Trải chiếu ngủ, xếp hàng xuyên đêm để tiêm vaccine ở Philippines
Chỉ thích một loại vaccine phòng Covid-19 nhất định, không ít người Philippines sẵn sàng xếp hàng nhiều tiếng đồng hồ để có được mũi tiêm mình muốn.
730 kết quả phù hợp
Trải chiếu ngủ, xếp hàng xuyên đêm để tiêm vaccine ở Philippines
Chỉ thích một loại vaccine phòng Covid-19 nhất định, không ít người Philippines sẵn sàng xếp hàng nhiều tiếng đồng hồ để có được mũi tiêm mình muốn.
Vincom Retail sáp nhập hai công ty con
Vincom Retail sáp nhập 2 công ty con hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Doanh nghiệp sau sáp nhập có tên là Công ty TNHH Vincom Retail Miền Bắc, có vốn điều lệ 6.160 tỷ đồng.
Vaccine Covid-19 của Sinopharm có hiệu quả bảo vệ thế nào?
Vaccine Covid-19 của Viện Nghiên cứu Sinh phẩm Bắc Kinh (Trung Quốc) là loại thứ 6 được WHO xếp vào danh sách sử dụng khẩn cấp, ghi nhận hiệu quả bảo vệ đạt 78,2%.
3,2 tỷ USD cho loại thuốc 'thổi bay' đại dịch Covid-19
Khoản đầu tư 3,2 tỷ USD thể hiện tham vọng của chính phủ Mỹ tạo ra loại thuốc giúp chấm dứt đại dịch Covid-19 và đối phó với mọi mối đe dọa dịch bệnh trong tương lai.
Lý do vẫn nên tiêm vaccine Covid-19 dù không bảo vệ 100%
Vaccine Covid-19 không giúp người tiêm tránh lây nhiễm 100% nhưng mang lại ít nhất 2 lợi ích khác.
Công ty Star Hằng Lê ủng hộ 300 triệu cho tuyến đầu chống dịch
Với việc trích một phần lợi nhuận để hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, Công ty Star Hằng Lê kỳ vọng góp sức giúp Việt Nam sớm chiến thắng Covid-19.
10 siêu xe số sàn tăng tốc nhanh nhất thế giới
Những mẫu xe trang bị hộp số sàn hoặc số tay tuần tự dưới đây có khả năng tăng tốc 0-100 km/h còn nhanh hơn nhiều siêu xe số tự động.
Trong 1-2 tháng tới, chuỗi cửa hàng Chuk Chuk sẽ có 11 điểm bán tập trung tại TP.HCM. Kido đặt mục tiêu mở 58 cửa hàng đến hết năm và 1.000 cửa hàng vào năm 2025.
'Tôi vui hơn khi đóng góp 500 tỷ cho quỹ vaccine'
Ông Lê Văn Kiểm cho biết bản thân cảm thấy rất vui khi đóng góp 500 tỷ đồng cho quỹ vaccine của Chính phủ. Nhiều doanh nghiệp khác cũng đóng góp hàng nghìn tỷ cho quỹ vaccine.
Cuộc sống đảo lộn của nam người mẫu trong mùa dịch
Khi việc làm mẫu chỉ chiếm 10% vào mùa dịch, Phương Nam dường như trở thành người chăm trẻ vì anh dành phần lớn thời gian chơi với em gái.
Thất bại của phương Tây và bài học chống dịch đắt giá cho châu Á
Nhiều quốc gia châu Á có nguy cơ lặp lại sai lầm của phương Tây trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang bước sang giai đoạn mới với sự xuất hiện của những biến chủng đáng lo ngại.
Cảnh báo vaccine Covid-19 giả tràn ra toàn cầu
Tổ chức Cảnh sát Hình sự Quốc tế (Interpol) cảnh báo làn sóng tội phạm sản xuất, mua bán vaccine Covid-19 giả ngày càng gia tăng trên phạm vi toàn cầu.
Masan chi 15 triệu USD mua 20% vốn chuỗi trà sữa Phúc Long
Thương vụ này nằm trong kế hoạch phát triển mô hình Kiosk Phúc Long để bán các sản phẩm đồ uống của chuỗi trà sữa này tại hệ thống cửa hàng VinMart+.
Quốc đảo bùng dịch tồi tệ hơn cả Ấn Độ
Mặc dù có đến 60% dân số đã được tiêm phòng, quốc đảo Seychelles ở Ấn Độ Dương vẫn phải thực hiện các biện pháp hạn chế nhằm chống lại Covid-19.
Đầu tư vào lĩnh vực nào ở châu Á với 100.000 USD?
Sự tăng trưởng thần tốc của các nền kinh tế châu Á trong năm 2021 sẽ mang đến nhiều cơ hội đầu tư. Câu hỏi đặt ra là giới đầu tư nên đổ tiền vào lĩnh vực nào.
Chimoka và Dasyo - thương hiệu giày Việt được giới trẻ yêu thích
Chimoka và Dasyo là hai thương hiệu giày thời trang do Công ty CP Phúc Gia Việt Nam sáng lập.
Chuỗi ThaiExpress tại TP.HCM có gì khác biệt?
Là thương hiệu ẩm thực nổi tiếng thuộc Tập đoàn Minor (Thái Lan), ThaiExpress TP.HCM thu hút khách hàng bởi hương vị nguyên bản, không gian sang trọng cùng mức giá hợp túi tiền.
Vincom Retail lãi ròng 781 tỷ trong quý I
Mức lợi nhuận của Vincom Retail tăng trưởng gần 60% so với cùng kỳ. Đây là quý thứ hai liên tiếp công ty báo lãi tăng sau 3 quý liền trước sụt giảm dưới tác động của Covid-19.
Mới chỉ có một bộ giải ngân vốn nước ngoài
Duy nhất có Bộ Giao thông Vận tải giải ngân kế hoạch vốn nước ngoài nguồn ngân sách trung ương năm 2021.
Kể từ khi chia tay APJ, K-ICM ngày càng âm thầm, ít đầu tư về hình ảnh và gần như không có chiến dịch quảng bá cho các sản phẩm mới.