Starbucks bán trà
Chuỗi cửa hiệu cà phê lớn nhất thế giới Starbucks vừa mới mở một quán uống trà ở thành phố New York và dự kiến sẽ tiếp tục mở thêm những cửa hiệu trà tiếp theo tại thị trường Mỹ trong thời gian tới.
148 kết quả phù hợp
Chuỗi cửa hiệu cà phê lớn nhất thế giới Starbucks vừa mới mở một quán uống trà ở thành phố New York và dự kiến sẽ tiếp tục mở thêm những cửa hiệu trà tiếp theo tại thị trường Mỹ trong thời gian tới.
Bị đe dọa bởi hàng loạt quán cà phê rang xay liên tục mọc khắp Sài Gòn, lại thêm sự bành trướng của các thương hiệu cà phê có sẵn, Starbucks đang trở thành người cô đơn khi vừa đến Việt Nam.
Trong bản tin dài 20 phút có tên: “Starbucks: Đắt ở Trung Quốc”, Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc cho rằng, chuỗi cửa hiệu cà phê này đã áp giá một số sản phẩm tại Trung Quốc cao hơn 50% so...
Cửa hàng cà phê Starbucks thứ 3 được sáng tạo dựa trên kiến trúc của khách sạn Rex.
Ít ai biết nhà tỷ phú, Chủ tịch kiêm CEO của tập đoàn cà phê lớn nhất thế giới Starbucks lại được sinh trưởng trong một gia đình nghèo khó tại khu ổ chuột tại thị trấn Brooklyn, New York.
Thu nhập bình quân đầu người của Trung Quốc khoảng 7.200 USD, thấp hơn của Mỹ năm lần rưỡi. Nhưng một ly cà phê sữa grande tại cửa hàng Starbucks ở Bắc Kinh khoảng 4,8 USD, đắt hơn 1 USD so với...
Giá cà phê Starbucks tại Bắc Kinh cao hơn cả New York, Tokyo, London, hay thậm chí là Hong Kong. Ở đây, chi phí nguyên liệu cho một ly cà phê chỉ bằng 1/8 giá bán.
Smartphone của Apple không phải chiếc “iPhone” đầu tiên trên thị trường, hay tại sao thời gian trên iPhone trong quảng cáo luôn là 9:42 sáng… là những điều ít biết sẽ được giải thích dưới đây.
Nhiều thương hiệu cà phê "nhà giàu" rầm rộ mở cửa nhưng rồi cũng âm thầm đóng cửa chỉ sau một thời gian góp mặt tại thị trường Việt Nam.
Cửa hàng thứ 2 của cà phê Starbucks khai trương sáng nay tại TP HCM trong “lạnh lẽo”, trái với hình ảnh khách xếp hàng dài chờ phục vụ ở cửa hàng đầu tiên.
Cuộc ganh đua giữa các "ông trùm" hàng hiệu đang vào cao trào khi một loạt thương hiệu cao cấp nổi tiếng trên thế giới đã và đang đổ bộ vào Việt Nam.
Là người từng tiên phong đưa các thực đơn thức ăn nhanh của Mỹ vào Việt Nam như Pizza Hut, Subway, giờ Andrew Nguyễn lại tất bật với The Coffee Bean & Tea Leaf.
Những ngày Nick Vujicic ở Việt Nam với các buổi diễn thuyết, các cuộc tiếp xúc của anh đã để lại nhiều cảm xúc và cả những lời khen, tiếng chê.
Mẫu thiết kế logo của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới bỗng nhiên lại có “chị em sinh đôi” trên thị trường.
Sức sáng tạo đáng ngạc nhiên của những quảng cáo này khiến người tham gia cảm thấy phấn khích và cũng hiểu rõ hơn thông điệp của nhà sản xuất.
Hà Nội mùa này quá ẩm ướt, Sài Gòn bắt đầu nóng và mưa, Nha Trang, Đà Nẵng “biển chưa gọi”, vì thế địa điểm cuối phù hợp với dân "đi bụi" có lẽ sẽ là Bangkok.
Trong khi ông chủ của Trung Nguyên "nổ" ầm ầm thì Starbucks chỉ im lặng.
Trong khi Starbucks im lặng làm việc thì Trung Nguyên rầm rộ tuyên bố về kế hoạch tấn công thị trường Mỹ. Liệu điều này có là khôn ngoan?
Ở đâu Starbucks cũng có cách pha chế cà phê giống nhau, nhưng không gian cửa hàng thì không chỗ nào giống chỗ nào.
Starbucks dự kiến sẽ tăng gấp đôi số nhân viên tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương lên 40.000 trong vòng 5 năm tới...