Lý do MacCoffee lấy tên sản phẩm là Café Phố
MacCoffee là nhãn hàng nổi tiếng của Tập đoàn Food Empire Singapore (FES). Đến Việt Nam, MacCoffee đổi tên thành café Phố với mong muốn đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.
84 kết quả phù hợp
MacCoffee là nhãn hàng nổi tiếng của Tập đoàn Food Empire Singapore (FES). Đến Việt Nam, MacCoffee đổi tên thành café Phố với mong muốn đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.
Cảnh sát mặc thường phục bất ngờ ập vào quán cà phê bắt quả tang 16 người đang đánh bạc. Nhóm người này tham gia đánh xóc đĩa qua phần mềm điện thoại.
Nhà báo Trác Thúy Miêu cho rằng, ở TP HCM, người ta bắt đầu một ngày đầy năng lượng bằng những nhịp nhễu giọt chậm rãi và thất thường của phin cà phê, và đó là văn hóa.
Kem hoa quả tươi được bán khoảng 20.000 đồng một chiếc - mức giá dễ tiếp cận khách teen.
“Thức dậy mỗi buổi sáng với một ly cà phê từ lâu đã trở thành thói quen của người Việt”, trang Lonely Planet mở đầu phần giới thiệu về văn hóa đồ uống phổ biến tại Việt Nam.
Cà phê chồn, cà phê voi, cà phê muối, cà phê chanh, cà phê trứng... là những loại đồ uống độc đáo mà ai cũng nên thử một lần trong đời.
Du khách nước ngoài đặc biệt thích cà phê rang xay. Không chỉ ngồi thưởng thức ly cà phê thơm, béo ngậy tại quán vỉa hè dọc các tuyến phố cổ, họ còn chọn mua về làm quà.
Sau khi con trai bất ngờ bị bắt, ông Tiến gọi vào số máy mà một người xưng là công an ghi lại, được ông ta thông báo chuẩn bị 25 triệu đồng để đưa con về.
Mỗi khi đến kỳ họp HĐND là người dân Đà Nẵng lại nhớ đến ông Nguyễn Bá Thanh với những phẩm chất đặc biệt, dù ông đã thôi nhiệm vụ chủ tịch HĐND TP gần 2 năm nay.
Trang Bloomberg đã chọn ra 10 món cà phê ngon và độc đáo nhất thế giới, trong đó cà phê sữa đá của Việt Nam được ca ngợi là "đậm đà và ngon tuyệt".
Sau khi rời quán cà phê, anh Quốc lái xe về nhà thì xe máy bỗng phát nổ. Ngọn lửa lan nhanh bao trùm cả người lẫn xe, rực sáng như ngọn đuốc trong đêm.
Mỗi du khách đến với Hà Nội chắc hẳn đều ấn tượng với thành phố đang phát triển từng ngày nhưng không mất đi nét xưa cũ với những con đường rợp bóng cây, những công trình cổ kính.
Tờ New York Times quyết định lựa chọn Hà Nội như điểm đến mới nhất cho chuyên mục khám phá một thành phố chỉ trong 36 tiếng của mình.
Các quán bán trà đá, cơm bình dân, cà phê, rửa xe, bơm vá… trong những căn biệt thự giá hơn chục tỷ đồng tại một số khu đô thị cao cấp tại Hà Nội khá hút khách, bởi nhiều lý do.
Bỏ vốn vài trăm triệu đồng đầu tư cho quán cà phê, áp dụng nhiều chiêu kinh doanh độc, lạ với hy vọng sớm hút khách, thu lợi nhuận lớn song không ít chủ quán vỡ mộng vì thua lỗ.
Không hào nhoáng như những quán cà phê phố, cũng không có lợi thế về vị trí, song KUB cafe (số 12/264 Âu Cơ Tây Hồ, Hà Nội) lại là điểm hẹn của rất nhiều dân chơi mô tô.
Nếu yêu thích và nghiền cà phê, bạn đừng quên thử và cảm nhận những loại cà phê đắt nhất hành tinh dưới đây nếu có cơ hội.
Ở vùng cao, đám trẻ con nhìn họ đến làm từ thiện với vẻ đặc biệt lạ lùng, bởi những chiếc xe này hoàn toàn không giống ngày thường chúng thấy.
Không có tiền tiêu xài, cả nhóm rủ nhau đi cướp tài sản của người đi đường. Hậu quả làm một người tử vong.
Mức giá này nếu tính thêm 15% phí phục vụ áp dụng cho các quầy hàng có nhân viên phục vụ thì hầu như không thay đổi so với trước.