CEO Phạm Văn Tam: 'Thay đổi nhận diện thương hiệu để vươn lên dẫn đầu'
Việc làm mới bộ nhận diện thương hiệu của Asanzo là một phần trong chiến lược vươn mình trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam của CEO Phạm Văn Tam.
427 kết quả phù hợp
Việc làm mới bộ nhận diện thương hiệu của Asanzo là một phần trong chiến lược vươn mình trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam của CEO Phạm Văn Tam.
Dù cả Go-Jek và Go-Viet luôn khẳng định Go-Viet là công ty Việt Nam, vẫn không khó để thấy gã khổng lồ đến từ Indonesia không đơn thuần chỉ đứng sau hỗ trợ công nghệ và nguồn vốn.
Hủy diệt Premier League 2017/18 với phong độ không tưởng, nhà vua tuyệt đối Manchester City bước vào mùa giải mới 2018/19 với lời nguyền độc địa cho đội vô địch.
Kéo dài từ 11/6 đến 31/7, cuộc thi thiết kế logo do Tập đoàn Asanzo tổ chức đã tìm được 2 thiết kế xuất sắc từ hơn 700 bài dự thi. Tập đoàn này dự kiến thay mới logo vào tháng 11.
Chưa khi nào Manchester United bước vào mùa giải mới với nhiều hỗn loạn như hiện tại. “Quỷ đỏ” đang đặt chân lên cao tốc xuống địa ngục Premier League với Jose Mourinho.
Hành trình siêu xe xuyên Việt tặng sách cho giới trẻ do Đặng Lê Nguyên Vũ khởi xướng đang đi vào giai đoạn cuối, nhưng chuyện ly hôn dường như chưa có dấu hiệu kết thúc.
Trên tạp chí uy tín France Football, tiền vệ Hatem Ben Arfa trong vai trò cây bút viết bình luận cho rằng HLV Deschamps nên từ chức HLV trưởng ĐT Pháp ngay lúc này.
Thời gian hoạt động dự án là 50 năm kể từ ngày 9/7/2018. Tổng vốn đầu tư của dự án này là 700 tỷ đồng.
Chuyện Cristiano Ronaldo chính thức gia nhập Juventus giờ chỉ còn là vấn đề thời gian. Câu hỏi đáng được đặt ra vào lúc này là: tại sao CR7 lại chọn Juve và Serie A làm bến đỗ?
Giây phút bóng từ chân Toni Kroos găm thẳng vào lưới Thụy Điển, cả thế giới biết người Đức không chỉ không thể chết mà còn mang hình ảnh “cỗ xe tăng” huyền thoại trở lại World Cup.
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng chỉ đạo Bộ KH&ĐT xây dựng dự thảo quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư cho Bamboo Airways.
Càng cố chứng minh bản thân trị giá 222 triệu euro, Neymar càng trở nên kệch cỡm trên sân khấu World Cup và trong cả thước đo với thế hệ đàn anh huyền thoại.
FIFA khẳng định rõ bản quyền với các thương hiệu như World Cup 2018 hay bộ nhận dạng của giải đấu này, các nhà hàng không được phép in tài sản trí tuệ của FIFA lên quảng cáo.
Để theo kịp quy mô phát triển và định hướng trở thành tập đoàn điện tử đa ngành, Asanzo phát động cuộc thi thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu mới từ 11/6 đến 31/7.
Go-Jek vừa tuyên bố đầu tư vào thị trường Việt Nam với số tiền hàng trăm triệu USD. Một ứng dụng thuần Việt là ABER cũng ra mắt chính thức trong tuần tới.
Theo báo cáo tài chính của FLC, tập đoàn này đã chi trả 34 tỷ đồng cho Airbus, nằm trong thương vụ mua 24 máy bay của hãng.
Tập đoàn FLC cho biết Bamboo Airways sẽ là hãng hàng không Hybrid, giá nhỉnh hơn so với Vietjet Air nhưng chất lượng như Vietnam Airlines.
Logo mới “DaNangtv” được Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng thay thế cho logo cũ sau 14 năm sử dụng.
23 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Pepsi vẫn giữ vững vị trí của một trong những thương hiệu giải khát hàng đầu nhờ chất lượng sản phẩm và gia tăng trải nghiệm cho người dùng.
Là một agency lĩnh vực marketing và thiết kế, nhưng Tùng Juno cùng các cộng sự của anh lại quyết định rẽ sang lĩnh vực xuất bản với những "tính toán" thú vị về phát hành sách.