơn.