'Dê vàng' cân não ôn luyện vào lớp 10
Nhiều học sinh lớp 9 mệt nhoài, căng thẳng bởi hết tăng giờ học ở trường, tăng ca học thêm đến tăng phụ đạo gia sư để thi vào lớp 10.
564 kết quả phù hợp
'Dê vàng' cân não ôn luyện vào lớp 10
Nhiều học sinh lớp 9 mệt nhoài, căng thẳng bởi hết tăng giờ học ở trường, tăng ca học thêm đến tăng phụ đạo gia sư để thi vào lớp 10.
Trung tâm có giáo viên chửi học viên là 'con lợn' chưa được cấp phép
Trung tâm MST English (Hà Nội) chưa có giấy phép hoạt động. Cơ quan chức năng chưa liên hệ được với giám đốc trung tâm sau khi giáo viên xưng "mày tao", chửi học sinh là "con lợn".
Hơn 20.000 người tham gia ngày hội đi bộ tại Sơn Tây
“Ngày hội đi bộ vì thế hệ Việt Nam năng động 2018” lần đầu tiên được tổ chức tại thị xã Sơn Tây (Hà Nội), thu hút hơn 20.000 người tham gia.
Chuyện về đồng nghiệp của 'cô giáo quỳ xin lỗi'
Trường Tiểu học Bình Chánh (Long An) có một người mà cô Bùi Thị Cẩm Nhung, nhân vật chính trong chuyện “cô giáo quỳ”, luôn xem là “thầy” vì sự từng trải, giỏi nghề và nhân cách.
Bộ GD&ĐT yêu cầu 9 địa phương báo cáo về 'trường ma’ GWIS
Theo thông tin từ Bộ GD&ĐT, trường Quốc tế George Washington (GWIS) không có giáo viên, học sinh và cũng không được kiểm định chất lượng tại Mỹ.
Hàng nghìn sinh viên bị đuổi ở Sài Gòn: Hãy trách người học lười biếng
Theo TS Lê Viết Khuyến, hàng nghìn sinh viên bị đuổi do thiếu cố gắng và cố vấn học tập không phát huy được hết vai trò của mình.
Hiệu trưởng THCS Xuân La lên tiếng về việc nam sinh lớp 6 tử vong
Chiều 7/4, bà Trần Thị Mỹ Lâm - hiệu trưởng trường THCS Xuân La (quận Tây Hồ, Hà Nội) - trao đổi với báo chí về việc học sinh lớp 6 tử vong khi tham gia hoạt động ngoại khóa.
Nhiều cán bộ phòng giáo dục hưởng lương của trường
Ít nhất 5 giáo viên được chuyển công tác từ các trường về Phòng GD&ĐT huyện Trần Đề (Sóc Trăng) nhiều năm, nhưng vẫn hưởng lương ở đơn vị cũ.
Cô giáo không giảng bài suốt 3 tháng khiến nữ sinh bật khóc nói gì?
Cô giáo Trần Thị Minh Châu đã nhận lỗi về mình nhưng chưa giải thích rõ nguyên nhân không giảng bài suốt 3 tháng.
Vì sao giáo viên liên tiếp bị ép quỳ, đánh đập?
Theo PGS Kỳ Anh, một bộ phận phụ huynh ngày nay coi nhà trường như cái chợ. PGS Đặng Quốc Bảo nêu quan điểm những người không có trách nhiệm thì không nên làm giáo viên.
Nam sinh lớp 8 bóp cổ cô giáo tiếp tục gây rối
Học sinh N.V.M.T. không biết hối lỗi, tiếp tục gây rối tại trường sau sự việc bóp cổ cô giáo. Hội đồng kỷ luật trường THCS Tân Thạch, Bến Tre, đã đình chỉ học tập một năm em này.
Đình chỉ học tập một năm nam sinh bóp cổ cô giáo trong lớp
N.V.M.T. đã có hành vi hạ nhục và bóp cổ giáo viên ngay tại lớp học. Nam sinh này bị đình chỉ học tập một năm.
Nam sinh bóp cổ cô giáo được đi học lại
Nam sinh lớp 8 có hành vi bóp cổ giáo viên ngay tại lớp đã đi học lại từ ngày 9/3.
Tạm đình chỉ học tập nam sinh bóp cổ cô giáo tại lớp
Trường THCS Tân Thạch (Châu Thành, Bến Tre) tạm đình chỉ học tập đối với nam sinh N.V.M.T. vì có hành vi hạ nhục và bóp cổ giáo viên ngay tại lớp học.
Ép cô giáo phải quỳ đủ 40 phút để chuộc lỗi
Gặp phóng viên, ông Võ Hoài Thuận phủ nhận việc ép cô giáo của con mình phải quỳ. Tuy nhiên, qua nhân chứng và cô giáo, sự thật không như những gì vị phụ huynh này nói.
Bộ GD&ĐT chỉ đạo kiểm tra vụ học sinh lớp 8 bóp cổ giáo viên
Bộ GD&ĐT yêu cầu Sở GD&ĐT Bến tre kiểm tra, xác minh sự việc, đồng thời quan tâm đến hoàn cảnh của học sinh lớp 8 bóp cổ, đe dọa giáo viên.
Nam sinh lớp 8 bóp cổ cô giáo từng nhiều lần bị kỷ luật
Học sinh N.V.M.T. là thành phần cá biệt của trường THCS Tân Thạch (Châu Thành, Bến Tre), từng nhiều lần vi phạm nội quy và bị nhà trường kỷ luật.
Nữ sinh Việt dừng học một năm tại Harvard để hiểu về cuộc đời
Sau khi nhận được học bổng trị giá 7 tỷ đồng vào ĐH Harvard, Nguyễn Đình Tôn Nữ quyết định trì hoãn một năm để trải nghiệm thực tế.
Báo động tội phạm nhí: Cha mẹ đừng để con rơi vào ‘vòng xoáy'
Từ thực tế đấu tranh với các loại tội phạm đường phố, đội trưởng đội hình sự đặc nhiệm đúc kết những lý do khiến tình trạng trẻ em phạm tội gia tăng.
Giáo viên lo lắng trước đổi mới
Chương trình giáo dục phổ thông mới được đánh giá là có sự chuyển hướng từ tiếp cận nội dung sang phát triển năng lực người học.