Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

362 kết quả phù hợp

bạn đọc viết

Top 20 bai viet World Cup tren Zing.vn hinh anh

Top 20 bài viết World Cup trên Zing.vn

0

Trong 20 bài viết, độc giả và ban tổ chức sẽ cùng chọn ra một giải Nhất trị giá 30 triệu đồng, một giải Nhì 20 triệu đồng và một giải Ba với phần thưởng 10 triệu đồng.

Lan cuoi cua dieu Santo lich su hinh anh

Lần cuối của điệu Santo lịch sử

0

Điệu Santo của Miroslav Klose đã đi vào lịch sử bóng đá thế giới. Thật tuyệt vời cho những CĐV của Mannschaft nếu họ được chứng kiến điệu nhảy ăn mừng đó thêm một lần nữa.

Tuyen Duc va ngoi sao tren nguc ao hinh anh

Tuyển Đức và ngôi sao trên ngực áo

0

Đêm nay, người Đức sẽ chiến đấu để một ngôi sao nữa sẽ được gắn trên ngực áo, sánh ngang với Italia và tiệm cận kỉ lục của người Brazil?

Doan ket buon cho Sneijder, Robben va Persie hinh anh

Đoạn kết buồn cho Sneijder, Robben và Persie

0

Trước khi treo giầy, bộ ba nguyên tử Sneijder, Robben và Persie sẽ chơi thứ bóng đá tấn công tổng lực hay nhất cho dù đối thủ của họ có là một Brazil vào đêm nay.

Nang dau mua World Cup hinh anh

Nàng dâu mùa World Cup

0

Vợ ơi là vợ! Cớ sao em không cho anh thêm một mùa bóng tự do nữa chứ? Ôi, cuộc đời ơi, còn đâu những đêm vui nổ trời cùng với các chiến hữu.

Tuyet voi Klose hinh anh

Tuyệt vời Klose

0

Một trận cầu kinh thiên động địa đã diễn ra trên sân Estadio Mineirao. Đội tuyển Đức đã vùi dập chủ nhà Brazil với tỉ số 7-1.

Tuyen Duc: Xin dung la hat giong hinh anh

Tuyển Đức: Xin đừng là hạt giống

0

Sự già dơ của lão tướng Klose, sự đa năng từ Philipp Lahm, hay cách bùng nổ của Thomas Müller có đủ giúp Đức chinh phục ngai vàng thế giới lần thứ 4 sau 24 năm bị ngắt quãng.

Cristiano Ronaldo - Xin dung do loi cho loi nguyen! hinh anh

Cristiano Ronaldo - Xin đừng đổ lỗi cho lời nguyền!

0

Lịch sử bóng đá ghi nhận chưa cầu thủ nào đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng mà cùng đội nhà vô địch World Cup ngay sau đó. Ronaldo cũng dính phải lời nguyền đó ở World Cup 2014?

Chiec ao ‘Ronaldo’ va ganh cui cua me toi hinh anh

Chiếc áo ‘Ronaldo’ và gánh củi của mẹ tôi

0

World Cup 1998, giá trị gánh củi mà mẹ tôi phải mất cả ngày kiếm là 12.000 đồng. Số tiền mang lại vài bữa cơm cho cả 4 người, nhưng mẹ vẫn nén lòng mua cho tôi bộ quần áo Ronaldo.

Ronaldo - Chao nhe than tuong cua toi hinh anh

Ronaldo - Chào nhé thần tượng của tôi

0

Cuối cùng Bồ Đào Nha và CR7 giành chiến thắng, nhưng nó không đủ giúp người Bồ có tấm vé đi vào vòng sau. World Cup này chia tay thêm một cầu thủ, anh tài toàn năng mà tôi hâm mộ.

Giot nuoc mat mau xanh va the do hinh anh

Giọt nước mắt màu xanh và thẻ đỏ

0

Giọt nước mắt của người Ý đã rơi, nhưng e rằng không hoàn toàn giống với 14 năm trước. Những giọt nước mắt của hôm nay có sự tức tưởi và cả màu xanh của hy vọng.

Suarez - Ban nang quai thu hinh anh

Suarez - Bản năng quái thú

0

Chất quái và tiểu xảo của các cầu thủ Nam Mỹ thì nhiều người không còn lạ, nhưng quái theo kiểu Suarez thì thật là hiếm.

Xem thêm