Ưu điểm của bảo hiểm điện tử trong thời 4.0
Mô hình kinh doanh bảo hiểm áp dụng công nghệ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành, đồng thời đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn.
583 kết quả phù hợp
Mô hình kinh doanh bảo hiểm áp dụng công nghệ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành, đồng thời đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn.
Thuyền viên trên con tàu Ever Given có nguy cơ mắc kẹt lâu dài, thậm chí bị bỏ rơi nếu chủ tàu không trả tiền bồi thường và giúp họ hồi hương.
Trong mùa tuyển sinh đại học năm nay, Khoa Kinh tế Quản trị - trường Đại học Hoa Sen có thêm ba ngành thuộc khối kinh tế.
Cơ quản Quản lý Kênh đào Suez (SCA) cho biết sẽ công bố kết quả cuộc điều tra sự cố tàu Ever Given mắc cạn vào cuối tuần này. Các bên vẫn đang thương lượng về việc bồi thường.
Ngay cả sau khi kênh đào Suez được khai thông, các công ty vận tải, doanh nghiệp, cơ quan chính phủ và đội ngũ luật sư sẽ phải làm việc nhiều năm để tìm ra bên chịu chi phí.
Công ty chế tạo tàu container khổng lồ Ever Given kinh doanh lỗ hồi năm ngoái trong bối cảnh suy thoái chung của ngành công nghiệp đóng tàu toàn cầu.
Dù đã được giải cứu ở kênh đào Suez, con tàu khổng lồ Ever Given có thể vẫn là tâm điểm của các cuộc chiến pháp lý kéo dài về việc ai sẽ trả chi phí giải cứu hay đền bù thiệt hại.
Theo Nghị định Chính phủ, từ tháng 3, doanh nghiệp bảo hiểm được phép cấp giấy chứng nhận bản điện tử đối với bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe cơ giới.
Bảo hiểm trách nhiệm tiêm chủng Couple 19 của BSH được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu tâm lý của những nhà sản xuất vaccine, cơ sở tiêm chủng cũng như người đi tiêm.
Khi tàu Ever Given không còn mắc kẹt ở kênh đào Suez, sự chú ý đang hướng về cuộc điều tra nguyên nhân vụ việc đã dẫn tới hàng tỷ USD thiệt hại trên toàn cầu này.
Ngay cả sau khi tàu Ever Given được giải cứu, công ty sở hữu vẫn đối mặt với các vấn đề khác. Đó là những yêu cầu bồi thường từ chủ các lô hàng và hàng trăm con tàu bị mắc kẹt.
Công tác cứu hộ siêu tàu Ever Given diễn ra từ ngày 23/3, ngay sau khi tàu lao vào bờ rồi vắt chéo giữa lòng kênh Suez. Chi phí cứu hộ và thiệt hại từ sự cố ngày càng chồng chất.
Giả bệnh, cho người thân “sống lại” là những mánh khóe thường được sử dụng nhằm trục lợi tiền bảo hiểm. Các hành vi này đều bị phát giác và xử phạt nặng.
Mỹ, Australia, Nhật Bản và Ấn Độ muốn hợp tác xây dựng chuỗi thu mua đất hiếm để đối trọng vị thế của Trung Quốc trong cung cấp nguyên liệu chế tạo đồ dùng công nghệ.
Cộng đồng người Việt tại bang Texas, Mỹ, góp công sức và thời gian để hỗ trợ nhau vượt qua hậu quả mà cơn bão tuyết lịch sử gây ra.
Sau khi bão tuyết càn quét làm tê liệt và hư hỏng hệ thống điện nước tại Texas, nhu cầu về thợ sửa đường ống đang tăng cao hơn bao giờ hết vì hầu như gia đình nào cũng cần.
Khi cuộc sống tại Texas và các bang bị ảnh hưởng bởi bão tuyết ở Mỹ dần cải thiện, câu hỏi đặt ra là ai phải chịu trách nhiệm, và làm sao ngăn ngừa hậu quả tái diễn?
Tình trạng mất điện ở bang Texas, Mỹ do đợt giá lạnh kỷ lục đang được khắc phục, nhưng người Việt ở đây vẫn còn nhiều lo ngại trước khi cuộc sống thực sự trở lại bình thường.
Trong năm nhiều người quan tâm đến bảo hiểm ôtô, xe máy, PJICO thu về 1.446 tỷ đồng từ loại hình sản phẩm này. Qua đó, công ty lãi ròng 175 tỷ đồng, cao nhất từ trước đến nay.
Nghị định 03/2021 do Chính phủ ban hành ngày 15/1 quy định nhiều điểm mới về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới, chính thức áp dụng từ ngày 1/3.