5 cam kết trong chiến lược hướng đến wellness của Sun Group
Sự lành mạnh trong thể chất, cảm xúc, các mối quan hệ, tinh thần và tri thức là 5 cam kết trong chiến lược hướng đến wellness của Sun Group.
1.814 kết quả phù hợp
Sự lành mạnh trong thể chất, cảm xúc, các mối quan hệ, tinh thần và tri thức là 5 cam kết trong chiến lược hướng đến wellness của Sun Group.
Đặt ngành du lịch vào vị thế kinh tế mũi nhọn, chính quyền tỉnh Sóc Trăng lập đề án phát triển đến năm 2030 với kinh phí gần 3.600 tỷ đồng.
Tháng 3, Sun Group ra mắt “siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư” Hon Thom Paradise Island, quy tụ các công trình biểu tượng, chuỗi tiện ích, dịch vụ cao cấp.
Bên cạnh tòa thánh, khu du lịch Long Điền Sơn đã quá quen thuộc, du khách đến Tây Ninh có thể ghé các điểm đến mới hay thử trải nghiệm cắm trại qua đêm, thăm vườn quốc gia.
Cuối tháng 2, tại sự kiện giới thiệu phân khu The Sky thuộc dự án Sun Grand City Hillside Residence, 100% quỹ căn ra mắt được nhà đầu tư đặt mua.
Sau khi được Chính phủ đồng ý cho mở cửa, hàng loạt doanh nghiệp du lịch ở Đà Nẵng tung ra các gói kích cầu, giảm giá, tăng chất lượng dịch vụ để thu hút khách du lịch.
Với quy hoạch bài bản cùng nhiều tiện ích hiện đại, Mekong Smart City được kỳ vọng góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế vùng biên giới đầu nguồn sông Mekong.
Sự kiện trực tuyến lễ ra quân phân khu The Sky - dự án Sun Grand City Hillside Residence diễn ra trung tuần tháng 2 với chủ đề “Skylife - Skyview”.
Để tránh cảnh chen lấn, ùn ứ như hàng năm, hàng trăm du khách chọn cách đi đò đêm đến chùa Hương để sáng hôm sau được lên động sớm và kịp trở về trong ngày.
Năm thứ 3 liên tiếp Quảng Ninh không khai hội, chỉ tổ chức các nghi thức tâm linh để phòng dịch nhưng hàng nghìn người vẫn đổ về đỉnh chùa Đồng (Yên Tử) khấn bái, cầu may đầu năm.
Đón hơn 595.000 lượt khách trong 5 ngày Tết, du lịch Tây Ninh ghi nhận tín hiệu tích cực, hứa hẹn nhanh chóng phục hồi và tăng trưởng thời gian tới.
Sáng 11/2, khu di tích thắng cảnh chùa Hương (huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đã mở bán vé sớm vì hàng nghìn du khách đổ về đây.
Từ những tín hiệu phục hồi của thị trường nội địa và các chính sách ngày càng thông thoáng, nhiều công ty lữ hành kỳ vọng năm 2022 sẽ là bước đệm cho du lịch bùng nổ.
Khí hậu ấm áp cùng trải nghiệm đa dạng, độc đáo giúp Phú Quốc thu hút hàng chục nghìn lượt khách mỗi ngày vào dịp Tết.
Tận dụng thời gian nghỉ Tết dài ngày, một số người trẻ lên kế hoạch đi du lịch cùng bạn bè, gia đình. Tuy nhiên, trải nghiệm du lịch mùa cao điểm không suôn sẻ như họ mong muốn.
Tại các địa điểm du lịch lớn trên cả nước, lượng khách đến 4 ngày Tết hầu như đạt mức cao như dự đoán ban đầu.
Dịp đầu năm, nhiều du khách đến Hòn Thơm, Phú Quốc trải nghiệm Mộc Xà Thịnh Nộ - trò chơi tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên của Việt Nam - khai trương dịp Tết này.
Tết này, Sun World Fansipan Legend tiếp tục trở thành điểm du xuân được giới trẻ lựa chọn, bởi khung cảnh đường hoa rực rỡ cùng hành trình “Khai niên đón lộc” ý nghĩa.
Đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai xảy ra ùn tắc cục bộ do lượng xe trên tuyến tăng gấp 3 lần. Thị xã Sa Pa ghi nhận gần 10.000 lượt xe, gấp 10 lần so với ngày thường.
Khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đều vùng xanh nên người dân đổ xô đi chơi trong những ngày Tết Nhâm Dần. Ngành du lịch Kiên Giang đạt doanh thu trên 140 tỷ đồng.