Thu gom ve chai đi làm từ thiện
Từ lâu người dân xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM đã quen với hình ảnh một anh chàng dáng người nhỏ nhắn hay vác theo bao tải đi gõ cửa từng nhà để xin ve chai bán gây quỹ.
861 kết quả phù hợp
Từ lâu người dân xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM đã quen với hình ảnh một anh chàng dáng người nhỏ nhắn hay vác theo bao tải đi gõ cửa từng nhà để xin ve chai bán gây quỹ.
Rút tiền khỏi một số lĩnh vực nhưng doanh nghiệp Trung Quốc vẫn không ngừng đổ tiền vào dải đất hình chữ S.
Mặc dù đã có 4 phó tổng giám đốc, đủ số lãnh đạo cấp phó theo quy định, song, một tổng công ty thuộc Bộ Giao thông vẫn bổ nhiệm thêm.
Tổng cục Đường bộ VN không đồng ý giữ nguyên biển báo tốc độ 35 km/h tại các nhánh lên xuống vành đai 3 ở Hà Nội bởi thực nghiệm cho thấy tốc độ đó không phù hợp.
"Làm như vậy không khác nào anh đang có một nhà cấp 4 rồi, nó hơi chật nên anh muốn xây thêm một nhà cấp bốn khác trong thời gian chờ xây một ngôi nhà đàng hoàng hơn", ông ví von.
Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng vừa quyết định thành lập Tổ nghiên cứu các giải pháp khắc phục hiện tượng hằn lún vệt bánh xe đối với mặt đường bê tông nhựa gồm 14 thành viên.
Sở GTVT Hà Nội đề xuất xin được giữ nguyên các biển báo tốc độ 35km/h tại các nhánh lên xuống đường vành đai 3 để đảm bảo ATGT.
Đang kiểm tra hiện trường dự án quốc lộ 1A đoạn qua huyện Kỳ Anh, Thứ trưởng Lê Đình Thọ từ xa chạy lại báo cáo ông Thăng: “Mời anh lại xem, kinh khủng”.
Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng vừa chấp thuận đề xuất của Cục Đăng kiểm Việt Nam về dừng cải tạo xe khách thông thường thành xe khách giường nằm hai tầng.
"Cứ thử ngồi trên ôtô đường rất tốt mà phải chạy hàng chục km tốc độ 20-25 km/h, sẽ ức chế kinh khủng", Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ôtô Việt Nam Nguyễn Văn Thanh trao đổi với Zing.
Bộ trưởng Đinh La Thăng vừa chỉ đạo Tổng cục Đường bộ thực hiện rà soát, điều chỉnh các biển báo trên quốc lộ, loại bỏ biển báo hạn chế tốc độ dưới 40km/h.
Chỉ trong một ngày, tỉnh Quảng Ninh đã nhận được không ít ngỏ ý từ các nhà đầu tư ngoại muốn đầu tư vào các dự án trọng điểm, đặc biệt là du lịch, nghỉ dưỡng.
"Các doanh nghiệp Trung Quốc đều không muốn về mà muốn tiếp tục ở lại làm ăn vì môi trường đầu tư kinh doanh ở Việt Nam rất thuận lợi", Bộ trưởng Giao thông Đinh La Thăng nói.
Trưởng ga Diêu Trì Lê Đình Thọ vừa bị cách chức, còn Tổ trưởng hóa vận ga Diêu Trì Nguyễn Xuân Bình bị buộc thôi việc do để xảy ra sai phạm nghiêm trọng trong quản lý.
Liên quan đến nghi án nhận hối lộ ODA, Bộ trưởng Thăng cho biết, trong 3 nước vi phạm, Việt Nam hợp tác và thực hiện tốt nhất việc điều tra, xử lý.
Lần đầu tiên, những cán bộ đầu ngành, trong đó có ông Lê Ngọc Hoa, có tiếng là làm gắt về chất lượng, thừa nhận “run”, “thiếu tự tin” trước hiện tượng hằn vệt bánh xe.
Ngày 2/6, ông Nguyễn Thành Dũng, chủ DNTN Hiệp Phát Lợi, đại diện cho các doanh nghiệp vận tải tại Đồng Tháp, An Giang và Kiên Giang, gửi thư cầu cứu bộ trưởng Bộ GTVT.
Ba vé tiễn trị giá 6.000 đồng, khách đưa 20.000 đồng, nhân viên bán vé bắt khách phải đi đổi tiền với thái độ khó chịu. Vị khách này đã nhắn tin thẳng cho Bộ trưởng Thăng.
Sáng ngày 27/5, Bộ trưởng Đinh La Thăng yêu cầu rút ngay đề xuất trang bị công cụ hỗ trợ, súng bắn đạn cao su cho thanh tra giao thông.
“Cả nước chống tham nhũng mà vẫn có người trong ngành đi đặt phần trăm, phần nghìn trong dự án như vậy thì phải xử lý nghiêm”.