Crystal Holidays được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023
Ngày 22/4, Crystal Holidays được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023 tại lễ công bố “ASEAN Brands Award 2023” diễn ra ở Kuala Lumpur, Malaysia.
14 kết quả phù hợp
Ngày 22/4, Crystal Holidays được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023 tại lễ công bố “ASEAN Brands Award 2023” diễn ra ở Kuala Lumpur, Malaysia.
Bến cảng cao cấp Ao Tiên và Đường trục chính trung tâm Khu đô thị Cái Rồng thuộc Khu kinh tế Vân Đồn trị giá hơn 1.000 tỷ đồng được khánh thành đưa vào sử dụng.
Đam mê đặt chân tới những vùng đất mới, Gen Y và Gen Z coi du lịch như hành trình khám phá thế giới và tìm kiếm bản ngã. Làn sóng “du lịch 0 đồng” cũng được tạo nên từ đây.
Sở hữu thẻ du lịch định danh là xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Chiếc thẻ mang tên mình sẽ mở ra hành trình khám phá những miền đất mới cho hội đam mê xê dịch.
Nối tiếp chuỗi hoạt động cùng các địa phương kích cầu du lịch, Tập đoàn Everland trở thành nhà tài trợ kim cương Lễ hội tôm hùm lần thứ nhất của thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên.
Ngày 26/3, Công ty Cổ phần Hưng Vượng Developer (HVD) chính thức hợp tác với Tập đoàn Du lịch Crystal Bay nhằm nâng tầm hệ sinh thái du lịch biển chuẩn 5 sao.
Ra mắt thẻ du lịch điện tử mới, Crystal Holidays cho thấy nỗ lực chuyển đổi số để mang đến sản phẩm, dịch vụ du lịch ngày càng chất lượng.
Các doanh nghiệp lữ hành cho biết hàng chục nghìn du khách Nga đã đặt tour để sang Việt Nam du lịch. Nếu được cho phép, mỗi tuần hàng chục chuyến bay từ Nga sẽ hạ cánh ở Việt Nam.
Nhiều công ty du lịch tại Khánh Hòa xin phép đón khách quốc tế ngay khi tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát. Lãnh đạo tỉnh khẳng định ủng hộ doanh nghiệp đưa du khách trở lại.
Công ty CP Crystal Holidays vừa chính thức ra mắt thẻ du lịch thông minh mới mang tên ActivePass.
Dự án Crystal Marina Bay sở hữu công viên biển trên 54 ha, cây xanh cảnh quan chiếm 73,4% diện tích cùng nhiều tiện ích hiện đại, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách.
Chọn Ninh Thuận là khu vực đầu tư trọng điểm trong 5-7 năm tới, Crystal Bay sẽ tập trung nguồn lực để phát triển mạng lưới phòng nghỉ cao cấp tại đây.
Với giá khoảng 18.000 USD/người, du khách sẽ được ngủ trên giường dài 2 m, sử dụng đồ công nghệ cao, thưởng thức các món ăn và rượu vang thượng hạng.
Với giá vé từ 50.000 USD, hành khách sẽ được tiếp đón như ở khách sạn 5 sao, với nhân viên phục vụ và thực đơn xứng tầm sao Michelin.