Siêu thị Nhật nỗ lực tạo môi trường mua sắm an toàn cho khách hàng
Liên quan đến bệnh nhân 450 và khách hàng người Nhật nhiễm Covid-19 ghé AEON Bình Tân và Tân Phú, tất cả nhân viên tiếp xúc gần đều có kết quả âm tính và hết thời gian cách ly.
1.056 kết quả phù hợp
Siêu thị Nhật nỗ lực tạo môi trường mua sắm an toàn cho khách hàng
Liên quan đến bệnh nhân 450 và khách hàng người Nhật nhiễm Covid-19 ghé AEON Bình Tân và Tân Phú, tất cả nhân viên tiếp xúc gần đều có kết quả âm tính và hết thời gian cách ly.
Nhà mạng tặng 5 GB data khi cài ứng dụng Bluezone
Với mục tiêu khuyến khích cộng đồng, chung tay đẩy lùi Covid-19, các nhà mạng lớn tại Việt Nam đã thông báo tặng 5 GB data cho khách hàng cài đặt Bluezone.
Lazada tặng 10.000 bộ đồ bảo hộ y tế cho Đà Nẵng, hỗ trợ đẩy lùi dịch
Đồng hành cùng chiến dịch truyền thông “Niềm tin chiến thắng”, Lazada Việt Nam trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế tới Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng.
Bắc Giang, Lạng Sơn có ca mắc Covid-19
Hai người mắc Covid-19 ở Bắc Giang từng đi du lịch Đà Nẵng trong tháng 7.
Việt Nam đang trong ‘thời gian vàng’ để dập dịch Covid-19
Các chuyên gia nhận định thời gian tới, số ca Covid-19 có thể tăng, song Việt Nam sẽ dập được dịch nếu tận dụng tốt “thời gian vàng”.
Thỏa đam mê sống ảo ở các bảo tàng tranh 3D lớn nhất Việt Nam
Không gian rộng lớn với loạt background sống động như thật tại các bảo tàng tranh 3D là nơi du khách mỏi tay check-in.
"Có những ngày trong túi chỉ còn ít tiền, chúng tôi phải đi chung chiếc xe ôm đến nhà của các tướng để thuyết phục họ tặng cho các kỷ vật về trưng bày tại bảo tàng", bà Hằng kể.
Việt Nam - Đức nhất trí sớm phê chuẩn hiệp định EVIPA
Hai bên nhất trí sớm phê chuẩn Hiệp định Bảo hộ Đầu tư Việt Nam - EU (EVIPA), tạo khuôn khổ pháp lý khuyến khích các doanh nghiệp hai bên tăng cường hợp tác đầu tư.
Sưu tầm thư và kỷ vật chủ đề tình yêu trong chiến tranh
Ban tổ chức cuộc vận động sưu tầm kỷ vật và cuộc thi viết “Tình yêu trong chiến tranh” nhận những bài viết kể câu chuyện, nhân vật thật trong chiến tranh biên giới, bảo vệ Tổ quốc.
'Đơn giản và giết chóc' - loại bẫy đang hủy diệt các khu rừng Việt Nam
WWF cảnh báo một cuộc khủng hoảng bẫy dây đang tàn sát các loài hoang dã tại khu vực Đông Nam Á và làm tăng nguy cơ lây truyền dịch bệnh.
Việt Nam lọt vào top tăng trưởng nhanh ở châu Á về ví điện tử
Sách trắng mới công bố của IDC cho thấy trong 10 năm tới, ví điện tử, thẻ ghi nợ và chuyển khoản ngân hàng sẽ là những phương thức thanh toán chủ yếu tại Việt Nam.
Sức hút của nghề 'chinh phục bầu trời'
Nghề phi công trở thành đích đến của nhiều người trẻ bởi cảm giác được chinh phục bầu trời, đặt chân đến nhiều quốc gia và sở hữu thu nhập đáng mơ ước.
‘Việt Nam còn nhiều dư địa để thúc đẩy tăng trưởng’
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng dư địa tài khóa, tiền tệ của Việt Nam còn nhiều, do đó có thể đưa ra chính sách để vực dậy một số ngành kinh tế.
Honda Việt Nam tặng gần 2 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1
Chương trình tặng mũ bảo hiểm chủ đề “Giữ trọn ước mơ” do Honda Việt Nam phối hợp thực hiện dự kiến trao gần 2 triệu mũ đạt tiêu chuẩn kỹ thuật đến học sinh lớp 1 trên toàn quốc.
Bloomberg: Kinh tế VN tăng trưởng cao nhất Đông Nam Á năm 2020 và 2021
Theo khảo sát của các chuyên gia kinh tế Bloomberg, tại khu vực Đông Nam Á, chỉ có nền kinh tế Việt Nam đạt tăng trưởng dương trong năm nay.
Phát hiện nhiều giống thú hiếm tại Vườn Quốc gia Bidoup - Núi Bà
Mới hoàn thành một phần nhưng kết quả cho thấy Vườn Quốc gia Bidoup - Núi Bà có mức độ đa dạng loài thú rất cao, có ít nhất 21 loài quý hiếm, trong đó 7 loài đe dọa toàn cầu.
Facebook đang là 'nồi cơm nhão' của giới quảng cáo tại Việt Nam
Với việc Facebook đầy rẫy nội dung bẩn và những rủi ro thương hiệu, doanh nghiệp Việt đang bắt đầu ý thức rằng đó không phải kênh truyền thông duy nhất để tiếp cận người dùng.
Cuộc canh tân áo dài những năm 1930 tác động tới làm đẹp ra sao?
Các mỹ viện bắt đầu xuất hiện, không chỉ làm đẹp cho mái tóc (uốn, nhuộm đen, hung, bạch kim), mà còn lấy cao trắng răng, nâng ngực, làm rậm lông mày, uốn mi, xóa tàn nhan.
Hành trình 5 năm đầy dấu ấn của sân chơi 'Tri thức trẻ vì giáo dục'
Bước vào năm thứ 5, “Tri thức trẻ vì giáo dục” có nhiều đổi mới và mở rộng, tạo được những thành công và dấu ấn lớn trong cộng đồng.
Vì sao bộ đôi VinFast Lux được ưa chuộng?
Sự tổng hòa của các yếu tố thiết kế, chất lượng, giá bán, chi phí sử dụng và dịch vụ sau bán hàng giúp VinFast Lux trở thành mẫu xe bán chạy tại Việt Nam.