Dưới 600 triệu đồng, chọn Hyundai Accent hay Toyota Vios?
Hyundai Accent là đối thủ đáng gờm nhất của Toyota Vios trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam.
217 kết quả phù hợp
Hyundai Accent là đối thủ đáng gờm nhất của Toyota Vios trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam.
Nói về thuế nhập khẩu ôtô từ châu Âu về Việt Nam sẽ giảm sau khi EVFTA có hiệu lực, Thứ trưởng Bộ Công Thương nhận xét sức cạnh tranh của dòng xe có xuất xứ EU chắc chắn tăng.
Trong 2 ngày 23 - 24/3 tại Hà Nội, ngày hội “Chạm.Thử.Tin” của Toyota đã gây ấn tượng với các hoạt động trải nghiệm và chương trình giải trí hấp dẫn.
Những chiếc Lada, UAZ được mong chờ về Việt Nam với giá rẻ, nhưng chặng đường phía trước không hề bằng phẳng.
Chương trình trao tặng xe cho Ban ATGT các tỉnh đã được Quỹ Toyota Việt Nam triển khai nhiều năm, với mong muốn chung tay cải thiện an toàn giao thông tại Việt Nam.
Khách hàng sắp có thêm nhiều lựa chọn thú vị, với hàng loạt mẫu xe mới đáng chú ý dự kiến ra mắt trong giai đoạn đầu năm 2019.
Tuy nhiên, mặt bằng giá xe ôtô cả nhập khẩu và lắp ráp trong nước năm vừa qua không có nhiều thay đổi như kỳ vọng trước đó của nhiều người.
Số lượng xe nhập khẩu từ Đức vào Việt Nam trong tuần này tăng mạnh nhất kể từ đầu năm và chỉ xếp sau Thái Lan. Trong khi số ôtô từ thị trường quen thuộc Indonesia lại giảm mạnh.
Dù doanh thu nửa đầu năm của Công ty cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn giảm trên 9% nhưng lãi ròng lại tăng tới 53%, đạt 112 tỷ đồng.
Lô xe CR-V 7 chỗ tiếp theo sẽ được Honda bán ra thời gian tới với giá từ 958 triệu đến 1,068 tỷ đồng, đủ 3 phiên bản. Trong khi đó, mẫu Jazz có giá từ 539 triệu đồng.
Sau 2 tháng đầu năm khan hiếm hàng, một số hãng xe đã xin được Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại để nhập về Việt Nam. Cơn khát giá xe hạ liệu có được giải tỏa?
Chính phủ Thái Lan đã cấp giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại cho xe xuất khẩu sang VN. Đây được coi là cơ sở để những chiếc xe nhập khẩu sẽ xuất hiện trở lại trên thị trường.
Cuộc “đại chiến” giữa các doanh nghiệp ôtô xung quanh Nghị định 116 đến nay vẫn chưa có hồi kết dù đã gần 4 tháng sau khi nghị định này có hiệu lực.
Bộ Giao thông vận tải đã ban hành Thông tư 03/2018/TT-BGTVT với những giải thích rõ ràng hơn về Nghị định 116/2017, đồng thời bổ sung thêm quy định đối với xe nhập khẩu.
Thuế nhập khẩu 0% theo Hiệp định ATIGA và thuế tiêu thụ đặc biệt giảm theo dung tích xi-lanh sẽ có tác động nhất định đến cấu thành giá ôtô tại Việt Nam trong năm 2018.
Euro Auto bị truất quyền phân phối BMW và trao về tay Trường Hải do nghi án buôn lậu. Toyota triệu hồi hàng chục nghìn xe vì lỗi túi khí là những điểm đáng nhớ nhất năm 2017.
Để mua chiếc xe rẻ nhất, người Việt phải dừng chi tiêu trong 6 năm. Số tiền mua Honda Civic lên tới trên 16 năm thu nhập và Toyota Camry khoảng 20 năm.
Cục Đăng kiểm Việt Nam đang làm rõ một số vấn đề và sẽ phê duyệt đợt triệu hồi hơn 8.000 xe Toyota gặp lỗi túi khí Takata vài ngày tới.
Nghị định 116 ra đời khiến thị trường ôtô cuối năm biến động: xe nhập khẩu khan hàng, trong khi xe lắp ráp dồi dào, thậm chí giảm giá nhờ ưu đãi thuế mới.
Một số doanh nghiệp kinh doanh ôtô đã công bố mức giảm cho xe lắp ráp nhờ chính sách giảm thuế nhập khẩu linh kiện về 0% từ 2018.