Thị trường tiềm năng mới cho du lịch Việt
Những năm gần đây, lượng du khách Hàn Quốc ghé thăm Việt Nam ngày càng tăng cao, giúp cho Hàn Quốc trở thành thị trường tiềm năng cho du lịch Việt.
683 kết quả phù hợp
Thị trường tiềm năng mới cho du lịch Việt
Những năm gần đây, lượng du khách Hàn Quốc ghé thăm Việt Nam ngày càng tăng cao, giúp cho Hàn Quốc trở thành thị trường tiềm năng cho du lịch Việt.
Để ngôi nhà mang không khí cổ điển của thập niên 70, bạn có thể kết hợp các phụ kiện được làm từ kính mờ với đồ nội thất có đường cong mềm mại và bảng màu tông đất.
Văn hóa tiền tip trở nên căng thẳng tại Mỹ khi nhiều doanh nghiệp liên tục yêu cầu khách hàng phải thưởng ngay cả khi họ tự phục vụ. Điều này khiến nhiều cuộc tranh luận diễn ra.
Hành động bị cấm ở công viên Nhật Bản
Công viên chủ đề Ghibli nổi tiếng tại Nhật Bản đã quyết định ngăn chặn du khách chụp ảnh với các tượng nhân vật như Totoro, vô diện, Kiki,... vì lo sợ không thể kiểm soát nội dung.
Cạch mặt hàng ăn, quán cà phê vì nhà vệ sinh bẩn
Mỗi khi được bạn bè rủ tới hàng quán nào đó, một trong những điều đầu tiên Lan Anh (TP.HCM) luôn hỏi là “nhà vệ sinh ở đó có sạch không?”.
Tách cà phê đúng chất Vinacafé vẫn chuẩn gu Nhật
Là xứ sở trà đạo nhưng Nhật Bản cũng ưa chuộng cà phê không kém. Quốc gia này xếp thứ ba trong danh sách những nước tiêu thụ cà phê nhiều nhất trên thế giới.
Vô tư selfie giữa lúc máy bay cháy, phải sơ tán khẩn cấp
Thay vì nhanh chóng sơ tán theo chỉ dẫn của phi hành đoàn, một số hành khách nán lại chụp ảnh tự sướng trên cánh máy bay, bất chấp phi cơ đang bốc khói.
Chỗ đứng của các quán cà phê chất lượng cao ở TP.HCM
Giữa vô vàn mô hình kinh doanh cà phê ở TP.HCM, những quán chuyên về đặc sản, chỉ bán một số món nhất định vẫn có sức hấp dẫn riêng, đặc biệt với giới trẻ và nhóm yêu thích cà phê.
Được và mất của mô hình quán cà phê kết hợp bar, pub
Các quán cà phê kiêm bar phục vụ nhu cầu "sáng làm, tối chill" của người trẻ. Ở góc độ kinh doanh, chủ quán tận dụng được tối đa tiền thuê mặt bằng, song chi phí nhân sự tăng lên.
Trang sức kim cương giá 1 triệu USD của Rihanna
Liên tục xuất hiện tại lễ trao giải, sân khấu ca nhạc với trang sức đính đá, nạm kim cương, Rihanna là nữ minh tinh hiếm hoi dám "chơi lớn" nhằm thu hút sự chú ý của công chúng.
Các mô hình cà phê tại khu Phú Mỹ Hưng, 'phố Hàn Quốc' ở quận 7
Bên cạnh các thương hiệu lớn, quận 7 còn tập trung nhiều tiệm cà phê nhỏ, hidden gem. Trong đó các quán theo mô hình check-in, làm việc chiếm phần lớn.
Điều nên tránh để hôn nhân không tan vỡ
Nhiều người không mấy mặn mà với việc chuyện trò vì mặc định những câu nói bông đùa hàng ngày hoặc thiếu chia sẻ không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hôn nhân.
Người nước ngoài thấy du lịch Việt Nam 'dễ thở'
“Tôi sẽ quay trở lại Việt Nam” là câu nói của một số du khách ngoại quốc ở TP.HCM.
Cà phê chung cư - nét chấm phá giữa thành phố hiện đại
Đi cà phê chung cư là cách nhiều người trẻ tìm cho mình cảm giác yên tĩnh, thân thuộc và có thêm khoảng lặng chiêm nghiệm sống.
Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
VinFast tham dự triển lãm ôtô quốc tế Canada 2023
VinFast công bố tham gia triển lãm ôtô quốc tế lớn nhất Canada (CIAS 2023) diễn ra tại Toronto từ 17/2 đến 26/2 với 4 mẫu xe điện chủ lực là VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9.
Chuỗi cà phê Nhật Bản vào Việt Nam, giá đắt hơn Starbucks
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Vị trí của cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới
Trong sách "Bản đồ thế giới cà phê", James Hoffmann cho rằng cà phê Việt Nam có nhiều tác động đến thị trường thế giới, dù vậy, Việt Nam có ít cà phê chất lượng cao.
Chuỗi cửa hàng ăn uống thất thế tại Việt Nam
Do giá cả đắt đỏ, các chuỗi cửa hàng ăn uống chỉ chiếm thị phần doanh thu khoảng 5% trong nước, 95% còn lại thuộc về các nhà hàng, quán cà phê độc lập, doanh nghiệp gia đình.