Tài xế đuổi đánh nhân viên, buộc BOT Ninh Lộc xả trạm
Cho rằng bị lừa dối, hàng chục tài xế ở Ninh Hòa đã kéo đến trạm BOT Ninh Lộc để phản đối. Tại đây, xô xát đã xảy ra khi một số người đuổi đánh nhân viên trạm.
37 kết quả phù hợp
Cho rằng bị lừa dối, hàng chục tài xế ở Ninh Hòa đã kéo đến trạm BOT Ninh Lộc để phản đối. Tại đây, xô xát đã xảy ra khi một số người đuổi đánh nhân viên trạm.
Trạm thu phí BOT Ninh Lộc thuộc xã Ninh Lộc, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa), buộc phải xả trạm để tránh ùn tắc kéo dài trong dịp lễ, do một số tài xế dừng xe phản đối việc thu phí.
Lo tài xế phản đối việc thu phí những ngày cuối năm, chủ đầu tư BOT Ninh An sẽ miễn phí cho phương tiện 16 xã, phường ở thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa).
Chủ đầu tư BOT Ninh An xác nhận phương án miễn, giảm phí qua trạm đã bị Bộ GTVT bác bỏ. Trong khi đó, các tài xế lại gây áp lực, buộc BOT Ninh An xả trạm.
Trước áp lực của các tài xế, chủ đầu tư BOT Ninh An đã đơn phương cam kết miến phí cho xe loại 1 của 16 xã, phường trong bán kính 10 km (thuộc thị xã Ninh Hòa).
Không chịu nổi áp lực, chủ đầu tư BOT Ninh An phải nhờ UBND thị xã Ninh Hòa đứng ra chủ trì cuộc đối thoại với các tài xế.
Chỉ trong buổi sáng, BOT Ninh An phải xả trạm 2 lần sau khi các tài xế dừng xe ngay trạm để đòi tiền vé tháng.
Gần 10 tài xế dùng tiền lẻ để thanh toán khi qua trạm BOT Ninh An (Khánh Hòa). Sự việc khiến quốc lộ 1 tắc nghẽn, buộc chủ đầu tư phải xả trạm lần thứ 2 trong vòng một tháng
Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu đánh giá lại việc đặt trạm BOT Ninh An và xem xét chính sách miễn giá vé đã hợp lý hay chưa.
Các tài xế đưa 34.500 đồng và 3 tờ 200 đồng để thanh toán khi qua trạm. Sau đó họ đòi thối đúng 100 đồng. BOT Ninh An không có tiền lẻ thối lại, tài xế không chịu lái xe đi.
Lúc 13h30 ngày 4/12, BOT Ninh An phải xả trạm sau khi hàng chục tài xế dùng tiền lẻ để trả phí, khiến quốc lộ 1A kẹt xe hàng km.
Chủ đầu tư BOT Ninh An cho rằng các tài xế thuộc diện được miễn phí nhưng vẫn dùng tiền lẻ là gây rối và sẽ kiến nghị tỉnh Khánh Hòa xử lý.
Các tài xế khi lưu thông qua trạm thu phí BOT Ninh An đã dùng tiền lẻ để thanh toán để phản đối việc đặt trạm ở vị trí trên là bất hợp lý.
Hàng triệu lượt xe khi đi qua đèo Cả phải chấp nhận đóng một khoản phí đường bộ hết sức vô lý, khi hầm này chưa đưa vào khai thác.
Dài 500 m, hầm Cổ Mã gồm 2 ống hầm song song cách nhau 30 m, tốc độ thiết kế qua hầm là 80 km/h. Tháng 9/2015, hầm sẽ được đưa vào khai thác thử nghiệm.
Sáng 3/11, 100 công nhân của Công ty Cổ phần Sông Đà 10 hoàn thiện hai đường hầm đèo Cổ Mã thuộc huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa (nằm trong dự án Hầm đường bộ qua đèo Cả).
Nhiệt huyết, khoa học, nói đi đôi với làm là phong cách của vị Tổng giám đốc công ty cổ phần Đầu tư Đèo Cả Hồ Minh Hoàng.