Hà Nội thanh bình trong ngày Quốc khánh
Phố phường thoáng đãng, người dân thoải mái khiêu vũ, vui chơi ở phố đi bộ và cổ vũ cho cuộc đua xe đạp.
489 kết quả phù hợp
Phố phường thoáng đãng, người dân thoải mái khiêu vũ, vui chơi ở phố đi bộ và cổ vũ cho cuộc đua xe đạp.
Lượng người về quê nghỉ lễ 2/9 quá đông khiến nhiều tuyến đường ở Hà Nội xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Tại các bến xe Giáp Bát, Mỹ Đình khách vất vả kiếm xe rời thành phố.
Ủy ban ATGT Quốc gia công bố 11 số đường dây nóng tiếp nhận, xử lý thông tin phản ánh về ATGT dịp 2/9.
Truyền thông Pháp đưa tin ít nhất một phụ nữ đã thiệt mạng sau khi ôtô lao vào hai bến xe buýt tại thành phố cảng Marseille.
Chỉ huy một số đội CSGT Công an Hà Nội cho biết nhiều tài xế GrabBike để tăng thêm lợi nhuận đã cố tình vi phạm Luật Giao thông đường bộ. Khi bị CSGT xử lý, họ xin xỏ bỏ qua.
Được áp dụng công nghệ hiện đại trong việc đưa đón khách nhưng nhiều lái xe GrabBike lại "hồn nhiên" vi phạm luật giao thông đường bộ.
Các cảnh sát nữ đang tái định hình lực lượng vốn do nam giới thống trị ở tây bắc Ấn Độ, trấn áp tội phạm tình dục và phá vỡ văn hoá im lặng xung quanh các vụ hãm hiếp.
Để giải quyết tình trạng thiếu điểm đỗ xe trong khu vực nội đô, trong 2 năm tới thành phố Hà Nội lên phương án xây 75 điểm đỗ xe ngầm, nổi.
Trưởng phòng CSGT Công an Hà Nội nói tình trạng xe quá tải gây ô nhiễm môi trường, hư hỏng đường xá tồn tại do chính quyền và cơ quan chức năng chưa vào cuộc triệt để.
Phục kích tại bến xe trung tâm TP, cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lào Cai đã bắt được nghi phạm cầm dao đâm chết người đàn ông ở Bắc Ninh.
Anh H. (40 tuổi, quê Thái Nguyên) mỗi tuần kiếm khoảng 3 triệu đồng nhưng nhiều người phải bán đồng phục vì không thể cạnh tranh và sợ bị cánh xe ôm truyền thống hành hung.
Trong khi không ít GrabBike “chạy chui”, bắt khách dọc đường thì cánh xe ôm truyền thống mua mũ bảo hiểm, áo đồng phục để mạo danh GrabBike.
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2017 đã ghi lại nhiều câu chuyện cảm động về các sinh viên tình nguyện.
Ngày càng nhiều ứng dụng gọi xe trên di động xuất hiện khiến thị phần vận chuyển 2 bánh bị chia nhỏ, giá cước bị phân hóa cùng với sự bùng nổ số lượng tài xế chạy xe ôm công nghệ.
Khác với lực lượng truyền thống, xe ôm có biển hiệu khẳng định vẫn “sống tốt” trước sự cạnh tranh của GrabBike và UberMoto, đặc biệt tại các bến xe, bệnh viện.
Bị đe dọa mất thị phần, thế nhưng không phải tài xế xe ôm truyền thống nào cũng chuyển qua chạy Grab và Uber hay các ứng dụng gọi xe trên di động khác.
Thị phần giảm, áp lực cạnh tranh tăng lên khiến một bộ phận xe ôm truyền thống có thái độ cực đoan với tài xế Uber, Grab, khiến họ e dè, từ chối khách ở các bến xe.
Theo đại diện Grab Việt Nam, từ năm 2016 đến nay đã có hơn 100 vụ tài xế GrabBike bị hành hung. Điểm nóng ở phía nam là các bến xe An Sương, Miền Đông, Miền Tây, sân bay.
Tại nhiều bến xe, để có lòng tin ban đầu của khách, tài xế xe ôm truyền thống mua lại đồng phục của đồng nghiệp chạy Grab trong khi không cần ứng dụng và vẫn tự thỏa thuận giá.
Phim “Sống chung với mẹ chồng” đang có những xử lý tình tiết bớt khốc liệt, tàn nhẫn như trong tiểu thuyết của Trung Quốc.