Thái Lan thất bại ở Phuket, Singapore chưa liều đón khách quốc tế
Các điểm nóng du lịch ở châu Á đang chật vật trong việc mở cửa đón khách quốc tế khi đại dịch Covid-19 diễn biến khó lường.
595 kết quả phù hợp
Các điểm nóng du lịch ở châu Á đang chật vật trong việc mở cửa đón khách quốc tế khi đại dịch Covid-19 diễn biến khó lường.
Sau bốn tháng kể từ ngày chắn ngang kênh đào Suez của Ai Cập, con tàu Ever Given đã cập bến cảng Rotterdam của Hà Lan vào ngày 29/7.
112 ngày sau khi mắc cạn tại kênh đào Suez, tàu Ever Given mới có thể rời khỏi vùng biển Ai Cập để tiếp tục hành trình tới cảng Rotterdam của Hà Lan.
Từ 2/7 đến 31/7, FPT Shop giảm 50% cho khách hàng chọn mua bảo hiểm xe máy điện tử, giá chỉ từ 43.000 đồng.
Trong trường hợp bị sự cố ngoài ý muốn như sập tường, cây đổ thì chủ xe ôtô có thể được bảo hiểm bồi thường.
Luật sư cho biết cần xác định nguyên nhân thiệt hại do yếu tố chủ quan hay khách quan gây ra, từ đó xác định quyền và nghĩa vụ bồi thường của những bên liên quan.
Bất chấp nguy cơ lây nhiễm Covid-19 khi thực hiện các chuyến bay đường dài, nhiều phi công và nhân viên phi hành đoàn Ấn Độ bị cắt giảm lương và không được tiêm vaccine Covid-19.
Hơn 2 tháng sau khi tàu Ever Given được giải phóng khỏi điểm mắc kẹt ở kênh Suez, khối hàng hóa trị giá hàng trăm triệu USD trên tàu vẫn chưa có cách xử lý.
Vụ cháy tàu hóa chất X-Press Pearl ngoài khơi bờ biển Sri Lanka vào tháng 5 được dự đoán sẽ khiến quốc đảo này phải đối mặt với thảm họa môi trường trong nhiều thập kỷ, theo BBC.
Đó là chia sẻ của đại diện Be về thành tựu hãng đạt được, bất chấp ảnh hưởng và rủi ro từ dịch Covid-19 tại Việt Nam.
Một sinh viên bị đăng hình ảnh, video nhạy cảm lên Internet sau khi mang iPhone đến sửa chữa tại trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple.
Để tạo sự an tâm cho khách hàng, một hãng taxi tư nhân ở Bangkok (Thái Lan) đã sử dụng đèn tín hiệu cho những tài xế được tiêm vaccine Covid-19.
Mô hình kinh doanh bảo hiểm áp dụng công nghệ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành, đồng thời đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn.
Thuyền viên trên con tàu Ever Given có nguy cơ mắc kẹt lâu dài, thậm chí bị bỏ rơi nếu chủ tàu không trả tiền bồi thường và giúp họ hồi hương.
Trong mùa tuyển sinh đại học năm nay, Khoa Kinh tế Quản trị - trường Đại học Hoa Sen có thêm ba ngành thuộc khối kinh tế.
Cơ quản Quản lý Kênh đào Suez (SCA) cho biết sẽ công bố kết quả cuộc điều tra sự cố tàu Ever Given mắc cạn vào cuối tuần này. Các bên vẫn đang thương lượng về việc bồi thường.
Ngay cả sau khi kênh đào Suez được khai thông, các công ty vận tải, doanh nghiệp, cơ quan chính phủ và đội ngũ luật sư sẽ phải làm việc nhiều năm để tìm ra bên chịu chi phí.
Công ty chế tạo tàu container khổng lồ Ever Given kinh doanh lỗ hồi năm ngoái trong bối cảnh suy thoái chung của ngành công nghiệp đóng tàu toàn cầu.
Dù đã được giải cứu ở kênh đào Suez, con tàu khổng lồ Ever Given có thể vẫn là tâm điểm của các cuộc chiến pháp lý kéo dài về việc ai sẽ trả chi phí giải cứu hay đền bù thiệt hại.
Theo Nghị định Chính phủ, từ tháng 3, doanh nghiệp bảo hiểm được phép cấp giấy chứng nhận bản điện tử đối với bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe cơ giới.