Hà Nội tổ chức 5 điểm bắn pháo hoa mừng Quốc khánh 2/9
Chào mừng 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, TP Hà Nội sẽ tổ chức 5 điểm bắn pháo hoa, đồng thời tổ chức cầu truyền hình và nhiều hoạt động khác.
427 kết quả phù hợp
Chào mừng 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, TP Hà Nội sẽ tổ chức 5 điểm bắn pháo hoa, đồng thời tổ chức cầu truyền hình và nhiều hoạt động khác.
Nhiều năm qua, thông tin về kết quả kinh doanh của các ngân hàng bị kiểm soát đặc biệt không được công khai. Đến naty, những thông tin này đang dần được hé lộ.
Sở Du lịch TP.HCM ra mắt đoạn phim ngắn giới thiệu bộ nhận diện du lịch thành phố nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
Thương hiệu không chỉ đơn thuần là một logo hay tấm bảng hiệu, mà còn là câu chuyện được kể qua từng sản phẩm in ấn, từ menu, poster, sticker theo mùa đến chiếc thẻ tích điểm…
Chứa đến 4 tỷ lợi khuẩn và chọn lọc 2 chủng lợi khuẩn giàu sức sống, men vi sinh Biofermin là thương hiệu bán chạy hàng đầu Nhật Bản.
Chủ tịch Vikki Bank Nguyễn Hữu Đặng đã đăng ký bán toàn bộ 60,1 triệu cổ phiếu HDBank đang nắm giữ.
Mong muốn kiến tạo một hình ảnh thương hiệu đồng nhất, LG Electronics đã tiến hành chiến dịch tái định vị toàn cầu từ tháng 4/2024 với nhiều kết quả ấn tượng.
Green Future do con trai tỷ phú Phạm Nhật Vượng điều hành là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe và mua bán xe cũ. Vừa qua, công ty này đã tăng vốn gấp 10 lần lên 2.000 tỷ.
Ông Hồ Hùng Anh và gia đình đang vận hành các "đế chế" tài chính ngân hàng và bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.
Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại (MBV), tiền thân là OceanBank, đã thay đội bộ nhận diện thương hiệu sau 2 tháng đổi tên.
Dế Choắt bức xúc khi bị một fanpage về rap đưa thông tin sai lệch, ảnh hưởng đến anh. Sau khi rapper lên tiếng, admin trang này xin lỗi và ẩn toàn bộ bài đăng liên quan.
Những ồn ào của Dế Choắt thậm chí được chú ý hơn các dự án âm nhạc. Anh vừa tung ra loạt sản phẩm, song bị chê về chất lượng và có lượt xem thấp.
Tập sách "Made in Sài Gòn" tuyển chọn hình ảnh từ những thương hiệu gắn bó mật thiết với đời sống, sinh hoạt của người dân Sài Gòn - TP.HCM trong hơn một thế kỷ qua.
Logo mới của Mazda có dạng phẳng, đơn sắc, thiết kế cánh chim biểu tượng cũng góc cạnh hơn.
Khoác lên mình “chiếc áo mới”, những lon sữa Vinamilk Optimum vừa tái tung còn chứa đựng “điều kỳ diệu” bên trong thông qua đột phá khoa học lần đầu ra mắt tại Việt Nam.
"1999" là ấn phẩm ghi chép lại năm đặc biệt của CLB Manchester United. Trong bản tiếng Việt, cuốn sách có một series tranh minh họa do nhà thiết kế Duy Đào chịu trách nhiệm.
Sau khi chuyển giao bắt buộc đối với MBV và CBBank, hai ngân hàng còn lại là GPBank và DongABank chuẩn bị được Ngân hàng Nhà nước công bố chuyển giao.
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Dược phẩm Thái Minh công bố bộ nhận diện thương hiệu và bao bì mới cho các sản phẩm, thể hiện cam kết “Tiên phong khoa học, chăm sóc trọn đời”.
Trước nghi vấn "đạo nhái", thương hiệu trà sữa ở Hà Nội khẳng định "không sao chép bất kỳ thương hiệu nào".