Xe máy điện - thế giới giải quyết thế nào câu chuyện pin và sạc?
Trung Quốc, Thái Lan hay Đài Loan đang làm gì để giải bài toán sạc xe máy điện?
994 kết quả phù hợp
Xe máy điện - thế giới giải quyết thế nào câu chuyện pin và sạc?
Trung Quốc, Thái Lan hay Đài Loan đang làm gì để giải bài toán sạc xe máy điện?
Ôtô Trung Quốc mất bao lâu để phát triển một mẫu xe mới?
Thay vì mất 60 tháng như trung bình trên phạm vi toàn ngành, các hãng xe Trung Quốc chỉ cần 18 tháng để phát triển hoàn chỉnh một mẫu xe mới.
Bất chấp thuế nhập khẩu, hãng xe châu Á vẫn chọn Mỹ là đích đến
Các hãng xe châu Á vẫn chọn Mỹ là thị trường tiềm năng bất chấp các khoản thuế quan khổng lồ.
SUV điện 15.000 USD của Toyota gây sốt tại Trung Quốc
Chỉ sau khoảng 4 tháng kể từ thời điểm ra mắt, Toyota bZ3X đã ghi nhận doanh số xấp xỉ 20.000 xe tại thị trường Trung Quốc.
Thấy gì từ động thái ra mắt bản giá rẻ của hãng xe Trung Quốc?
Hãng xe Trung Quốc trình làng phiên bản giá rẻ của một số dòng xe, bên cạnh tăng tính đa dạng còn nhắm đến chiến lược đơn giản hơn để tiếp cận khách Việt.
Dấu hiệu Xiaomi SU7 Ultra sắp bán ở châu Âu
Một chiếc Xiaomi SU7 Ultra hoàn tất các bài kiểm tra tại châu Âu và được cấp biển số, qua đó đủ điều kiện lưu thông trên đường phố công cộng.
Loạt xe xăng giá rẻ cho tài xế dịch vụ
Bên cạnh ôtô điện, thị trường Việt vẫn còn một số lựa chọn xe xăng trang bị hộp số sàn và sở hữu giá bán dễ tiếp cận, phù hợp cho khách hàng mua xe kinh doanh dịch vụ vận tải.
Trung Quốc siết quản lý xuất khẩu ôtô cũ
Cơ quan quản lý Trung Quốc sẽ tăng cường quản lý hoạt động xuất khẩu ôtô đã qua sử dụng, giải quyết tình trạng "xe cũ đi 0 km" tràn sang các thị trường quốc tế.
Bỏ lốp dự phòng và những cách hãng xe chọn để giảm chi phí
Để cắt giảm chi phí và phần nào giảm giá bán ôtô khi đến tay khách hàng, hãng xe tìm đến nhiều giải pháp khác nhau, bao gồm loại bỏ hoặc hạ cấp trang bị, chọn lắp ráp thay vì nhập khẩu.
'Ford sẽ không còn tương lai', CEO của Ford cảnh báo
Theo ông Jim Farley, sự bùng nổ của các hãng xe điện Trung Quốc có thể ảnh hưởng đến sự sống còn của thương hiệu trong những năm sắp tới.
Chiêu trò của hãng đối thủ khi Xiaomi sản xuất không kịp SUV điện
Lượng đơn hàng lớn, thời gian chờ giao SUV điện YU7 kéo dài là cơ hội để các hãng đối thủ nhảy vào "cướp" khách hàng từ Xiaomi.
Honda thống trị xe máy xăng, liệu có 'dễ ăn' với xe điện?
Honda đã có gần 30 năm huy hoàng ở phân khúc xe máy xăng tại Việt Nam, nhưng khi xu hướng điện hóa diễn ra, liệu nhà sản xuất Nhật Bản này có giữ được sức nóng như đã từng?
Vì sao xe điện đắt tiền đang bị thất sủng?
Mercedes-Benz, Porsche, Audi và nhiều hãng xe danh tiếng khác đang phải đối mặt với sự thật: người tiêu dùng không còn mặn mà với những mẫu xe điện hạng sang.
Phanh SUV điện bắt lửa, Xiaomi ra thông báo khẩn
Phiên bản cao cấp nhất của Xiaomi YU7 gặp sự cố phát hỏa ở hệ thống phanh khi đang chạy thử trên đường đua.
Ôtô Trung Quốc tại Việt Nam - hãng ồ ạt sự kiện, hãng âm thầm rút lui
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
Cơn sốt xe điện tại Trung Quốc bắt đầu hạ nhiệt?
Việc BYD cắt giảm sản xuất và hoãn mở rộng nhà máy cho thấy đà tăng trưởng nóng của thị trường xe điện Trung Quốc đang đối mặt với dấu hiệu hạ nhiệt đầu tiên.
Quá nhiều xe tồn, BYD phải giảm năng suất nhà máy
Nếu không giảm năng suất tại nhà máy, nhiều đại lý của BYD tại Trung Quốc có thể phải đóng cửa.
Ôtô Trung Quốc - sản xuất thừa rồi loay hoay tìm giải pháp
Sản lượng toàn ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc lập đỉnh trong năm 2024, tuy nhiên sức mua thực dường như chưa thể tăng trưởng song hành.
BYD Atto 2 ra mắt ngay tháng 6, giá dự kiến 669 triệu đồng?
BYD Atto 2 được định vị nằm giữa Dolphin và Atto 3, sẽ cạnh tranh với các mẫu xe khác trong phân khúc SUV cỡ B.
Vì sao ôtô Trung Quốc khó thành công tại Mỹ?
Trang tin Carbuzz vừa có bài phân tích về những lý do các thương hiệu xe Trung Quốc khó có thể thể đạt được những thành công tại Mỹ, và điều này không liên quan đến cuộc chiến thuế quan của tổng...