Đối tác gia công của Apple đầu tư thêm 300 triệu USD tại Bắc Giang
Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải (Foxconn) có kế hoạch thuê 50,5 ha đất tại KCN Quang Châu (Bắc Giang) để đầu tư thêm dự án mới với số vốn 300 triệu USD.
6.511 kết quả phù hợp
Đối tác gia công của Apple đầu tư thêm 300 triệu USD tại Bắc Giang
Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải (Foxconn) có kế hoạch thuê 50,5 ha đất tại KCN Quang Châu (Bắc Giang) để đầu tư thêm dự án mới với số vốn 300 triệu USD.
Elon Musk lấy lại danh tiếng ở Trung Quốc nhờ một bài viết
Việc Elon Musk viết bài cho Wangxin, tạp chí chính thức của Cục Quản lý Không gian mạng Trung Quốc, được coi như động thái giúp ông lấy lại danh tiếng của mình.
Thủ tướng Lý Khắc Cường: Kinh tế Trung Quốc đang ở lúc khó khăn nhất
Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường nhận định quá trình hồi phục kinh tế của nước này đang ở thời điểm khó khăn nhất và kêu gọi các tỉnh có nền kinh tế lớn mạnh dạn đi đầu.
Trung Quốc triển khai máy bay bắn thanh i-ốt bạc vào mây
Trung Quốc triển khai công nghệ gieo mây nhân tạo tại các khu vực thuộc lưu vực sông Trường Giang để ứng phó với tình trạng hạn hán kéo dài và đợt nắng nóng tồi tệ nhất lịch sử.
Toyota và Apple tạm dừng sản xuất ở Trung Quốc vì cắt điện
Danh sách các nhà máy phải dừng hoạt động bao gồm cả nhà cung cấp của Apple và công ty Toyota Motor liên doanh tại Trung Quốc.
Dẹp loạn trào lưu xâm hại nền phim ảnh trên TikTok Trung Quốc
Ngành phim ảnh xứ tỷ dân từng điêu đứng, chịu thiệt hại nặng nề vì trào lưu làm video ngắn, tóm tắt nhanh nội dung phim. Hiện, phương thức xem phim này không còn đất tồn tại.
Từ bỏ mảng di động, Huawei sẽ làm gì
Trong bối cảnh mảng di động liên tục gặp thách thức, tập đoàn Trung Quốc đang đẩy mạnh đầu tư vào lĩnh vực chip và xe hơi.
Apple Watch sẽ được sản xuất tại Việt Nam
Apple sẽ tăng số lượng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, với Apple Watch và MacBook trong thời gian tới.
Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường tới Thâm Quyến
Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường hôm 16/8 đã đến thăm khu công nghệ ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông nhằm kêu gọi chính phủ và doanh nghiệp giữ vững đà phục hồi kinh tế.
Tình báo Mỹ 'xoay trục', chuyển trọng tâm sang Trung Quốc
Mặc dù khẳng định chống khủng bố vẫn là nhiệm vụ ưu tiên, cơ quan tình báo Mỹ ngày càng tập trung nguồn lực vào Trung Quốc.
Tencent muốn thoái vốn khỏi nền tảng giao đồ ăn lớn nhất Trung Quốc
Gã khổng lồ công nghệ có kế hoạch bán bớt số cổ phần trị giá 24 tỷ USD tại công ty giao đồ ăn Meituan. Từ đầu năm, Tencent đã có động thái thoái vốn ở nhiều công ty.
Bị coi như người hầu và góc khuất của nghề trợ lý sao Trung Quốc
Nhân viên A Nguyên cho biết trợ lý của sao Hoa ngữ là công việc dưới đáy ngành giải trí. Họ bị đối xử không bằng công nhân vác gạch ngoài công trường.
Lo ngại tốc độ bành trướng của TikTok, quan chức Mỹ muốn siết chặt quy định và loại bỏ ứng dụng Trung Quốc này.
Thêm nhiều trường công bố điểm chuẩn học bạ
Thêm nhiều trường công bố điểm chuẩn theo phương thức xét tuyển học bạ. Một số trường thông báo thêm điểm chuẩn xét tuyển theo phương thức khác.
Lưu Diệc Phi lấn át dàn minh tinh
Sự kiện Đêm hội Điện ảnh Weibo có sự góp mặt của hàng chục ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc như Lưu Diệc Phi, Lý Băng Băng, Âu Dương Na Na, Mao Hiểu Đồng.
TikTok cung cấp thuật toán gây nghiện cho nhà quản lý Trung Quốc
ByteDance, Alibaba phải cung cấp thuật toán đề xuất từ những ứng dụng phổ biến nhất của họ cho nhà chức trách.
Sắp trình Bộ Chính trị dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam dự kiến được trình Bộ Chính trị xem xét, cho ý kiến chủ trương đầu tư trong tháng 9. Tổng mức đầu tư hơn 58 tỷ USD.
Thẻ thu phí không dừng Việt Nam trong nhóm đắt nhất thế giới
Mức giá 120.000 đồng/lần dán thẻ đã đưa Việt Nam vào những nước có giá thẻ ETC sử dụng công nghệ RFID đắt nhất thế giới.
Ghế lãnh đạo bị bỏ trống 2 năm của Samsung
Sau khi được ân xá, "thái tử" Samsung có cơ hội trở về giữ chức chủ tịch tại gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc. Vị trí này đã bị bỏ trống 2 năm kể từ khi cha ông qua đời.
Người giàu Trung Quốc không mua túi ‘made in China’
Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.