Các dự án hạng sang và những vụ lùm xùm của Tập đoàn Tân Hoàng Minh
Tân Hoàng Minh nổi tiếng với các dự án hạng sang tại Hà Nội, nhưng từng dính nhiều sai phạm. Doanh nghiệp cũng từng đòi hủy kết quả trúng thầu lô đất 23 Lê Duẩn (quận 1, TP.HCM).
577 kết quả phù hợp
Các dự án hạng sang và những vụ lùm xùm của Tập đoàn Tân Hoàng Minh
Tân Hoàng Minh nổi tiếng với các dự án hạng sang tại Hà Nội, nhưng từng dính nhiều sai phạm. Doanh nghiệp cũng từng đòi hủy kết quả trúng thầu lô đất 23 Lê Duẩn (quận 1, TP.HCM).
Vietnam Airlines và NovaGroup hợp tác toàn diện
Vietnam Airlines và NovaGroup vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2021-2025. Thông qua thỏa thuận, hai bên mong muốn phát huy thế mạnh, hợp lực để phát triển bền vững
Bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon ra mắt thị trường miền Bắc
Với nhiều giao dịch thành công trong đợt mở bán tại Hong Kong và TP.HCM, dự án bất động sản hàng hiệu ven sông Sài Gòn có kế hoạch Bắc tiến bằng loạt sự kiện ở Hà Nội, Hải Phòng.
Indochine Nha Trang bắt tay nhiều thương hiệu lớn ngành bất động sản
Để xây dựng nên dự án mang tính biểu tượng, Indochine Nha Trang bắt tay với những “ông lớn” trên thị trường bất động sản như CBRE, Coteccons, Apave châu Á - Thái Bình Dương…
Đơn vị nào phát triển dự án BĐS hàng hiệu giá kỷ lục tại Việt Nam?
Những dự án BĐS hàng hiệu do Masterise Homes phát triển ở TP.HCM và Hà Nội đang nâng tầm chất lượng và giá căn hộ hạng sang tại Việt Nam.
Ra mắt tòa tháp trung tâm dự án Grand Marina, Saigon
Sau thành công của 2 đợt mở bán đầu năm, Grand Marina, Saigon ra mắt tòa tháp Sea tại trung tâm của dự án, có tầm nhìn toàn cảnh và hệ tiện ích cao cấp.
Ấn Độ thành quốc gia hàng hiệu
Với số cá nhân siêu giàu, có khối tài sản kếch xù ở Ấn Độ đang trên đà tăng nhanh, các nhãn hàng xa xỉ nổi tiếng kinh doanh tại thị trường này cũng hưởng lợi theo.
Marriott Bonvoy ra mắt hội chợ du lịch trực tuyến
Từ 27/11 đến 12/12, Hội chợ Du lịch Marriott Việt Nam mang đến cho du khách ưu đãi với giá trị cộng thêm đến 70% tại 10 khách sạn và khu nghỉ dưỡng toàn quốc.
Người dân TP.HCM đón Giáng sinh sớm, check-in cùng cây thông cao 25 m
Còn hơn một tháng nữa mới đến Giáng sinh, nhưng Novaland Gallery đã trang hoàng lộng lẫy với hy vọng sớm mang không khí lễ hội rộn ràng đến TP.HCM sau thời gian dài giãn cách.
Những dự án BĐS hàng hiệu ven mặt nước nổi bật trên thế giới
Vị trí đắc địa, tầm nhìn đẹp mắt, kết nối thuận lợi càng làm tăng giá trị và sức hút của các căn hộ hàng hiệu với khách hàng, dù mua để ở hay đầu tư.
DKRA Vietnam thắng giải Dot Property Vietnam Awards 3 năm liên tiếp
Ba giải thưởng tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2021 là minh chứng cho vị thế của DKRA Vietnam trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản.
Ra mắt chuỗi tiện ích của Regal Ocean Quang Binh
Ngày 15/11, Đất Xanh Miền Trung sẽ khai trương không gian Trung Nguyên Legend - một trong nhiều tiện ích dự kiến xuất hiện tại Regal Ocean Quang Binh từ nay đến năm 2024.
Tập đoàn nghìn tỷ của nữ chủ tịch Vimedimex
Hệ sinh thái kinh doanh của bà Nguyễn Thị Loan mở rộng nhanh chóng từ lĩnh vực dược phẩm đến tài chính và bất động sản thông qua nhiều pháp nhân riêng biệt.
3 giá trị khác biệt của bất động sản hàng hiệu trong đô thị
Những giá trị khác biệt của BĐS hàng hiệu trong đô thị giúp mô hình này chiếm ưu thế và trở thành xu hướng tại châu Á, có cả Việt Nam.
Bất động sản miền Tây được rao bán giá cao
Ảnh hưởng dịch Covid-19, nhiều dự án bất động sản ở miền Tây phục hồi chậm nhưng giá vẫn cao. Một số dự án chưa san lấp mặt bằng xong đã được công ty môi giới rao bán.
Tương lai của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Trước xu hướng tăng trưởng mạnh của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nhiều dự án dần xuất hiện tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM thay vì những địa danh nghỉ dưỡng.
Toàn bộ căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi có chủ trong đợt bán đầu
Dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton có vị trí đắc địa, thương hiệu danh tiếng và số lượng cực kỳ giới hạn, tọa lạc trung tâm Hà Nội.
Cách các thương hiệu xa xỉ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
Xuất hiện những căn biệt thự hơn 400 tỷ đồng tại TP.HCM
Một số căn biệt thự với vị trí đặc địa, sát bờ sông tại quận 1 (TP.HCM) đang được rao bán với mức giá hơn 400 tỷ đồng/căn.
Màu sắc sặc sỡ của logo TopZone nói lên điều gì?
Logo nhiều màu sắc của TopZone từng khiến người dùng liên tưởng đến que thử thai. Tuy nhiên, ý nghĩa đằng sau sự sặc sỡ đó là định hướng kinh doanh thú vị của Thế Giới Di Động.