Nhà giàu Singapore hời hợt với mua hàng hiệu qua livestream
Trái với sự nở rộ của livestream bán đồ hiệu ở Trung Quốc, các tín đồ mua sắm có tiền tại Singapore không mặn mà với xu hướng này. Họ thích đích thân đến cửa hàng và chọn lựa.
95 kết quả phù hợp
Nhà giàu Singapore hời hợt với mua hàng hiệu qua livestream
Trái với sự nở rộ của livestream bán đồ hiệu ở Trung Quốc, các tín đồ mua sắm có tiền tại Singapore không mặn mà với xu hướng này. Họ thích đích thân đến cửa hàng và chọn lựa.
Chiêu trò dối trá trong ngành livestream ở Trung Quốc
Các ngôi sao mạng được biết đến là những gương mặt hái ra tiền trong các buổi livestream bán hàng ở Trung Quốc. Tuy nhiên, con số thực tế có thể chỉ rất ít ỏi.
Minh Hằng tự nhận mình là người "tham", đó là lý do cô tham gia nhiều lĩnh vực, từ âm nhạc, phim truyền hình, ghế nóng game show, đầu tư điện ảnh đến kinh doanh.
Bán hàng trên Lazada - nghề tay trái cho thu nhập trăm triệu đồng
Nhiều người từng là kỹ sư, giáo viên, nội trợ... chạm ngõ kinh doanh trực tuyến qua sàn TMĐT. Họ gắn bó có nguồn thu trăm triệu đồng mỗi tháng nhờ hình thức này.
Cách tăng doanh thu qua livestream cho nhà bán hàng trực tuyến
Khi bán hàng qua livestream dần trở thành xu hướng, doanh nghiệp cần áp dụng phương pháp giúp quản lý hiệu quả, tránh tình trạng sót hay nhầm đơn.
Biến hóa đa phong cách với Tina Shop
Tina Shop mang đến những trang phục có thiết kế đa phong cách, đáp ứng nhu cầu thời trang của phái đẹp.
Sắm trang phục đa phong cách tại Nguyễn Thư Shop
Đến với Nguyễn Thư Shop sau kỳ nghỉ Tết dài, phái đẹp có thể chọn được nhiều trang phục với phong cách dạng để diện đi làm, đi học hay du xuân.
Dấu ấn từ chiến dịch 'Ai cũng là siêu đầu bếp'
Chiến dịch “Ai cũng là siêu đầu bếp” của Vedan để lại ấn tượng với người dùng nhờ quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng, thử thách thú vị cùng cuộc thi có giải thưởng lớn.
Kim Tử Long hát bolero theo phong cách rap
Chương trình “Vedan - Siêu bếp tranh tài”, với sự tham gia của Lê Dương Bảo Lâm, Huỳnh Lập, Kim Tử Long và Khả Như đã mang lại cho khán giả những phút giây thư giãn thoải mái.
Lớp học selfie đắt đỏ ở Trung Quốc
Với nhu cầu có những bức ảnh đẹp “sống ảo” ngày càng cao của giới trẻ, các lớp học dạy chụp ảnh tự sướng xuất hiện nhiều với học phí không hề rẻ.
Vì sao Phạm Băng Băng, Lý Tiểu Lộ có thể bị cấm livestream bán hàng?
Nghệ sĩ Trung Quốc liên tục vướng nghi vấn bán hàng nhái trên sóng livestream. Điều này khiến các nhà chức trách quyết định siết chặt hoạt động.
Alibaba bán hơn 50 tỷ USD hàng giảm giá trong 30 phút đầu ngày 11/11
Trong sự kiện khuyến mại Lễ Độc thân năm 2020, khối lượng giao dịch nửa giờ đầu tiên của Alibaba vượt quá doanh số cả ngày 11/11 năm ngoái.
Nhiều fanpage ca sĩ thành kênh livestream bán hàng của người Việt
Dù có tick xanh của Facebook, fanpage của một số người nổi tiếng vẫn bị chiếm quyền điều khiển để livestream bán hàng.
Vì sao lên Facebook nhìn đâu cũng thấy livestream bán hàng?
Với chi phí chỉ bằng 30%, nhiều shop online vẫn có thể quảng cáo livestream trên Facebook với ngân sách khủng.
Tú Tri: 'Tổn thương sau những xung đột với chồng chuyển giới'
Á quân Solo cùng Bolero 2018 thú nhận cả hai xảy ra nhiều mâu thuẫn, xung đột trong quá trình chung sống.
Cách kiếm tiền nhanh của nghệ sĩ Trung Quốc
Một dịch vụ mới nổi tại Trung Quốc là các nghệ sĩ danh tiếng sẽ gửi lời chúc mừng sinh nhật, khai trương nhà hàng tới đích danh người có nhu cầu với giá hàng nghìn USD.
Khẩu trang y tế đang hot nhất Internet Việt Nam
Trên Google, Facebook và các sàn thương mại điện tử, khẩu trang y tế đang trở thành mặt hàng được săn lùng bất chấp giá bị đội lên nhiều lần.
Lý Tiểu Lộ bị chỉ trích vì phát ngôn thách thức công chúng
Lý Tiểu Lộ tiếp tục chứng minh bản thân là người đẹp tai tiếng của showbiz Hoa ngữ. Mới đây, cô có phát ngôn gây tranh cãi.
Mất tiền, bực bội khi mua phải hàng kém chất lượng qua livestream
Bán hàng qua hình thức livestream đang tràn lan trên các trang mạng xã hội, mang lại thu nhập khủng. Tuy nhiên, không ít người dùng đã mua phải hàng kém chất lượng.
Dụ nhà giàu Trung Quốc, LV và Balenciaga livestream, bán hàng online
Nôn nóng thu hút giới nhà giàu Trung Quốc, nhiều thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton và Balenciaga đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử và livestream.