Xe thể thao ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam
Khó khăn khi vận hành, giá bán, chi phí sửa chữa đắt đỏ khiến nhiều người chơi xe trong nước không còn mặn mà với siêu xe. Xe thể thao dần trở thành lựa chọn thay thế cho siêu xe.
179 kết quả phù hợp
Khó khăn khi vận hành, giá bán, chi phí sửa chữa đắt đỏ khiến nhiều người chơi xe trong nước không còn mặn mà với siêu xe. Xe thể thao dần trở thành lựa chọn thay thế cho siêu xe.
Một vụ tai nạn liên quan đến Ferrari đã xảy ra tại Hà Nội rạng sáng 31/10. Trước đó vào tháng 7, một chiếc Ferrari cũng gặp nạn khiến xe hư hỏng nặng.
Mặc dù có nhiều bất cập về điều kiện thời tiết và bảo dưỡng, thú chơi siêu xe mui trần vẫn phát triển trong nhiều năm trở lại đây tại Việt Nam.
300.000 USD là số tiền đủ mua một chiếc siêu xe mới hoàn toàn, nhưng một người đàn ông tại Pháp vẫn quyết định dùng số tiền đó để sửa chữa chiếc Lamborghini Aventador bị tai nạn.
Các chuyến đi phượt đều có chung một công thức: xe to, rộng rãi và độ tin cậy cao, nhưng một chủ nhân sở hữu chiếc Ferrari California T đã đi ngược lại với xu hướng đó.
Từ 1/9, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM điều chỉnh lưu thông tại khu vực từ đường Tôn Đức Thắng đến Thái Văn Lung để thông xe đường Nguyễn Siêu (quận 1).
Chủ nhân của siêu xe Ferrari 488 GTB bị tai nạn ở Hà Nội tuyên bố không đi xe tai nạn và yêu cầu các bên chịu trách nhiệm phải bồi thường một chiếc siêu xe có giá trị tương đương.
Chiếc Lamborghini Urus tại Hà Nội sở hữu màu sơn xanh Blue Eleos và cấu hình 4 chỗ ngồi.
Những chiếc siêu xe không lăn bánh cũng tự hư hỏng và cần chăm sóc, thậm chí còn tốn kém hơn cả những xe hay được cầm lái trên đường phố.
Siêu xe không chỉ đắt tiền mà còn tốn kém của chủ nhân không ít cho việc sửa chữa và bảo dưỡng. Anh Nguyễn Thái Tuy chia sẻ câu chuyện xung quanh những chiếc siêu xe.
Trưa 5/8, kỹ sư trưởng của Ferrari Việt Nam đã ra Hà Nội kiểm tra tình trạng hư hỏng của xe trước sự chứng kiến của chủ xe và kỹ sư Volvo Hà Nội.
Việc sở hữu siêu xe sẽ khiến chủ nhân không còn sự riêng tư, chi phí bảo dưỡng cũng đắt đỏ.
Trước khi có sự xuất hiện của các garage tư nhân có chuyên môn và đại lý chính hãng, nhiều người dùng tại Việt Nam khá chật vật trong việc bảo dưỡng, sửa chữa siêu xe.
Bảo hiểm là một trong những phương án nhằm tối ưu chi phí trong việc sửa chữa, bảo dưỡng ôtô. Nhưng siêu xe có thể là một ngoại lệ.
Chủ chiếc Ferrari bị tai nạn cho biết đã 2 ngày trôi qua, bên phía garage vẫn chưa có bất kỳ động thái liên hệ, bồi thường với chủ xe.
Với việc đã sản sinh ra lượng nhiệt lớn, nếu gặp phải thời tiết nắng nóng, những chiếc siêu xe đắt tiền cũng sẽ gây khó chịu cho chủ nhân trong quá trình vận hành.
Hiệu năng vận hành thấp, không nhiều tiện nghi là những điểm khiến các mẫu siêu xe này không được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.
Hai showroom ôtô Sơn Tín Luxury Cars và HC Auto không còn bày bán xế hộp sau khi báo chí phản ánh bán ôtô nhập khẩu dưới dạng xe biếu, tặng.
Kết quả thanh tra thời gian qua tại 4 cục hải quan các tỉnh, thành phố, Tổng cục Hải quan đã phát hiện một số dấu hiệu vi phạm trong việc nhập xe về biếu, tặng.
Phó thủ tướng giao Bộ Công an, Bộ Tài chính phối hợp với các cơ quan liên quan khẩn trương, kiểm tra, xác minh thông tin về những bất thường trong đường dây nhập siêu xe biếu tặng.