Rèn sức khỏe với giải 'Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021'
Giải được tổ chức trực tuyến, tạo động lực duy trì thói quen tập luyện mỗi ngày, đồng thời lan tỏa năng lượng tích cực đến hàng nghìn người trong giai đoạn giãn cách xã hội.
31 kết quả phù hợp
Rèn sức khỏe với giải 'Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021'
Giải được tổ chức trực tuyến, tạo động lực duy trì thói quen tập luyện mỗi ngày, đồng thời lan tỏa năng lượng tích cực đến hàng nghìn người trong giai đoạn giãn cách xã hội.
Bac A Bank phối hợp Dai-ichi Life Việt Nam tăng lợi ích cho khách hàng
Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai ưu đãi cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn, đồng thời đăng ký tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam.
CEO ngân hàng từ chối tăng thù lao vì sợ 'tiêu không hết'
Trước kiến nghị của cổ đông về việc tăng thù lao cho HĐQT LienVietPostBank lên gần 100 tỷ gắn với chỉ tiêu lợi nhuận, CEO Phạm Doãn Sơn cho rằng con số hiện tại phù hợp thực tế.
Năm 2021 HDBank có thể thu 1.000 tỷ đồng từ phí bảo hiểm
Ban lãnh đạo HDBank cho biết kết quả này sẽ là cơ sở quan trọng để đạt được mục tiêu lợi nhuận cả năm. Ngân hàng đang chuẩn bị cho hợp đồng bảo hiểm độc quyền.
Ngân hàng lãi nghìn tỷ từ bán bảo hiểm
Báo cáo tài chính các ngân hàng chỉ ra hoạt động bán bảo hiểm mới được đẩy mạnh 3-4 năm gần đây nhưng đã trở thành nguồn thu ngoài tín dụng lớn nhất tại nhiều đơn vị.
Tận hưởng cuộc sống với ưu đãi tín dụng từ Bac A Bank
Chương trình “Siêu ưu đãi tín dụng - An tâm cuộc sống cùng Bac A Bank” được triển khai từ 15/6 đến 31/12 trên phạm vi toàn quốc, với tổng hạn mức lên đến 500 tỷ đồng.
Bac A Bank tích hợp phương thức xác thực giao dịch nâng cao Smart OTP
Tính năng Smart OTP giúp người dùng giao dịch trực tuyến qua Mobile Banking và Internet Banking an toàn, thuận tiện hơn.
Bac A Bank bắt tay Dai-ichi Life Việt Nam tăng quyền lợi người dùng
Ngân hàng TMCP Bắc Á phối hợp Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam ra mắt 2 sản phẩm bảo hiểm, cung cấp thêm giải pháp bảo vệ tài chính để người dùng chủ động trước rủi ro.
Cả thế giới đều biết thông tin của tôi?
"Chị ơi, chị có phải là chị Hà không ạ? Em bên công ty bảo hiểm Dai-ichi Life Nhật Bản đây", "Anh Hoàng ơi, em là Tiến đây. Hôm nay công ty em mở dự án bán đất"...
Được mời đi dự tiệc tri ân khách hàng VIP của siêu thị, hãng điện tử nhưng đến nơi, nhiều khách mời mới “bật ngửa” khi chỉ có công ty bảo hiểm tổ chức diễn thuyết chào bán dịch vụ.
Khách hàng gửi email yêu cầu chấm dứt 'khủng bố điện thoại'
Chiều 15/10, sau nhiều lần phản ứng, một khách hàng đã trực tiếp gửi e-mail tới công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Life Việt Nam “yêu cầu chấm dứt tình trạng khủng bố điện thoại”.