Thương hiệu Mê Trang ra mắt hệ thống quán cà phê cao cấp Mevie
Tối 14/5 tại quảng trường 2/4 (TP Nha Trang), Công ty Cà phê Mê Trang đã ra mắt thương hiệu Mevie - hệ thống quán cao cấp của Mê Trang - với sự góp mặt của Hoa hậu H'Hen Niê.
94 kết quả phù hợp
Thương hiệu Mê Trang ra mắt hệ thống quán cà phê cao cấp Mevie
Tối 14/5 tại quảng trường 2/4 (TP Nha Trang), Công ty Cà phê Mê Trang đã ra mắt thương hiệu Mevie - hệ thống quán cao cấp của Mê Trang - với sự góp mặt của Hoa hậu H'Hen Niê.
Đại sứ du lịch VN Greg Norman: 'Tôi ấn tượng với nông trường NutiCada'
Huyền thoại golf Greg Norman, Đại sứ du lịch Việt Nam, tỏ ra ấn tượng khi tham quan nông trường cà phê Nuti Cada trong vùng đất trăm tuổi Cada tại Đắk Lắk vào sáng ngày 18/3.
L’amant Café mang cà phê hữu cơ đến lễ hội cà phê Buôn Mê Thuột
Thương hiệu L’amant Café giới thiệu cà phê đặc sản hữu cơ Fine Organic đạt tiêu chuẩn USDA cùng nhiều sản phẩm đa dạng tại lễ hội cà phê lớn nhất năm.
5 cách giúp bạn F5 chốn văn phòng
Nếu đang bế tắc vì không biết làm gì để refresh bản thân trong khoảng thời gian bận rộn tại công sở thì 5 tip dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng để làm việc hứng khởi.
Sao Việt đồng loạt lên tiếng định nghĩa 'sống chất'
Từ khoá “sống chất” chưa bao giờ hạ nhiệt với giới trẻ. Gần đây, quan điểm này tiếp tục trở thành chủ đề bàn luận của đông đảo sao việt và hot teen.
Hành trình theo đuổi cà phê của ông chủ hãng sữa Việt
Tham gia thị trường cà phê, Chủ tịch NutiFood Trần Thanh Hải cho biết doanh nghiệp đã lường trước những khó khăn, nhưng đó cũng là trách nhiệm để nâng tầm hạt cà phê Việt.
Đặng Lê Nguyên Vũ: 'Qua đâu có tâm thần'
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đốt xì gà và nói liên tục hơn 3 tiếng đồng hồ, từ chủ đề siêu xe đến siêu nhiên; từ đối xử với người lao động đến nguyên lý trị quốc và xây dựng thế giới.
Nestlé: Từ phát triển bền vững đến nâng tầm cà phê Việt trên thế giới
Nhiều năm qua, Nestlé đã nỗ lực hỗ trợ nông dân tái canh, phát triển nông nghiệp bền vững bên cạnh sản xuất, chế biến và xuất khẩu, nhằm nâng cao giá trị hạt cà phê Việt Nam.
Cà phê Mê Trang được chọn làm quà tặng tại Tuần lễ cấp cao APEC
Sau kết luận của UBND thành phố Đà Nẵng, cà phê Mê Trang chính thức trở thành quà tặng của thành phố cho sự kiện quan trọng diễn ra từ 6/11 đến 11/11.
CEO Starbucks nói gì về thị trường cà phê Việt?
"Tại các quốc gia châu Á khác, bạn phải thay đổi thói quen của người uống trà. Tuy nhiên tại Việt Nam, bạn chỉ là một người khác tham gia vào sân chơi", CEO Starbucks chia sẻ.
Tiềm năng xuất khẩu của cà phê hòa tan Việt Nam
Đẩy mạnh sản xuất cà phê hòa tan giúp nâng cao giá trị hạt cà phê, tăng lượng xuất khẩu và củng cố vị thế thương hiệu cà phê Việt Nam trên sân chơi quốc tế.
Cà phê siêu đặc làm loạn thị trường
Loại cà phê siêu đặc chủ yếu là hóa chất được dán nhãn, đóng can và quảng cáo bán công khai trên mạng, tiềm ẩn nhiều mối họa.
Ra mắt trà matcha sữa hòa tan Birdy 3in1
Trà matcha sữa hòa tan Birdy 3in1 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản từ những nguyên liệu chất lượng được chọn lọc kỹ lưỡng.
Vẻ đẹp mộc mạc của cao nguyên Di Linh
Là một trong hai cao nguyên chiếm hầu hết diện tích tỉnh Lâm Đồng, cao nguyên Di Linh còn khá lạ lẫm chứ không nổi tiếng như cao nguyên Lâm Viên với điểm nhấn là TP Đà Lạt.
Cà phê Việt ngon số 1 thế giới bị ruồng bỏ
Đã đến lúc cần tìm giải pháp hiệu quả để giúp nông dân trồng cà phê Arabica có thu nhập ít nhất cũng bằng các loại cây khác.
Cà phê Việt vào Starbucks, rồi sao nữa?
Việc Starbucks công bố đưa thương hiệu cà phê VN vào bán tại hơn 21.500 cửa hàng tại 56 quốc gia là một tin vui, nhưng đồng thời cũng để lộ ra nhiều điểm yếu của ngành cà phê VN.
Rau quả Việt Nam gặp hạn vì Trung Quốc
Trước những biến động kinh tế, nông sản Việt Nam dần “đuối sức”, gặp khó trong vấn đề cạnh tranh và liên tục bị các nước trong khu vực “cướp” mất thị trường.
Starbucks và nỗi buồn cà phê Việt
Gần 95% sản lượng cà phê Việt Nam hiện nay xuất khẩu thô, không thương hiệu.
Lộn xộn thị trường cây giống mắc ca
Do nhu cầu quá tải của người dân nên thị trường cây giống mắc ca ở Tây Nguyên đang hết sức lộn xộn và rất khó kiểm soát.
Trung Nguyên trong cuộc đua cà phê tại thị trường Việt Nam
Đối với phương Tây, những trận đối đầu giữa các thương hiệu như Starbucks và Trung Nguyên sẽ phản ánh một phần cơ chế kinh tế thị trường.