'Nghỉ hưu ngắn hạn' khi chưa đầy 30 tuổi
Gen Z và Millennials đang từ bỏ công việc ổn định để theo đuổi xu hướng "micro-retirement", nhằm giảm bớt căng thẳng và cải thiện chất lượng cuộc sống thay vì đợi đến tuổi hưu trí.
3.338 kết quả phù hợp
'Nghỉ hưu ngắn hạn' khi chưa đầy 30 tuổi
Gen Z và Millennials đang từ bỏ công việc ổn định để theo đuổi xu hướng "micro-retirement", nhằm giảm bớt căng thẳng và cải thiện chất lượng cuộc sống thay vì đợi đến tuổi hưu trí.
Hé lộ thương hiệu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế sắp có mặt tại Đà Lạt
The One Destination - chủ đầu tư dự án Haus Da Lat vừa chính thức công bố hợp tác với Tập đoàn IHG Hotels & Resort đưa thương hiệu InterContinental về Đà Lạt.
Siêu thị bán hàng triệu giỏ quà Tết
Các nhà bán lẻ đang tăng cường dự trữ hàng hóa phục vụ cao điểm Tết, đồng thời đẩy mạnh khuyến mãi để kích cầu tiêu dùng trước Tết.
Lan Ngọc và dàn sao Việt vỡ òa khi Xuân Son lập cú đúp
Xuân Son đã ghi 2 bàn thắng cho tuyển Việt Nam trong trận đấu chung kết lượt đi trước Thái Lan. Dàn sao Việt vỡ òa trước niềm vui bất ngờ.
Vị khách mua 24 triệu tiền sách trong ngày đầu năm
Tại TP.HCM, một nam khách hàng đã mua hết 24 triệu tiền sách trong sáng đầu tiên của năm 2025.
Ghé Co.op để sắm Tết đủ đầy, giá cực 'êm'
Mua sắm tại hơn 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket… để chở Tết về.
Công ty Mỹ cấm mang 'nửa kia' đến tiệc tất niên
Nhiều doanh nghiệp không còn mời vợ/chồng của nhân sự đến tiệc tất niên, tạo cơ hội cho người lao động làm việc từ xa tự do gặp gỡ, thoải mái kết nối.
1,5 năm làm mới logo, Vinamilk thay đổi thế nào?
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Móc khóa Labubu và 4 trào lưu phụ kiện năm 2024
Các xu hướng phụ kiện năm nay không chỉ gây ấn tượng bởi tính thẩm mỹ, mà còn thể hiện sự sáng tạo, cá nhân hoá của giới trẻ, đặc biệt là Gen Z.
Siêu môtô Aston Martin AMB 001 giá gần 150.000 USD
Aston Martin AMB 001 chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc với sức mạnh tối đa lên đến 182 mã lực nhờ vào cơ cấu tăng áp.
'Lời nguyền' của mua sắm online
Những phiên livestream liên tục, miễn phí trả hàng và giảm giá triền miên như "lời nguyền" đẩy người tiêu dùng vào cơn nghiện chốt đơn, dẫn đến hậu quả lớn nếu không kiểm soát.
Carlos Sainz Jr. nhận siêu xe Daytona SP3 trước khi rời Ferrari
Trước khi rời đội đua F1 Ferrari vào cuối mùa giải 2024, Carlos Sainz Jr. đã kịp nhận bàn giao siêu phẩm Ferrari Daytona SP3 với số lượng giới hạn 599 chiếc.
AI tạo sinh đang là công nghệ có nhiều tác động nhất đến báo chí
Chúng ta đang sống trong giai đoạn bị/được công nghệ định hình lại từ tư duy đến cách vận hành, quản lý. AI tạo sinh là công nghệ có nhiều tác động đến báo chí truyền thông.
BMW X3 thế hệ mới ra mắt tại Singapore với thiết kế đầy tranh cãi
Mẫu SUV cỡ nhỏ BMW X3 thế hệ thứ 4 mang mã G45 chính thức được giới thiệu tại đảo quốc Singapore cùng 2 phiên bản động cơ.
Khác biệt tạo nên sức mạnh thương hiệu số 1 của Techcombank
Lần đầu tiên Techcombank dẫn đầu chỉ số sức khỏe thương hiệu và là một trong hai ngân hàng Việt Nam thuộc nhóm "Thương hiệu phát triển" do NielsenIQ đánh giá.
Xu hướng học IELTS cùng trí tuệ nhân tạo nở rộ, người trẻ nên chọn gì?
Sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) những năm gần đây khiến xu hướng học IELTS trực tuyến cùng AI bùng nổ tại Việt Nam.
Ôtô điện bán chạy, làn sóng MPV và những biến động của làng xe Việt
Cuộc đổ bộ của ôtô Trung Quốc, cơn sốt VinFast VF 3 hay làn sóng MPV là những điểm nổi bật nhất của làng xe Việt trong năm.
Siêu xe Lamborghini Revuelto Mansory Initiate mạnh 1.070 mã lực
Mẫu siêu xe Lamborghini Revuelto được lột xác với gói độ Mansory Initiate cả về thiết kế và hiệu năng vận hành.
Định hình AI cá nhân hóa với trí tuệ dữ liệu và kết nối thiết bị
Từ thiết bị di động, TV đến các đồ gia dụng, Samsung không ngừng đổi mới công nghệ phần mềm và nền tảng để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
Thú chơi ngọc bích của Gen Z Trung Quốc
Từng là món trang sức đắt đỏ được thế hệ trước ưa chuộng, ngọc bích nay "lột xác" với diện mạo trẻ trung, giá thành phải chăng hơn, nhằm chinh phục các khách hàng trẻ.