Cái giá của trào lưu khoe bỏ việc trên TikTok
Trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều người ghi lại quá trình bỏ việc và chia sẻ điều này mang lại cho họ cảm giác mạnh mẽ khi đối diện tình huống khó khăn.
1.224 kết quả phù hợp
Cái giá của trào lưu khoe bỏ việc trên TikTok
Trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều người ghi lại quá trình bỏ việc và chia sẻ điều này mang lại cho họ cảm giác mạnh mẽ khi đối diện tình huống khó khăn.
Shakira thừa nhận khó khăn sau chia tay Pique
Giọng ca Colombia chia sẻ cô đối mặt với nhiều khó khăn sau khi hôn nhân đổ vỡ. "BZRP Music Sessions Vol. 53" là sản phẩm gửi gắm những cảm xúc của Shakira.
Bài hát chỉ trích Pique của Shakira lập bốn kỷ lục Guinness
"BZRP Music Sessions Vol. 53" là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Shakira trong năm 2023. Ca khúc thiết lập nhiều thành tích ấn tượng sau khi ra mắt.
TWICE dần chuộng trang phục gợi cảm, khoe vóc dáng
TWICE vừa trở lại với MV "Set Me Free". Các thành viên cho biết họ muốn thể hiện khía cạnh mới trong sản phẩm ra mắt ngày 10/3.
Giám đốc điều hành của HYBE Park Ji Won lo ngại một ngày nào đó khán giả không còn nghe nhạc Hàn Quốc. Chuyên gia khác lại nhận định Kpop chưa trở thành xu hướng chủ đạo ở Mỹ.
Thời gian qua, HYBE dần nuốt chửng các công ty lớn nhỏ ở Hàn Quốc lẫn thế giới và đang thâu tóm Kpop.
Taylor Swift - 'cỗ máy in tiền' của showbiz
Taylor Swift 6 lần lọt vào danh sách những ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất. Năm 2019, cô đứng đầu, vượt qua Kylie Jenner và Kanye West.
Chopard hợp tác nhóm nhạc Kpop aespa quảng bá BST trang sức mới
Sự kiện Chopard và aespa là sự kết hợp giữa thương hiệu đồng hồ nổi danh từ Thụy Sĩ và hiện tượng đang lên của làn sóng văn hóa Hallyu - aespa.
Sản phẩm âm nhạc chứa những ca từ tục tĩu hoặc khiêu gợi, nhấn mạnh thông điệp về tình dục đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.
Jay-Z và Nicki Minaj được tạp chí Billboard bình chọn là nam/nữ rapper vĩ đại nhất mọi thời đại.
Kpop chuẩn bị hàng thập kỷ để bùng nổ, Vpop cũng cần một hành trình
Giới sản xuất âm nhạc cho rằng việc đưa nhạc Việt ra quốc tế không phải viển vông mà là tương lai. Kpop đã chuẩn bị hàng thập kỷ cho sự bùng nổ, Vpop cũng cần một hành trình.
Lý do BTS thất bại tại Grammy 3 năm liên tiếp
BTS có mặt trong những đề cử Grammy ba năm qua, nhưng nhóm nhạc Kpop chưa một lần thắng giải.
'Nữ hoàng Kpop' BoA tới TP.HCM
Tối 31/1, BoA đăng video nhảy tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM. Đông đảo người hâm mộ Việt Nam chào đón nữ thần tượng hàng đầu Hàn Quốc.
Ca sĩ Việt lập được kỷ lục giống BTS, BlackPink
NewJeans có hai ca khúc lọt Billboard Hot 100. Họ là nhóm nhạc Hàn Quốc thứ 3 sau BlackPink và BTS đạt thành tích này.
Giọng ca "Bad Guy" xin tòa án bảo vệ mình và người thân sau khi gia đình cô nhiều lần bị kẻ lạ đột nhập.
BlackPink - 4 cô gái tiên phong
Nhóm nhạc nữ nhà YG được truyền thông Hàn Quốc nhận định là người tiên phong cho nền giải trí nước nhà bởi những thành tựu mà nhóm đạt được.
Nam rapper ném điện thoại fan xuống nước
Khi một fan nữ tiến đến để bắt chuyện và chụp ảnh selfie, nam rapper ném điện thoại của cô xuống nước. Mặc dù bị chỉ trích trên mạng xã hội, anh cho rằng cô ấy xứng đáng.
Sự khởi sắc của Vpop trong năm 2022 được dự đoán có thể tiếp tục kéo dài qua năm 2023 nếu như các nghệ sĩ vẫn tiếp tục “chịu chơi” như hiện tại.
Các nhóm nhạc nữ trở thành xu hướng của Kpop 2022
Khoảng thời gian 2009-2010 là thời kỳ đỉnh cao của các nhóm nhạc nam Kpop, song hiện nay, các nhóm nữ đang dần chinh phục khán giả.
Vòng cổ kim cương 12,5 triệu USD của Drake
Chủ nhân bản hit đình đám "God's plan" vừa tậu cho mình chiếc vòng cổ kim cương đắt đỏ. Chuyên gia nhận định món trang sức này có giá trị lên tới 12,5 triệu USD.