Masterise Homes - từ di sản bản địa đến chuẩn mực sống toàn cầu
Đằng sau danh hiệu quốc tế là hành trình bền bỉ của đội ngũ đặt tâm huyết vào từng chi tiết, với khát vọng đưa bất động sản hàng hiệu Việt Nam vươn tầm toàn cầu.
3.760 kết quả phù hợp
Đằng sau danh hiệu quốc tế là hành trình bền bỉ của đội ngũ đặt tâm huyết vào từng chi tiết, với khát vọng đưa bất động sản hàng hiệu Việt Nam vươn tầm toàn cầu.
Ngày 26/8, hệ thống nhà thuốc Long Châu và Novo Nordisk ký kết chiến lược hợp tác toàn diện, tiên phong chăm sóc bệnh nhân đái tháo đường và béo phì.
Là cầu thủ bóng bầu dục với 3 lần vô địch Super Bowl, không ngạc nhiên khi Travis Kelce sở hữu hàng loạt mẫu xe sang, siêu xe đắt đỏ.
Chuyển đổi số trong xuất bản không chỉ là xu thế tất yếu mà cần được nhìn nhận như động lực phát triển mới, đòi hỏi đầu tư đồng bộ về công nghệ, nhân lực và thể chế.
Chủ tịch HĐQT Thái Hà Books đề xuất loạt giải pháp về hợp tác quốc tế, xuất khẩu bản quyền, quảng bá sách Việt và hình thành cơ chế phối hợp công - tư trong ngành xuất bản.
Vietravel Airlines tham gia triển lãm "Thành tựu đất nước" với gian trưng bày quy mô, mang đến cho công chúng hành trình khám phá giàu trải nghiệm và cảm xúc.
PGS.TS Phạm Minh Tuấn, Phó tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản, Chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam, đưa ra các giải pháp hoàn thiện quy định, chính sách để phát triển hệ thống xuất bản.
Tiên phong ứng dụng phần mềm đào tạo toàn cầu và phát triển khung đánh giá AI được 300 tổ chức sử dụng, BUV khẳng định vai trò kiến tạo trong chuyển đổi số giáo dục.
Không chỉ sở hữu nhiều nâng cấp về hiển thị, LG NanoCell thế hệ mới - với tính năng AI Thấu cảm - còn là trợ lý giải trí với khả năng cá nhân hóa theo sở thích từng thành viên.
Mẫu hypercar Bugatti W16 Mistral đầu tiên có chủ tại Anh vừa được bắt gặp với tùy chọn ngoại thất xanh nhám Bugatti Light Blue Sport và sợi carbon đỏ.
Ngày 22/8, nhà phát triển bất động sản cao cấp Kinera chính thức ra mắt, khởi đầu cho hành trình kiến tạo những không gian sống trân quý.
Gợi ý cá nhân hóa đang biến việc mua sắm online trở nên tiện lợi và thú vị hơn, nhưng đồng thời cũng gieo vào lòng người tiêu dùng, đặc biệt là người trẻ nỗi lo bị “theo dõi”.
Tư duy bền vững không còn là lựa chọn cá nhân, mà trở thành dòng chảy mạnh mẽ trong cộng đồng thiết kế, kết nối Việt Nam với xu hướng và mối quan tâm về xã hội, môi trường.
Thay vì thuê căn hộ đã trang hoàng sẵn, nhiều người trẻ ở TP.HCM chọn thuê nhà cũ giá rẻ bằng một nửa, rồi bỏ tiền cải tạo để vừa tiết kiệm vừa hợp ý.
Rolls-Royce đã cho "ngâm" mẫu sedan siêu sang Phantom VIII tại hồ bơi Tinside Lido nhằm tái hiện lại giai thoại "chơi ngông" của tay trống Keith Moon.
Tân binh trẻ Franco Mastantuono sớm tạo cơn sốt, nhưng CĐV Real Madrid lại không thể in tên riêng của anh lên áo đấu.
Trong sự kiện diễn ra sáng 22/8, Hòa Minzy nhiều lần xúc động bật khóc. Các đồng nghiệp thân thiết ôm cô an ủi, động viên tinh thần.
Hiện nay người tiêu dùng, đặc biệt là người trẻ thường chi mạnh tay hơn và không ngần ngại bỏ tiền để chạy theo xu hướng. Nhiều nhãn hàng đã tận dụng lợi thế này để phát triển.
Ở Estonia, công nghệ không biến cuộc sống thành một cỗ máy lạnh lẽo mà được tạo ra để khiến cuộc sống hạnh phúc, công bằng và tử tế hơn.
Với hệ tiện ích “chuẩn resort” nuôi dưỡng trải nghiệm sống đầy cảm xúc, Lumière Midtown giữa tâm điểm khu đô thị The Global City trở thành lựa chọn hàng đầu của cộng đồng tinh anh.