Nhan sắc bạn gái kém 10 tuổi của Park Seo Joon
Bạn gái tin đồn của Park Seo Joon là Lauren Tsai. Nữ diễn viên sinh năm 1998, có gương mặt và vóc dáng đẹp.
5.756 kết quả phù hợp
Nhan sắc bạn gái kém 10 tuổi của Park Seo Joon
Bạn gái tin đồn của Park Seo Joon là Lauren Tsai. Nữ diễn viên sinh năm 1998, có gương mặt và vóc dáng đẹp.
Xu hướng mới của bánh Trung thu
Các loại bánh Trung thu với nhân làm từ bơ và táo ngày càng phổ biến trong bối cảnh xu hướng ít béo, ít đường lên ngôi.
Thủ tướng: Đẩy mạnh tăng trưởng, kiểm soát tốt lạm phát dưới 4,5%
Kết luận phiên họp Chính phủ thường kỳ, Thủ tướng nêu rõ chính sách tiền tệ, tài khóa ưu tiên cho tăng trưởng càng cao càng tốt và kiểm soát lạm phát theo mục tiêu dưới 4,5%.
Saigon Expresso: Vụ TikToker quay lén phụ nữ ở bãi biển gây phẫn nộ
Bên cạnh đó, thông tin về thời tiết, nguy cơ sốt xuất huyết ở TP.HCM trong mùa mưa cũng là điều đáng chú ý.
Khu Liên hiệp Thể thao Mỹ Đình kháng cáo
Sáng 31/5, TAND TP Hà Nội mở phiên phúc thẩm xem xét đơn kháng cáo của Khu Liên hợp Thể thao Mỹ Đình trong vụ án tranh chấp hợp đồng kinh tế về yêu cầu bồi thường thiệt hại.
Chân dung tỷ phú trẻ nhất Nhật Bản
Ở tuổi 27, Shunsaku Sagami tìm thấy cơ hội làm giàu từ xu hướng già hóa dân số của Nhật Bản. 5 năm sau, anh trở thành tỷ phú trẻ nhất của xứ sở mặt trời mọc.
Trung Quốc, Thái Lan đối phó thế nào với 'nhà cái' tài trợ Euro 2024
Nhiều quốc gia khu vực châu Á đều cấm cá độ, cờ bạc. Tuy nhiên, các hình thức quảng cáo vật lý như logo nhà cái trên bảng hiệu, áo đấu vẫn được xuất hiện vì khó xử lý.
Vé máy bay lại nóng trên diễn đàn Quốc hội
Đại biểu Quốc hội Lưu Bá Mạc kiến nghị Chính phủ cần có giải pháp hỗ trợ các hãng hàng không tăng số lượng tàu bay, tăng chuyến bay để giảm giá vé, phục vụ người dân.
Món mì gói xuất hiện trên bàn ăn của tổng thống Hàn Quốc
Trở thành trào lưu nhờ hương vị đặc biệt và hiệu ứng mạng xã hội, món mì Buldak Ramen của thương hiệu Samyang Food nhanh chóng đạt được thành công vượt biên giới Hàn Quốc.
Nhân viên ở TP.HCM được thưởng chuyến team building 50 triệu đồng
Team building nước ngoài là xu hướng năm nay. Ngoài điểm đến hút khách như Thái Lan, Trung Quốc, Dubai cũng là một lựa chọn hấp dẫn để công ty tạo động lực cho nhân sự.
Nhiều 'ông lớn' vào cuộc xây nhà ở xã hội
Các chính sách hỗ trợ của Chính phủ đang khiến cuộc đua xây nhà ở xã hội tiếp tục "nóng" hơn với sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn.
Chủ thương hiệu trà bí đao Wonderfarm lãi hơn nửa tỷ đồng mỗi ngày
Interfood ghi nhận lợi nhuận ròng đạt 50 tỷ đồng trong quý I/2024, tức gần 600 triệu đồng/ngày, nhờ loạt sản phẩm nước giải khát nổi tiếng mang thương hiệu Wonderfarm, Kirin.
Kế toán trưởng Tập đoàn Bảo Việt nhận lương cao gấp đôi Tổng giám đốc
Ông Nguyễn Xuân Hòa, Kế toán trưởng tại Tập đoàn Bảo Việt, hưởng mức lương gần 223 triệu đồng, cao gấp 2 lần quyền Tổng giám đốc Nguyễn Đình An.
Nguyễn Hoàng Group muốn bán Đại học Hoa Sen và Hồng Bàng
Nguyễn Hoàng Group đang chào bán Đại học Hoa Sen (HSU) và Đại học Hồng Bàng (HIU) để huy động vốn, mục tiêu khoảng 150-200 triệu USD mỗi trường, theo DealStreetAsia.
Nắm bắt xu hướng 'kỹ trị' với chương trình MBA quốc tế ĐH Bách khoa
Xu hướng “kỹ trị” đang trở thành phương pháp quản trị ngày càng phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh.
Chịu phạt 2 triệu đồng để trốn đi team building
Team building không phải hoạt động hấp dẫn với nhiều nhân viên tại TP.HCM và Hà Nội. Họ quyết định "đóng phạt" để ở nhà thay vì tham gia chuyến du lịch công ty.
Du lịch sao cho tiết kiệm khi kinh tế chưa thể 'rã đông'?
Nền kinh tế ảm đạm không ngăn nổi đam mê khám phá thế giới của nhóm du khách cuồng chân. Nhưng kế hoạch du lịch có sự thay đổi nhằm tối ưu chi phí.
Team building 'không máy bay' là xu hướng
Giá vé máy bay nội địa tăng cao làm giới hạn hoạt động team building. Ngoài chuyển hướng quốc tế, một số công ty chọn địa điểm trong nước có thể di chuyển bằng đường bộ.
Xuân Diệu Media - công ty truyền thông, công nghệ uy tín
Xuân Diệu Media là công ty chuyên về công nghệ và truyền thông được dẫn dắt bởi doanh nhân 9X Nguyễn Xuân Chính.
Ca sĩ nghèo chật vật kiếm sống ở Hàn Quốc
Những thần tượng đến từ công ty nhỏ, ít kinh phí đang ngày càng khó khăn để tồn tại ở Hàn Quốc. Lý do là chi phí sản xuất album, MV hiện quá đắt đỏ.