Thương hiệu trà sữa nổi tiếng khai trương cửa hàng thứ 14
Ngày 22/3, “trà sữa không mập” Toocha sẽ khai trương cửa hàng thứ 14 ở vị trí đắc địa của quận 5, với sự đầu tư lớn về mặt bằng và tiện ích phục vụ khách hàng.
382 kết quả phù hợp
Ngày 22/3, “trà sữa không mập” Toocha sẽ khai trương cửa hàng thứ 14 ở vị trí đắc địa của quận 5, với sự đầu tư lớn về mặt bằng và tiện ích phục vụ khách hàng.
Tham gia chương trình tìm người yêu trên sóng truyền hình, nhưng Khánh Huyền (21 tuổi) lại không quan tâm và chưa một lần liên lạc với chàng trai mình lựa chọn để hẹn hò.
Trong khi nhiều đôi nổi tiếng khác đã "đường ai nấy đi", các cặp này vẫn thường xuyên khoe ảnh ngọt ngào bên nhau.
Lối sống tối giản được ví như một ốc đảo an yên dành cho những người trẻ giữa thời công nghệ số sôi động nhưng vội vã và căng thẳng.
Trước cuộc sống của những người bạn trẻ tuổi trong “Chạy trốn thanh xuân”, khán giả không khỏi nhớ lại thời sinh viên trong sáng và rực rỡ của bản thân.
Tân Hoàng Minh mạnh tay chi 2,5 tỷ đồng để tri ân khách hàng đã đặt mua căn hộ thành công D'. El Dorado vào 9h ngày 16/12 tại khách sạn Sheraton Hà Nội.
Phần lớn dân mạng cho rằng bộ ảnh kỷ yếu của sinh viên Hà Nội này khá lố bịch, phản cảm, khó có thể chấp nhận.
Không chỉ điển trai, cao ráo, hai anh em Tử Tiên - Tử Lẫm (sống tại Trung Quốc) còn nổi tiếng nhờ loạt clip hài hước, đáng yêu trên mạng xã hội.
Trong tập đầu tiên của chương trình “Chinh phục ước mơ”, các bạn trẻ đến từ mọi miền Tổ quốc đã chia sẻ dự án khởi nghiệp của riêng mình.
Nếu cho rằng selfie là phải cầm điện thoại, mắt nhìn thẳng ống kính hay chụp từ trên xuống để tạo mặt V-line thì chùm ảnh dưới đây sẽ khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ.
“Chủ động tránh thai, Tròn vai thiên chức” là thông điệp ý nghĩa của chương trình 3 năm “Truyền thông kế hoạch hóa gia đình”.
Lâm Thanh Hà là minh tinh khiến Kim Dung, đạo diễn Từ Khắc, Trương Quốc Vinh ngưỡng mộ. Nhưng cuộc sống tình ái của bà lại là chuỗi ngày tháng nhiều cay đắng và thị phi.
Người trẻ Hàn Quốc chọn chủ nghĩa độc thân như cách để tận hưởng cuộc sống bận rộn, nhất là khi các giá trị về hạnh phúc đang dần thay đổi.
Tuborg - nhãn bia nắp giật độc đáo dành cho giới trẻ - chính thức ra mắt chiến dịch âm nhạc cá tính và sáng tạo mang tên Tuborg Open.
“Bao giờ hết ế” khai thác một cách hài hước xu thế ế của giới trẻ qua 4 nhân vật - 4 quan niệm sống tiêu biểu của người trẻ.
Nằm trên đường Đồng Khởi, Little Saigon với những cửa hàng mua sắm, nhiều thương hiệu nhà hàng từ bình dân đến cao cấp nhận được sự yêu thích của đông đảo giới trẻ.
Theo dân mạng, bên cạnh việc đặt ra nhiều thử thách thú vị, trò chơi Dare Pong cũng đem đến các "dare" khá nhạy cảm, không phù hợp văn hóa Việt Nam.
2 năm gần đây, thị trường Việt Nam nổi lên mô hình kinh doanh bán lẻ trong đó Miniso được cho là đơn vị nổi bật với hơn 40 cửa hàng. Vậy thực tế Miniso là thương hiệu như thế nào?
"Rooftopping" với các "tín đồ" của độ cao và sự mạo hiểm là trào lưu giúp họ thách thức giới hạn của bản thân. Những người sợ độ cao lại coi xu hướng đó là nỗi sợ hãi, ám ảnh.
Gần đây, thẻ tích điểm Vpoint là từ khoá xuất hiện khá nhiều trên các diễn đàn và trang mạng xã hội. Điều gì khiến cho loại thẻ này nhận được nhiều sự quan tâm từ giới trẻ?