Dai-ichi Life Việt Nam hướng đến dẫn đầu dịch vụ chăm sóc sức khỏe
Tích cực triển khai các dịch vụ chăm sóc sức khỏe là cách Dai-ichi Life Việt Nam mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng.
1.599 kết quả phù hợp
Tích cực triển khai các dịch vụ chăm sóc sức khỏe là cách Dai-ichi Life Việt Nam mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng.
Quỹ Coca-Cola tiếp tục hỗ trợ WWF-Việt Nam trong phục hồi khả năng tự nhiên của các vùng ngập nước, tăng cường sinh kế bền vững và đa dạng sinh học khu đồng bằng sông Cửu Long.
Vợ chồng Alun Titford bị buộc tội ngộ sát khi không đảm bảo chế độ ăn uống, tập luyện khiến con gái mắc nhiều vấn đề sức khỏe, qua đời do béo phì.
Tiên phong trong mục tiêu phát triển bền vững, Saint-Gobain đạt nhiều thành tựu ấn tượng trong hành trình xây dựng môi trường làm việc hàng đầu tại Việt Nam.
Ngày 15/3, đại hội cổ đông thường niên của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex - Hose: AGM) đã diễn ra thành công.
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Đầu năm nay, Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành Bộ Tài nguyên và Môi trường hưởng ứng chương trình “1 tỷ cây xanh - Vì Việt Nam xanh” tại một số tỉnh trên cả nước.
Ông John Kerry, Đặc phái viên của tổng thống Mỹ về khí hậu, đánh giá Việt Nam có tiềm năng dẫn đầu lĩnh vực năng lượng xanh và thu hút nguồn đầu tư lớn.
Các nhà nghiên cứu cho biết mặc dù một số kháng thể đơn dòng kém hiệu quả, thuốc kháng virus điều trị Covid-19 vẫn có tác dụng với biến chủng Omicron.
Lần thứ 3 liên tiếp vào top doanh nghiệp bền vững và năm đầu tiên đứng đầu danh sách, Nestlé Việt Nam chứng minh cam kết vì cộng đồng, môi trường, bên cạnh phát triển kinh doanh.
Nhiều khu bảo tồn voi ở châu Á đã khai thác du lịch thân thiện với loài vật này. Họ tạo cho chúng một "mái nhà" thực sự khi được chăm sóc, bảo vệ cẩn thận.
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Gieo trồng những mầm cây nhỏ, phân loại rác, hạn chế nhựa… là những hành động giản đơn nhưng thiết thực để thực hành lối sống xanh.
Phí ship tăng vọt khiến nhiều người Hàn Quốc không còn có thể thoải mái gọi giao đồ ăn tận nhà như trước, điều vốn là văn hóa đặc trưng ở xứ củ sâm.
“Chúng tôi mong muốn số của tổng đài bảo vệ trẻ em quốc gia 111 sẽ được in trên bìa SGK ở tất cả cấp học để các em có thể nhận biết và tự bảo vệ mình", bà Nguyễn Thị Mai Thoa nói.
"Không chỉ cần cơ chế riêng để bảo vệ trẻ em sống ở các gia đình phức tạp, mà phải cho mọi gia đình. Đừng chỉ bảo vệ bằng cách hô khẩu hiệu", bác sĩ Nguyễn Trọng An nói.
Phó chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam cho rằng vụ bé gái có 9 dị vật trong đầu lẽ ra nên được phát hiện bởi những người thân khác cùng cộng đồng xung quanh.
Nhiều người dân ngụ quận 7 đã tự nguyện cắt trên 2.200 m2 đất để góp phần chỉnh trang không gian sống trong lòng thành phố. Nhiều đoạn hẻm đã khoác áo mới trước Tết.
Để đẩy mạnh sản xuất, Công ty Nhựa tái chế Duy Tân đầu tư xây dựng nhà máy chuẩn quốc tế có quy mô đến 65.000 m2.
Trong suốt chặng đường phát triển, thương hiệu mỹ phẩm Việt thuần chay Cocoon luôn đặt mục tiêu làm đẹp đi đôi với trách nhiệm cộng đồng.