Minh Tiến và hành trình 20 năm nâng cao chất lượng cà phê Việt
Gần 20 năm phát triển cà phê nguyên bản từ vùng nguyên liệu đặc trưng, Minh Tiến góp phần đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới và khẳng định chất lượng sản phẩm trong nước.
716 kết quả phù hợp
Gần 20 năm phát triển cà phê nguyên bản từ vùng nguyên liệu đặc trưng, Minh Tiến góp phần đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới và khẳng định chất lượng sản phẩm trong nước.
Tận dụng điều kiện tự nhiên cùng quy trình chăm sóc bài bản, kỹ thuật cao và dây chuyền sản xuất hiện đại, giám sát nghiêm ngặt, Minh Tiến góp phần đưa cà phê Việt ra thế giới.
Nằm ở độ cao và vùng khí hậu thuận lợi, kết hợp quy trình chăm sóc chuẩn UTZ cũng như tâm huyết doanh nghiệp Việt, cà phê Sơn La dần khẳng định chất lượng với hương vị nguyên bản.
Hơn 20 năm phát triển, Minh Tiến giữ mục tiêu trở thành cầu nối nông dân - đối tác - khách hàng, nhằm thể hiện chất lượng cà phê Việt và mang đến hương vị nguyên bản.
Trong video reaction (nhận xét) màn cover của các nhóm nhảy khắp thế giới, thành viên Chan Woo của iKON tiết lộ anh muốn tới Việt Nam một lần nữa.
Mới đây, chuỗi cà phê lớn nhất Thái Lan Amazon tuyên bố sẽ mở rộng cửa hàng phủ khắp Việt Nam. "Ông lớn" này gọi Việt Nam là "điểm sáng" đầu tư trong bối cảnh đại dịch toàn cầu.
Công ty cổ phần Seedcom phát hành 500 trái phiếu riêng lẻ, thu về 50 tỷ đồng để tăng vốn phục vụ hoạt động và đầu tư vào các công ty con.
Là một trong những món ăn được du khách nước ngoài yêu thích hàng đầu, phở Việt có mặt trên nhiều quốc gia từ Á sang Âu như Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, Đức, Anh, Mỹ...
The Coffee House sở hữu 175 cửa hàng trên toàn quốc, chỉ xếp sau Highlands Coffee. Doanh nghiệp F&B này đạt doanh thu 863 tỷ đồng năm 2019 nhưng ghi nhận lỗ hơn 80 tỷ đồng.
Theo chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, ông Nguyễn Hải Ninh, Phó chủ tịch HĐQT The Coffee House, đã nói lời tạm biệt với chuỗi cà phê do chính mình sáng lập.
Đánh thức khát vọng những người trẻ, giúp họ tin vào bản thân, từ đó góp phần thay đổi đất nước là tinh thần Trung Nguyên Legend khởi xướng trong nhiều năm qua.
Với mục tiêu trở thành điểm đến biểu tượng mới tại Việt Nam, dành riêng cho tín đồ cà phê, thành phố cà phê quy mô 45,45 ha ra đời cùng nhiều công trình kiến trúc độc bản.
5h ngày 17/1, sự kiện ra mắt MV rap “Hướng dương” của rapper Wowy thu hút hơn 1.000 bạn trẻ tham dự.
Kết hợp thiên nhiên và kiến trúc chữa lành, dự án thành phố cà phê với quy mô 45,45 ha tọa lạc tại Buôn Ma Thuột, Tây Nguyên - thủ phủ nông sản tỷ USD.
Cà phê không đơn thuần là thức uống, mà là nguồn năng lượng thúc đẩy những người trẻ Việt nỗ lực. Đó là thông điệp mà Trung Nguyên Legend gửi gắm sau mỗi hộp quà Tết 2021.
Một số chuỗi ẩm thực lớn đang tìm đến mô hình ki-ốt và xe lưu động để thử nghiệm bán take-away, nhằm giảm bớt chi phí mà vẫn có thể tăng nhận diện thương hiệu và doanh số.
Vào dịp Noel, bạn và người thân có thể quây quần, nhâm nhi trà bánh, ôn lại kỷ niệm đáng nhớ trong năm tại những địa điểm ăn uống được trang hoàng lộng lẫy.
Vườn trải nghiệm Nescafé WASI như cuốn sách, giúp người tham quan hiểu rõ quy trình tạo ra hạt cà phê, từ giai đoạn sản xuất cây giống, gieo trồng, thu hoạch đến sản phẩm đầu ra.
Năm 2019, có 107/818 doanh nghiệp có vốn Nhà nước kinh doanh bị lỗ (chiếm 13%). Chính phủ cho rằng cần đánh giá khả năng phục hồi hoặc phương án xử lý dứt điểm với từng dự án.
Chương trình Nescafé Plan mang đến nhiều đóng góp tích cực trong việc nâng cao sức cạnh tranh của cà phê Việt, cải thiện thu nhập nông dân và bảo vệ môi trường.