Các câu hỏi thường gặp về bảo hiểm xe cơ giới
“Tham gia giao thông cần mang theo giấy tờ gì?”, “Nếu không có thì mức phạt bao nhiêu?”, “Vì sao phải mua bảo hiểm?” là những câu hỏi thường gặp của chủ xe máy, ôtô.
328 kết quả phù hợp
“Tham gia giao thông cần mang theo giấy tờ gì?”, “Nếu không có thì mức phạt bao nhiêu?”, “Vì sao phải mua bảo hiểm?” là những câu hỏi thường gặp của chủ xe máy, ôtô.
Sau khi CSGT ra quân tổng kiểm soát phương tiện giao thông, nhiều người dân bắt đầu tìm mua bảo hiểm ôtô, xe máy. Một người bán cho biết bán được 200 bảo hiểm xe máy/ngày.
Nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, lái xe máy bốc đầu sau đó đăng tải lên mạng xã hội. Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) đã ra quyết định xử phạt người này 4,2 triệu đồng.
Để đem đến các phân cảnh đua xe mãn nhãn cho khán giả, nhà sản xuất loạt phim "Fast and Furious" đã phá hủy hàng nghìn chiếc ôtô.
Nước Pháp rơi vào tình trạng "ngủ đông" vì dịch Covid-19, người Việt gặp không ít bất lợi nhưng vẫn cố gắng có những sáng kiến để thời gian cách ly bớt dài và thêm ý nghĩa.
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe được đưa vào loại hình bắt buộc, nhằm giúp chủ xe và nạn nhân có một quỹ tài chính để bình ổn trong trường hợp gặp sự cố.
Săn bắt với chim ưng là truyền thống cổ xưa còn tồn tại trong thời hiện đại ở Abu Dhabi thuộc các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE).
Sau hơn 3 năm về nước, chiếc Ferrari 488 GTB của một thiếu gia tại TP.HCM rất ít khi xuất hiện trên phố và được mệnh danh là chiếc 488 GTB khó gặp nhất Việt Nam.
Một bồi thẩm đoàn đã quyết định cho người lái xe môtô được đền bù hơn 21,5 triệu USD sau vụ tai nạn do va chạm xe tải rơ-moóc trên cao tốc 405, California, Mỹ.
Nam thanh niên không đội nón bảo hiểm biểu diễn xe máy ngã nhào, trượt dài trên đường. Video đăng tải trên mạng xã hội chiều 15/11.
Qua camera ở Bến xe Nước Ngầm (Hà Nội), ban chuyên án phát hiện nghi phạm đi vào bến xe, có mang túi đồ sau lưng.
Công an tìm thấy xe máy của bảo vệ Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu bị vứt giữa đồng, cách hiện trường vụ án khoảng 10 km.
Với hai trụ cột là ông Trần Trinh Trạch (cha công tử Bạc Liêu) và ông Lê Văn Gồng, Công ty tín dụng An Nam (Việt Nam Ngân hàng) hoạt động rất thành công và phát triển.
Be Group mong muốn phối hợp với Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp đặt nền móng đầu tiên cho việc chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ tại Việt Nam.
Không bó buộc thời gian, thu nhập ổn định, nhưng nếu nhìn vào những nỗi khổ này thì không phải ai cũng đủ can đảm làm tài xế công nghệ.
Mô hình kinh tế chia sẻ được kỳ vọng sẽ tạo dựng một tương lai kinh tế bền vững cho thế giới. Nhưng những gì xảy ra ở Uber, WeWork, Lyft hay Airbnb cho thấy đó chỉ là ảo mộng.
Trước khi mua ôtô, nhiều người cho rằng chi phí là gánh nặng lớn nhất. Tuy nhiên, còn nhiều khoản phí khác sau khi sở hữu xe như xăng dầu, bảo dưỡng khiến các chủ xe đau đầu.
Hiện nay, nhiều tài xế công nghệ làm việc toàn thời gian, nhưng không được hưởng các phúc lợi xã hội phù hợp.
Người dân mua bảo hiểm xe hơi là để đỡ đi những hao tổn khi gặp sự cố. Thế nhưng, khi gặp rủi ro, người có bảo hiểm không chỉ không nhận được bồi thường mà còn rước bực tức vào.
Nam thanh niên giả dạng thợ sửa ống nước để vào nhà một phụ nữ cao tuổi, lấy trộm 200 triệu đồng và 35.000 USD. Người dân cần cảnh giác với chiêu trò trộm cắp này.