Khách quốc tế ấn tượng gì với văn hoá ẩm thực Việt Nam?
Tạp chí du lịch The Culture Trip nêu bật những nét đặc trưng của ẩm thực Việt Nam ghi dấu trong lòng mỗi vị khách quốc tế từng ghé thăm đất nước.
657 kết quả phù hợp
Khách quốc tế ấn tượng gì với văn hoá ẩm thực Việt Nam?
Tạp chí du lịch The Culture Trip nêu bật những nét đặc trưng của ẩm thực Việt Nam ghi dấu trong lòng mỗi vị khách quốc tế từng ghé thăm đất nước.
Theo dấu vết 'quỷ' ấu dâm ngoại quốc: Trắng trợn với ma túy đá
Khi vào nhiều vai diễn khác nhau, tìm cách tiếp cận các nạn nhân bị xâm hại tình dục bởi người nước ngoài, chúng tôi có nghe kể nhiều về hai từ đáng sợ “chơi đá”.
Cà phê Việt cần làm gì để đạt chuẩn quốc tế?
Vài năm gần đây, các chuỗi cà phê mang thương hiệu ngoại ồ ạt vào Việt Nam và được đón nhận, trong khi cà phê Việt đạt chuẩn quốc tế cho người dùng trong nước lại không nhiều.
Thầy giáo tiếng Anh bỏ nghề theo đuổi niềm đam mê rap
Từ bỏ chuyên ngành được đào tạo là sư phạm tiếng Anh, Cam quyết tâm theo đuổi niềm đam mê Rap, dòng nhạc không chính thống vốn chưa được đông đảo khán giả công nhận ở Việt Nam.
Ca khúc 'Hongkong1' có gì hay mà 'hot' đến thế?
Giữa sự một màu, bão hòa của pop-ballad trên thị trường, "Hongkong1" mang đến chất nhạc mới mẻ. Đó là lý do ca khúc dù không xuất sắc nhưng vẫn chinh phục được số đông.
Phúc Sinh đưa cà phê chuẩn châu Âu tấn công thị trường nội địa
Cà phê chuẩn châu Âu xuất khẩu đạt 65.000-70.000 tấn/năm, nhưng tiêu thụ nội địa chưa được 1% con số này, Phúc Sinh đang lội ngược dòng để người Việt được uống cà phê chất lượng.
8 kiểu khách khó chịu thường gặp trong quán cà phê
Một số bạn trẻ có thói quen lạ lắm, mang thức ăn có mùi vào quán cà phê rồi ôm ấp như chỗ không người... Chắc bạn không biết rất nhiều người đang phát điên vì điều này?
4 lý do mô hình hoa tươi take away hấp dẫn giới trẻ
Hoa tươi take away là mô hình quen thuộc phát triển tại Việt Nam vài năm gần đây. Một trong những doanh nghiệp đầu tư mạnh xu hướng này là 38 Degree Flowers.
5 ưu điểm của cà phê sữa đá tươi Nuticafé
Ngoài giữ được vị tươi và hương thơm tự nhiên của cà phê pha phin với sữa đặc, Nuticafé còn mang đến nhiều lợi ích cho tín đồ ẩm thực.
Hành trình theo đuổi cà phê của ông chủ hãng sữa Việt
Tham gia thị trường cà phê, Chủ tịch NutiFood Trần Thanh Hải cho biết doanh nghiệp đã lường trước những khó khăn, nhưng đó cũng là trách nhiệm để nâng tầm hạt cà phê Việt.
Kết hợp du lịch và võ cổ truyền để quảng bá cà phê Việt
Chọn kết hợp với du lịch, võ thuật thông qua Hiệp hội Văn hoá Ẩm thực Việt Nam và Liên đoàn Vovinam thế giới là cách NutiFood đưa sản phẩm mới - Nuticafé - ra biển lớn.
Trải nghiệm mô hình cà phê đường phố Kafa giữa lòng Hà Nội
Giữa nhiều phong cách như cà phê nhanh kiểu Mỹ, cà phê loãng kiểu Pháp hay đậm hương kiểu Italy, người Hà Nội vẫn trung thành với cà phê đường phố.
HLV Sarri đặt thực phẩm từ quê Italy vì ghét đồ ăn Anh
Tân thuyền trưởng của Chelsea, Maurizio Sarri chấp nhận đặt đồ như phô mai, cà phê và thịt bò từ Italy tới London vì không thể chịu đựng được đồ ăn xứ sở sương mù.
10 trải nghiệm thú vị ở Split, thành phố rộng lớn của Croatia
Không chỉ có đội bóng xuất sắc vào trận chung kết World Cup 2018, Croatia còn có thành phố Split xinh đẹp mang đến 10 trải nghiệm thú vị bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch đến đây.
Hội An - xứ sở một ngày đến, cả đời nhớ thương
Thành phố vỏn vẹn 60 km2 vốn chỉ cần một ngày để khám phá, nhưng với người dân bản địa, khoảng thời gian ngắn ngủi ấy đủ để gieo vào lòng du khách bao nhiêu nhớ thương.
‘Burning’: Một bức tranh cô độc, khô khốc và tăm tối về Hàn Quốc
Bộ phim mới nhất của đạo diễn nổi tiếng Lee Chang-dong đem đến câu chuyện bí ẩn và đầy khắc khoải về số phận người trẻ tại Hàn Quốc.
Lên đời TV dễ dàng nhờ chọn đúng ưu đãi mùa World Cup
World Cup đã bước sang chặng cuối nhưng thị trường TV vẫn nhộn nhịp. Nhiều người đã tranh thủ các đợt khuyến mãi cuối của mùa bóng để tậu những dòng TV cao cấp với giá ưu đãi.
Xe buýt chống cô đơn dành cho người độc thân tại Nhật
Một số hành khách cảm thấy vui hơn khi có những "người bạn mới" trong chuyến đi. Một số khác lại cho rằng những hình nộm này khá ám ảnh và khiến họ sợ hãi.
Đà Lạt và thanh xuân của chàng trai 9X
Thay vì lựa chọn những điểm đến náo nhiệt mỗi dịp cuối tuần, Vĩnh Thành tới Đà Lạt tĩnh lặng để giấu một thoáng thanh xuân.
Quán xá, cửa hàng ở Sài Gòn 'thay áo World Cup' mong tăng doanh thu
Hàng quán, siêu thị tại TP.HCM đồng loạt trang trí với quốc kỳ các quốc gia có đội tuyển tham dự World Cup cùng hình ảnh quả bóng tròn ăn theo giải bóng đá lớn nhất hành tinh.