Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam
Bia Saigon vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới đầu tiên tại Việt Nam: Bia Saigon Coffee-Infused beer - Bia Saigon vị cà phê.
1.894 kết quả phù hợp
Bia Saigon vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới đầu tiên tại Việt Nam: Bia Saigon Coffee-Infused beer - Bia Saigon vị cà phê.
Trong 6 tháng đầu năm, Seedcom - chủ sở hữu chuỗi The Coffee House - lỗ ròng sau thuế hơn 287 tỷ đồng, cao hơn mức thua lỗ trong cả năm 2021 trước đó.
Từ khi chuyển về Việt Nam, Amandine thích uống cà phê sữa đá và đi bar vào tối cuối tuần. Cô gái người Pháp gốc Việt mơ ước một lần được thử skydiving và đi phượt cùng người yêu.
Tận dụng lợi thế về các điểm bán WinMart/WinMart+ sẵn có, số lượng kiosk Phúc Long đang phủ sóng khắp 63 tỉnh/thành cả nước.
Đánh răng quá mạnh, các bệnh sâu răng, tụt nướu, thói quen ăn uống đồ có tính axit cao là những tác nhân chính dẫn đến tình trạng ê buốt răng.
Phin cà phê sứ mới của Minh Long được chuyên gia cà phê Jackie Vuong tinh chỉnh. Sản phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp cà phê đặc sản lưu giữ trọn vẹn hương vị.
Hành trình cây cà phê tại nông trường CADA khởi nguồn từ thế kỷ trước. Qua trăm năm, cà phê CADA vẫn giữ trọn giá trị nguyên bản và dần khẳng định vị thế trên bản đồ thế giới.
Góp phần làm phong phú trải nghiệm thưởng thức cà phê tại nhà, Nestlé và Starbucks chính thức đưa dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới đến người tiêu dùng Việt Nam.
Những công viên giải trí, đại lộ thương mại mới trên cung đường Hồ Tràm - Phan Thiết góp phần thu hút hàng trăm nghìn du khách mỗi tháng, tạo sức bật cho du lịch địa phương.
Theo chuyên gia, các clip ăn uống càng kỳ lạ, xấu xí, thậm chí phản cảm, gây ức chế cho người xem lại càng nhanh chóng lan truyền trên TikTok.
Giữa đủ thứ hàng hóa dạng nhu yếu phẩm thiết yếu được bày bán trong quán xá tồi tàn chốn thôn quê, cà phê được bán cùng những rượu, bia, bánh mì...
Không chỉ phục vụ đồ uống, các địa chỉ sau còn kết hợp mô hình triển lãm, vẽ tranh để bạn thư giãn, tìm cảm hứng cho riêng mình.
Tại Saigon Center (quận 1, TP.HCM), sự kiện ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.
Ở một số quốc gia, mô hình thư viện, không gian làm việc chung, phòng học được dùng làm nơi học tập, làm việc. Còn ở Việt Nam, giới trẻ chủ yếu tìm đến quán cà phê.
Vừa giúp tỉnh táo giống cà phê, vừa có hương vị như trà sữa, CloudFee Creme Brulee là thức uống đáng thử trong hè này.
Giá nguyên vật liệu đầu vào tăng cao cùng với xăng vẫn neo ở mức ngất ngưởng khiến một số thương hiệu F&B không còn có thể giữ giá.
Trong 26 năm từ 16/6/1996 đến 16/6/2022, Tập đoàn Trung Nguyên Legend kiên định với khát vọng tạo dựng vị thế cho thương hiệu cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Trong bài viết trên Zing, Cao ủy Nông nghiệp châu Âu Janusz Wojciechowski nói về quan hệ thương mại EU - Việt Nam trên lĩnh vực thực phẩm và đưa ra đề xuất để củng cố quan hệ ấy.
NTK Adrian Anh Tuấn sở hữu nhiều bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Trong đó, anh dành nhiều tình cảm với những vùng biển, đặc biệt là những bờ biển châu Á như Hồ Tràm.
Đầu năm 2022, “Thành phố Cà phê” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend đầu tư xây dựng đã đón những chủ nhân đầu tiên đến tận hưởng hệ sinh thái sống lành tại khu đô thị mới.