Trải nghiệm động đất khó quên của người Việt tại Osaka
Trong khi Giang ngơ ngác khi bị yêu cầu rời khỏi tàu điện ngầm thì Tùng hoảng loạn trước tiếng còi báo động ầm ĩ trong vụ động đất mạnh rung chuyển Osaka sáng sớm 18/6.
1.251 kết quả phù hợp
Trong khi Giang ngơ ngác khi bị yêu cầu rời khỏi tàu điện ngầm thì Tùng hoảng loạn trước tiếng còi báo động ầm ĩ trong vụ động đất mạnh rung chuyển Osaka sáng sớm 18/6.
Trong đêm, nam thanh niên tử vong sau khi lao xe máy vào đoàn tàu đang chạy trên đường Ngọc Hồi (quận Hoàng Mai, Hà Nội).
Vụ động đất 6,1 độ xảy ra vào giờ cao điểm sáng 18/6 tại Osaka làm nhiều chuyến tàu ngưng hoạt động, hàng chục chuyến bay quốc nội bị hoãn.
Hàng loạt lãnh đạo và nữ gác ghi Công ty cổ phần đường sắt Quảng Bình bị kỷ luật vì sự cố quên đóng biển báo khiến tàu dừng khẩn cấp trên đường ray.
Vào chòi đi vệ sinh, nữ nhân viên gác chắn không quay biển đỏ khiến lái tàu AH2 phải dừng khẩn cấp.
Sau 4 vụ tai nạn của ngành đường sắt, nhiều nhân viên bị sa thải, cách chức. Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc đường sắt nhận hình thức khiển trách.
Để xảy ra vụ hai tàu hàng tông nhau ở Quảng Nam gây hậu quả nghiêm trọng, ngành đường sắt quyết định cách chức Trưởng ga Núi Thành và sa thải cán bộ, lái tàu.
Cục Đường sắt kiểm tra đột xuất phát hiện nhân viên gác ghi ngủ gật, uống rượu trong ca trực. Thậm chí học sinh thực tập cũng được giao gác tàu.
4 ngày xảy ra liên tiếp 5 vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng khiến người dân, ngành đường sắt và xã hội hoang mang về an toàn của phương tiện vận chuyển này.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho phép nghiên cứu tên gọi phù hợp cho các trạm thu phí giao thông BOT nhưng không được gọi là "trạm thu giá".
Tổng công ty đường sắt Việt Nam bước đầu xác định vụ tai nạn tàu SE19 do lỗi của nhân viên gác chắn và lái xe tải không chấp hành các quy định về an toàn giao thông.
Nhận trách nhiệm khi hàng loạt vụ tai nạn đường sắt xảy ra, Bộ trưởng Thể hứa sẽ làm rõ nguyên nhân, xử lý những cán bộ vi phạm.
Bộ GTVT cho biết đã nghiêm túc rút kinh nghiệm và kiểm điểm làm rõ trách nhiệm của các đơn vị, cá nhân có liên quan đến 4 vụ tai nạn đường sắt liên tiếp.
Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể khẳng định vụ tai nạn giữa 2 tàu hàng ga Núi Thành xảy ra giữa ban ngày, chứ không phải ban đêm, nên phải truy trách nhiệm làm rõ, xử lý nghiêm.
Phó thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ Giao thông tổng hợp tai nạn đường sắt từ đầu năm đến nay có nguyên nhân chủ quan, đánh giá toàn diện vi phạm chấn chỉnh, xử lý nghiêm.
Mất một ngày đêm khắc phục, tuyến đường sắt Bắc - Nam đoạn qua ga Núi Thành (Quảng Nam) thông tuyến sau vụ hai đoàn tàu chở hàng tông nhau.
Sau một ngày cứu hộ vụ tai nạn hai tàu tông nhau ở ga Núi Thành, đoạn đường sắt Bắc - Nam qua đây mới được thông tuyến.
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đang phối hợp với các cơ quan chức năng khắc phục hậu quả tai nạn, điều tra nguyên nhân vụ 2 tàu chở hàng tông nhau ở Ga Núi Thành.
Sáng 24/5, Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu Điện (PTI) đã tạm ứng bồi thường cho các gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn tàu hỏa tại Thanh Hoá.
Gần 300 người (238 người cùng công ty và người thân) đi trên tàu SE19 xuất phát từ Hà Nội đi du lịch Đà Nẵng. Tàu gặp nạn ở Thanh Hóa khiến chuyến du lịch của họ dở dang.