Đòi lột áo trưởng công an xã, lĩnh 15 tháng tù
Vũ chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, lớn tiếng chửi bới tổ tuần tra, đòi lột áo trưởng công an xã và lao tới đánh hai người đang làm nhiệm vụ.
213 kết quả phù hợp
Vũ chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, lớn tiếng chửi bới tổ tuần tra, đòi lột áo trưởng công an xã và lao tới đánh hai người đang làm nhiệm vụ.
Chuỗi sự kiện sinh nhật là lời tri ân của Now gửi đến đối tác tài xế, nhà hàng, quán ăn và người dùng đã đồng hành cùng ứng dụng trong 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.
Trong trường hợp bị sự cố ngoài ý muốn như sập tường, cây đổ thì chủ xe ôtô có thể được bảo hiểm bồi thường.
Thấy CSGT đứng chốt trên đường Trường Chinh, quận 12 (TP.HCM), nhiều người chạy xe máy vào đường cấm liền quay đầu bỏ chạy ngược chiều. Một số trường hợp tăng tốc vượt chốt.
“Thời điểm xảy ra tai nạn, xe tải lao đi rất nhanh rồi tông vào hàng loạt phương tiện khác. Chúng tôi chạy ra thì thấy 5-6 người nằm la liệt dưới đất", một nhân chứng kể.
Có hàng trăm nghìn lao động đang hành nghề tài xế công nghệ tại Việt Nam. Nhiều người làm ngày đêm để kiếm thu nhập nhưng quyền lợi dành cho họ vẫn bị bỏ ngỏ.
Mẹ của nạn nhân da đen bị cảnh sát bắn tại bang Minnesota, Mỹ cho biết con trai bà đã gọi điện nói rằng anh bị cảnh sát dừng xe vì treo sáp thơm trên kính chiếu hậu.
Chính quyền và các nhà hoạt động ở Ấn Độ cố ngăn chặn vấn nạn này bằng ứng dụng cảnh báo địa điểm selfie nguy hiểm, cấm chụp ảnh tự sướng tại nhiều bãi biển, đường ray xe lửa.
Nam tài xế bốc đầu xe máy rồi đăng lên mạng xã hội Facebook để câu like và bị CSGT xử phạt 4,3 triệu đồng.
Sau phán quyết của tòa án Anh, hãng gọi xe Uber buộc phải trả lương hưu cho các "đối tác" tài xế. Người lao động cũng sẽ được nghỉ phép có lương.
Nam tài xế không đội mũ bảo hiểm tông thượng úy CSGT gãy chân, tay và xương đòn bả vai phải, gãy xương gò má.
Chở người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm, Đức Anh bỏ chạy khi thấy CSCĐ. Bị kiểm tra hành chính, tài xế này đã đánh một thượng úy công an.
Tòa sơ thẩm trả hồ sơ, đề nghị cơ quan tố tụng làm rõ việc thu giữ thiết bị giám sát hành trình của xe khách 78B, qua đó xác định tốc độ của phương tiện này khi xảy ra tai nạn.
Khi bị CSGT dừng xe, người đàn ông ở Bắc Giang không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn và đập vỡ thiết bị đo.
Trong năm nhiều người quan tâm đến bảo hiểm ôtô, xe máy, PJICO thu về 1.446 tỷ đồng từ loại hình sản phẩm này. Qua đó, công ty lãi ròng 175 tỷ đồng, cao nhất từ trước đến nay.
Người đàn ông chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm nên bị cảnh sát lập biên bản. Ông ta bất ngờ lấy dao đâm đại úy CSGT.
Lợi nhuận khổng lồ của ngành công nghiệp thương mại điện tử toàn cầu xuất phát từ sự lao động cực khổ của hàng chục triệu tài xế.
Không chỉ buông 2 tay khi chạy xe máy trên đường băng của sân bay cũ ở Phú Quốc, người đàn ông còn nằm ngửa khi xe đang lao nhanh.
Nguyên Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Phạm Minh Huân cho rằng trong quan hệ lao động với Grab, tài xế đang rất yếu thế và cần có tổ chức để bảo vệ họ.
Trong khi "đối tác tài xế" không được hưởng lương tối thiểu hay bảo hiểm, các nhà sáng lập Grab ngày càng giàu có nhờ bóc lột công sức của người lao động.