Đề xuất không thu phí ôtô đón khách tại sân bay
Bộ GTVT cho rằng diễn biến của dịch Covid-19 vẫn còn phức tạp, việc tiếp tục duy trì các chính sách hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực giao thông vận tải là cần thiết.
1.676 kết quả phù hợp
Đề xuất không thu phí ôtô đón khách tại sân bay
Bộ GTVT cho rằng diễn biến của dịch Covid-19 vẫn còn phức tạp, việc tiếp tục duy trì các chính sách hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực giao thông vận tải là cần thiết.
Cà Mau mời gọi đầu tư gần 30 dự án
17 dự án đô thị - nhà ở, 3 cảng biển và 8 dự án phát triển ngành tôm được tỉnh Cà Mau mời gọi các doanh nghiệp đầu tư với vốn dự kiến lên đến vài nghìn tỷ đồng.
Đề xuất tiếp tục giảm thuế phí cho hãng hàng không
Bộ GTVT đề xuất tiếp tục giảm 50% phí cất hạ cánh cho các hãng hàng không, đồng thời áp dụng giá tối thiểu 0 đồng với các dịch vụ tại sân bay để tháo gỡ khó khăn do dịch bệnh.
TP.HCM sắp mở thêm một bến cảng biển mới
Trong 8 bến cảng biển sắp được mở mới, cảng biển Bà Rịa - Vũng Tàu có thêm bốn; Hải Phòng, TP.HCM, Đồng Nai, Khánh Hòa, mỗi địa phương có thêm một bến cảng.
Điều chỉnh quy hoạch cảng Cà Ná
Thủ tướng đồng ý bổ sung một bến nhập khí LNG trọng tải đến 97.000 tấn để phục vụ trực tiếp cho trung tâm điện lực LNG giai đoạn 1.
Cảng biển Mỹ tắc nghẽn nghiêm trọng, phí vận tải tăng vọt
Phí vận tải đường biển tăng 2-4 lần trong bối cảnh các cảng biển lớn ở Bờ Tây nước Mỹ bị quá tải và sự thiếu hụt container trên toàn cầu.
‘Venice bây giờ như một thành phố chết’
Các điểm đến nổi tiếng vắng bóng du khách và hàng trăm nghìn công việc biến mất, ngành du lịch Italy vẫn chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19.
Hàng chục tàu lớn bị ách tắc ở các cảng biển Mỹ
Hàng chục tàu container với tổng sức chứa lớn gấp 10 lần tàu Ever Given đang xếp hàng chờ vào cảng Los Angeles và Long Beach (Mỹ).
Hãng đóng tàu Ever Given kinh doanh thế nào
Công ty chế tạo tàu container khổng lồ Ever Given kinh doanh lỗ hồi năm ngoái trong bối cảnh suy thoái chung của ngành công nghiệp đóng tàu toàn cầu.
Apple suýt lỡ hẹn vì trễ tàu ở Việt Nam
Đại dịch Covid-19 đã khiến chuỗi cung ứng của Apple, vốn được đánh giá rất cao, cũng gặp nhiều khó khăn.
Số lượng container rơi xuống biển tăng kỷ lục
Nếu những đôi giày thể thao bạn đặt hàng tuần trước vẫn chưa được chuyển đến, có thể chúng đang nằm dưới đáy biển, cùng hàng triệu mặt hàng bị thất lạc do quá tải của thùng chứa.
Người phát tài, người 'chạy ăn từng bữa' vì sự cố kênh đào Suez
Sự cố tại kênh đào Suez mang lại cơ hội làm ăn chưa từng có cho một số doanh nhân, nhưng đồng thời khiến nhiều người mất việc, phải lo kiếm ăn từng bữa.
Tiền đề cho bước phát triển đột phá của Đà Nẵng
Tầm nhìn đến năm 2045, Đà Nẵng là đô thị lớn; thông minh, sáng tạo; bản sắc, bền vững. TP trở thành một trong những trung tâm kinh tế - xã hội lớn của cả nước và khu vực.
Giả thuyết mới về vụ tàu Ever Given mắc cạn tại kênh đào Suez
Theo các chuyên gia thủy lực, kích thước quá khổ của Ever Given khiến tàu bị lệch hướng khi đối mặt với chênh lệch áp suất giữa hai bờ tây và đông kênh đào Suez.
Quốc gia nhỏ nhất châu Âu có diện tích chưa đến 0,5 km2
Nằm lọt thỏm giữa lòng châu Âu rộng lớn, những đất nước tí hon dưới đây là điểm du lịch hấp dẫn, đáng để bạn ghé thăm một lần trong đời.
Hơn 3.400 tỷ đầu tư hạ tầng dùng chung cho cảng Liên Chiểu
Khi hoàn thành, cảng Liên Chiểu sẽ giúp tăng cường kết nối, liên kết vùng, góp phần phát triển bền vững kinh tế - xã hội của Đà Nẵng và khu vực.
Chơi gì trên đảo Hải Tặc, Kiên Giang
Không nổi tiếng như Phú Quốc hay Nam Du, quần đảo Hải Tặc có nét cuốn hút vở sự bình yên và hoang sơ.
Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc - sàn diễn của thời trang và kiến trúc
Sun Premier Village Primavera được đạo diễn Long Kan chọn làm sàn catwalk của Fashion Vogage #3. Thời trang, kiến trúc sẽ cùng thăng hoa giữa biển trời nam Phú Quốc.
Nếu bạn đang lựa chọn điểm đến cho chuyến đi biển đầu hè, các hòn đảo còn giữ nét hoang sơ với biển xanh, cát trắng, nắng vàng dưới đây là gợi ý hấp dẫn.
Tạo cú hích cho Nghệ An phát triển
Sáng 14/3, làm việc với lãnh đạo chủ chốt tỉnh Nghệ An, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng tỉnh cần tầm nhìn dài hạn hơn, phát triển miền Tây Nghệ An theo hướng xanh hóa.