Các hãng có thể bay Côn Đảo mà không cần kéo dài đường băng?
Báo cáo rà soát năng lực khai thác của sân bay Côn Đảo cho thấy đường băng 1.830 m có thể tiếp nhận hầu hết dòng máy bay thân hẹp của Airbus vốn thông dụng tại Việt Nam.
1.431 kết quả phù hợp
Báo cáo rà soát năng lực khai thác của sân bay Côn Đảo cho thấy đường băng 1.830 m có thể tiếp nhận hầu hết dòng máy bay thân hẹp của Airbus vốn thông dụng tại Việt Nam.
Chiếc máy bay đưa nam phi công về nước là loại hiện đại nhất và có kích thước lớn nhất được khai thác tại Việt Nam hiện nay.
Ngày 10/4/1929, chiếc thủy phi cơ của Hãng hàng không Pháp cất cánh từ bờ sông Sài Gòn và hạ cánh xuống Phnom Penh trên sông Mekong chỉ sau 2 giờ, trước mặt Toà Khâm sứ Cao Miên.
Hãng bay hàng đầu Pakistan rơi vào cuộc khủng hoảng toàn diện sau vụ tai nạn máy bay chết người và tiết lộ 1/3 phi công Pakistan sử dụng bằng lái máy bay giả.
Chiếc xe kéo máy bay bị gãy chốt an toàn cần kéo đẩy trên đường băng khiến hoạt động bay tại Nội Bài bị đình trệ 20 phút.
Hiếm khi du lịch bằng máy bay hạng sang và nghỉ dưỡng cao cấp lại dễ dàng như hiện tại. Tuy nhiên, bạn cần biết để tận dụng cơ hội này đúng chỗ, đúng người và đúng cách.
Interpol cho biết không thể đáp ứng yêu cầu bắt giữ Tổng thống Mỹ Donald Trump của Iran với cáo buộc liên quan đến vụ ám sát Tướng Soleimani của nước Cộng hòa Hồi giáo.
Iran vừa ban hành lệnh bắt giữ Tổng thống Donald Trump cùng hàng chục người khác có liên quan đến vụ tấn công bằng máy bay không người lái giết chết tướng Soleimani hồi tháng 1.
Bộ GTVT yêu cầu Cục Hàng không và các hãng bay rà soát và đình chỉ hoạt động của các phi công sử dụng chứng chỉ do Pakistan cấp.
Bộ trưởng Hàng không Pakistan Ghulam Sarwar Khan hôm 24/6 tiết lộ có tới 262 phi công trong tổng số 860 phi công ở Pakistan sử dụng “giấy phép lái máy bay đáng ngờ”.
Sau nhiều tai nạn thảm khốc xảy đến với trekker, chính phủ, cơ quan chức năng ở một số quốc gia đã đưa ra nhiều quy định về trekking nhằm giảm thiểu các sự việc đáng tiếc.
Dành 1.111 ngày khám phá thế giới, trải qua nhiều khó khăn không chùn bước. Cuối cùng, Trần Đặng Đăng Khoa cũng trở về quê hương, có “kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa" tại khu cách ly.
Hạ cánh từ các dãy núi, đại dương hay trên đường băng chỉ khoảng nửa kilomet là thử thách các phi công phải đối mặt khi đáp xuống các sân bay nguy hiểm nhất thế giới.
Sau khi máy bay VietJet mắc kẹt trên nền cỏ sân bay, lực lượng chức năng đã làm việc xuyên đêm với 3 lần kéo thử không thành.
Sáng 15/6, đội xử lý sự cố và các nhân viên kỹ thuật đã đưa máy bay A321neo mang số hiệu VJ322 của VietJet trở lại sân đỗ.
Đến 18h45, dù sân bay Tân Sơn Nhất thông báo mở đường băng trở lại sau sự cố máy bay của hãng VietJet chệch khỏi đường băng nhưng vẫn còn nhiều chuyến bay thông báo delay.
Tối 14/6, sân bay Tân Sơn Nhất đã hoạt động trở lại sau sự cố máy bay mang số hiệu VJ322 của VietJet lăn chệch đường băng vào trưa cùng ngày.
Ngày 15/6, tổ điều tra sẽ giải mã hộp đen máy bay, đọc ghi âm buồng lái phi công và phân tích các dữ liệu chuyến bay để xác định nguyên nhân sự cố.
Bộ GTVT đã giao Cục Hàng không điều tra, đánh giá sự cố máy bay của hãng Vietjet Air trượt khỏi đường băng khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất.
Máy bay mang số hiệu VJ322 của VietJet trong khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất đã gặp sự cố khiến máy bay lăn lệch đường băng. Toàn bộ sân bay này đang tạm dừng hoạt động.