Phi công chuyên nghiệp rơi dù lượn khi bay ở Mù Cang Chải
Một phi công người Nga đã gặp sự cố khi trình diễn dù lượn tại khu vực đèo Khau Phạ (Mù Cang Chải, Yên Bái) nhưng không nguy hiểm tính mạng.
887 kết quả phù hợp
Một phi công người Nga đã gặp sự cố khi trình diễn dù lượn tại khu vực đèo Khau Phạ (Mù Cang Chải, Yên Bái) nhưng không nguy hiểm tính mạng.
Theo luật sư, Lâm Tươi không có giấy phép, lại có cồn trong người nên việc cơ quan điều tra không khởi tố bị can với người này là có dấu hiệu bỏ lọt tội phạm.
Vietcombank và FWD phối hợp triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng đến tư vấn và mua sản phẩm bảo hiểm tại các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.
Với nguồn thu quan trọng từ bảo hiểm xe máy và ôtô, nhiều công ty bảo hiểm phi nhân thọ đang đều đặn thu về vài nghìn tỷ doanh thu cùng hàng trăm tỷ lợi nhuận mỗi năm.
Vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) đã đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
Xe ôm công nghệ được nhiều người lựa chọn. Đây là công việc có thời gian linh động, thu nhập đủ trang trải cuộc sống thường ngày.
Infair cho rằng không nên để doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm xe máy bắt buộc. Thay vào đó, Nhà nước trực tiếp triển khai và quản lý trên nền tảng công nghệ.
Chủ xe cần liên hệ ngay với công ty bảo hiểm khi xảy ra tai nạn, đồng thời thông báo và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường trong vòng 5 ngày sau đó.
Theo thống kê sơ bộ của Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm, tổng doanh thu phí bảo hiểm bắt buộc với xe máy năm 2019 là 929 tỷ và số chi bồi thường là 50 tỷ, chưa bao gồm dự phòng.
Người điều khiển xe máy cần xuất trình bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc. Khi có tai nạn xảy ra, bảo hiểm này sẽ thay chủ xe bồi thường thiệt hại cho người bị gây tai nạn.
Theo chuyên gia, công ty bảo hiểm vẫn phải bồi thường bảo hiểm xe máy bán tại vỉa hè. Việc giấy chứng nhận bảo hiểm bị tuồn ra ngoài thuộc trách nhiệm quản lý của doanh nghiệp.
Bảo hiểm xe máy 10.000 đồng/năm quảng cáo tràn lan trên các vỉa hè tại Hà Nội, TP.HCM. Tuy nhiên, khách hàng không thể mua được với giá này vì chỉ bán kèm với loại 66.000 đồng/năm.
Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự không phải mục đích chính để CSGT ra quân kiểm tra. Tuy nhiên, tài xế buộc phải có khi làm việc với lực lượng chức năng.
Gửi tiết kiệm và mua bảo hiểm đều là hình thức đầu tư. Mỗi cách thức đều có những ưu, nhược điểm riêng tùy theo khả năng tài chính và nhu cầu của mỗi người.
Nhiều tư vấn viên bán được hàng nghìn bảo hiểm bắt buộc xe máy nhưng chưa thấy chủ xe nào yêu cầu bồi thường sau tai nạn. Luật sư thì cho rằng thủ tục cần nhiều giấy tờ, phức tạp.
“Tham gia giao thông cần mang theo giấy tờ gì?”, “Nếu không có thì mức phạt bao nhiêu?”, “Vì sao phải mua bảo hiểm?” là những câu hỏi thường gặp của chủ xe máy, ôtô.
Bảo hiểm xe cơ giới đóng vai trò là nguồn thu quan trọng của hàng loạt công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn tại Việt Nam.
Công ty bảo hiểm được phép tự in Giấy chứng nhận bảo hiểm theo mẫu quy định. Người dân có thể mua bảo hiểm xe máy tại các công ty bảo hiểm, đại lý phân phối, ngân hàng, cây xăng.
Bảo hiểm xe máy bắt buộc hướng đến việc giúp người mua bảo hiểm bồi thường thiệt hại cho bên thứ ba. Hạn mức thanh toán bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng nếu thiệt hại về người.
Người đàn ông từ trong vỉa hè lao ra đường, nhảy lên đầu xe làm vỡ kính ôtô. Người đàn ông cố tình gây ra tai nạn để nhận được tiền bảo hiểm, cảnh sát đã có mặt giải quyết sự việc.