Hoạt động phân loại rác tại nguồn hướng đến 'hạnh phúc cho Trái Đất'
Phân loại rác thải tại nguồn là cách làm khoa học và thiết thực, góp phần giảm gánh nặng cho môi trường.
908 kết quả phù hợp
Hoạt động phân loại rác tại nguồn hướng đến 'hạnh phúc cho Trái Đất'
Phân loại rác thải tại nguồn là cách làm khoa học và thiết thực, góp phần giảm gánh nặng cho môi trường.
Ông Tập tuyên bố muốn xây dựng quân đội mang tầm thế giới
Phát biểu tại Đại hội XX ngày 16/10, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cho biết đất nước sẽ xây dựng quân đội mang tầm thế giới, cũng như tăng cường năng lực răn đe chiến lược.
Đẩy lùi rác thải nhựa - cứu hành tinh xanh từ những điều nhỏ bé
Giảm tiêu thụ nhựa mỗi ngày là cách thiết thực để chung tay cứu hành tinh xanh, “vì một tương lai an tâm hạnh phúc” cho mọi người.
TP.HCM yêu cầu nhà vệ sinh trường học phải có xà phòng rửa tay
Bên cạnh trang bị đủ dụng cụ vệ sinh, nhà trường phải hướng dẫn, nhắc nhở trẻ về việc thường xuyên rửa tay với nước sạch và xà phòng.
Unilever Việt Nam công bố chương trình 'Trường học xanh - sạch - khỏe'
Chương trình “Trường học xanh - sạch - khỏe” 2022-2023 do Unilever Việt Nam phối hợp Bộ GD&ĐT tổ chức đặt mục tiêu mở rộng đến hơn 10 tỉnh thành trên toàn quốc.
Lần đầu tiên T.Ư quyết định cho cán bộ thôi tham gia Ban Chấp hành
Theo Tổng bí thư, điểm mới tại Hội nghị Trung ương 6 là lần đầu tiên Trung ương xem xét, quyết định để cán bộ thuộc diện quản lý thôi tham gia Ban chấp hành khóa XIII.
VinFast trở lại Paris Motor Show, ra mắt 4 mẫu xe điện tại Pháp
Bốn năm sau ngày ra mắt thế giới tại Paris Motor Show 2018, VinFast trở lại ở vị thế hoàn toàn mới - hãng xe thuần điện duy nhất đến từ Việt Nam.
Trụ sở công ty mang phong cách bảo tàng tại Thượng Hải
Tổng hành dinh của công ty Techstorm mang vẻ hiện đại kết hợp với không gian như một bảo tàng, tạo nên khối kiến trúc khác biệt giữa thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.
Giải pháp nâng cao chất lượng xuất bản phẩm, đáp ứng nhu cầu đọc
Để đáp ứng tốt nhu cầu đọc sách của các tầng lớp nhân dân, cần có một số giải pháp đột phá nâng cao chất lượng nội dung các ấn phẩm xuất bản.
Nỗ lực đổi mới hướng tới phát triển bền vững của Suntory PepsiCo
Với hành trình trồng cây “vì Việt Nam xanh” và loạt sáng kiến cải tiến sản phẩm, Suntory PepsiCo là một trong những công ty tiên phong các hoạt động hướng tới phát triển bền vững.
Người trẻ hướng về thiên nhiên và sức khỏe cùng 'Triệu cây xanh'
‘Triệu cây xanh’ đã và đang đồng hành với nhiều bạn trẻ trên hành trình xây dựng lối sống tích cực, quý trọng sức khỏe và sẵn sàng đóng góp vì thiên nhiên từ sau đại dịch Covid-19.
Aquafina lan tỏa cảm hứng sống xanh cùng Trạm Tái Sinh
Với 30 Trạm Tái Sinh đặt tại Hà Nội và TP.HCM, Aquafina từng bước lan tỏa cảm hứng sống xanh cùng phong cách thời trang bền vững thông qua những chai nhựa đã sử dụng.
Toyota góp phần xanh hóa học đường, hướng đến phát triển bền vững
Trong năm nay, Toyota Việt Nam trồng hơn 1.000 cây xanh tại các trường học trên nhiều tỉnh thành, tạo cảnh quan xanh mát cho không gian học đường, hướng đến bảo vệ môi trường.
Bên cạnh viết sách cho những độc giả trưởng thành, nhiều tác giả còn nhắm tới độc giả nhí như một đối tượng tiềm năng của việc giữ gìn và bảo vệ môi trường trong tương lai.
Tiêu dùng bền vững - xu hướng cần được doanh nghiệp thúc đẩy
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
Trần Thị Ban Mai thắng Miss Peace Vietnam, không danh hiệu tiếng Việt
Sau nhiều ồn ào, cuộc thi Miss Peace Vietnam 2022 khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Trần Thị Ban Mai, đến từ TP.HCM. Cô không có danh hiệu tiếng Việt.
Cuộc thi thiết kế bao bì xanh truyền cảm hứng Gen Z bảo vệ môi trường
Sau đại dịch, cuộc sống thường nhật của đa số người dân bị ảnh hưởng, nổi bật trong đó là việc gia tăng đáng kể nhu cầu sử dụng bao bì dùng một lần.
Unilever và OMO truyền cảm hứng trồng cây, bảo vệ rừng vì khí hậu
Trồng cây, truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng bảo vệ và tái tạo rừng nhằm giảm tác động biến đổi khí hậu là trụ cột trong chương trình phát triển bền vững của Unilever Việt Nam.
Thêm một mầm cây, Suntory PepsiCo Việt Nam chung tay bảo vệ rừng
Suntory PepsiCo Việt Nam khẳng định tầm nhìn “Phát triển vì những điều tốt đẹp” qua chiến dịch trồng rừng, bảo vệ nguồn nước mang tên “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”.
Giới trẻ háo hức trồng rừng từ xa cùng chương trình ‘Triệu cây xanh’
Năm 2022, “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” trở lại với loạt hoạt động truyền cảm hứng như trồng cây ảo - góp cây thật, sáng tạo video truyền tải thông điệp bảo vệ rừng…