Những thương hiệu làm nên chuỗi giá trị xe VinFast
Bằng cách tự tạo chuỗi giá trị, VinFast hợp tác với những gã khổng lồ trong ngành công nghiệp xe hơi thế giới, để cho ra đời những chiếc xe “made by Vietnam”.
592 kết quả phù hợp
Bằng cách tự tạo chuỗi giá trị, VinFast hợp tác với những gã khổng lồ trong ngành công nghiệp xe hơi thế giới, để cho ra đời những chiếc xe “made by Vietnam”.
Hai chiếc SUV và sedan đầu tiên của VinFast từ concept được khách hàng yêu thích đã trở thành xe mẫu được mang tới triển lãm Paris Motor Show sau 11 tháng.
Trong các tập đoàn hàng đầu Việt Nam, hiếm có đơn vị nào ra sức tập hợp chất xám để phục vụ phát triển như Vingroup đang thực hiện.
Trong 8 tháng qua, Honda SH150i chỉ tiêu thụ được 2 chiếc ở Indonesia, nhưng ở Việt Nam mẫu scooter cao cấp này vẫn bị cửa hàng làm giá.
Vốn hóa thị trường của Apple đã vượt qua con số một nghìn tỷ USD hôm 2/8. Cùng tìm hiểu xem con số này lớn đến mức nào.
Ngày 21/7, Yokohama Tyre Việt Nam khai trương YCN Năm Tuội thứ hai tại TP.HCM với thông điệp “YCN dành cho những người yêu xe và muốn chăm sóc xe tốt hơn”.
Theo Nikkei, các thương hiệu Việt đang tăng tốc để gia nhập cuộc chiến mới trong sân chơi di động. Việc này nhằm giành lại phần nào gần 50% thị phần từ tay Samsung.
Khi mà động cơ điện đang dần lên ngôi, động cơ đốt trong V12 có thể sẽ đi vào dĩ vãng trong tương lai. Dẫu vậy, nó vẫn là nét vàng son của cả ngành công nghiệp sản xuất xe hơi.
Chính sách thuế cao của Tổng thống Donald Trump với linh kiện xe từ EU có thể khiến xe Mỹ tăng giá mạnh, nhiều công nhân thất nghiệp và công nghệ xe tự lái gặp nhiều trắc trở.
Một doanh nghiệp đóng tại địa bàn TP Vinh đã trở thành chủ nhân của chiếc xe Toyota Land Cruiser VX do UBND tỉnh Nghệ An tổ chức đấu giá.
Từ dây an toàn tới hệ thống lái tự động, những công nghệ này đã giúp ngành công nghiệp xe hơi phát triển mạnh mẽ như hiện nay.
Đó là một trong những chia sẻ của bà Nguyễn Phương Mai - CEO Navigos Search - khi thảo luận về giải pháp gỡ bỏ rào cản khiến phụ nữ Việt Nam chưa thể vươn lên vị trí lãnh đạo.
Nhật Bản là nước có ngành công nghiệp ôtô phát triển. Nhiều mẫu xe do nước này sản xuất thậm chí có kiểu dáng còn hiện đại cho tới ngày nay.
Trong cuộc khảo sát của Hiệp hội ôtô Mỹ (AAA), có đến 73% người lái cho biết họ không tin tưởng và cảm thấy sợ hãi khi ngồi trên xe tự lái.
Theo thông báo từ chính phủ Mỹ, tỷ lệ thất nghiệp trong tháng 4 của nước này đạt mức thấp kỷ lục kể từ tháng 12/2000 ở mức 3,9%.
Bỏ ra 31 tỷ USD để thâu tóm cổ phần các công ty lớn trong 5 năm qua, làm chủ công nghệ tự lái và sản xuất pin, Trung Quốc đang nuôi tham vọng cực lớn.
Hiện trường vụ lao xe ở Toronto được các nhân chứng mô tả tan hoang như vừa có chiến tranh. Ít nhất 10 người thiệt mạng và 16 người bị thương trong vụ việc.
Bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, các hãng xe Nhật Bản đang dần tụt lại phía sau những ông lớn đến từ Mỹ và châu Âu trong cuộc đua về công nghệ xe hơi.
Đó là nhận xét của ông Ha Bu-young, người đứng đầu hiệp hội motor Hyundai quyền lực nhất Hàn Quốc.
Khi các hãng xe cao cấp như Lamborghini, Bentley, Rolls-Royce lấn sân sang phân khúc SUV , Aston Martin cũng tham gia vào cuộc chơi với con bài mang tên Varekai.