Nhà sản xuất xác nhận chai Heineken nhầm nắp Tiger
Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam đã tiếp nhận chai Heineken có nắp Tiger và kiểm tra. Kết quả cho thấy, đây là sản phẩm của công ty.
278 kết quả phù hợp
Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam đã tiếp nhận chai Heineken có nắp Tiger và kiểm tra. Kết quả cho thấy, đây là sản phẩm của công ty.
Đại diện Công ty TNHH nhà máy bia Việt Nam cho rằng, chai Heineken có nắp Tiger có thể là thật. Lỗi hy hữu này là từ nhà máy, vì nắp 2 loại bia có kích thước giống nhau.
Với sức tiêu thụ khoảng 3 tỷ lít bia mỗi năm, đứng thứ ba tại châu Á, thị trường bia Việt là mảnh đất màu mỡ cho các hãng bia muốn "thâm canh".
Việt Nam sẽ tăng sản xuất khoảng 1,3 tỷ lít bia trong 5 năm tới. Ngoài ra, mỗi năm Việt Nam sản xuất khoảng 350 triệu lít rượu “cuốc lủi”.
Số tiền quỹ bảo trì lên tới hơn 160 tỷ đồng nhưng chủ đầu tư chung cư Keangnam vẫn chưa trả đồng nào cho Ban quản trị, ngoại trừ kê khai đã chi hơn 1,7 tỷ bảo trì tòa nhà.
Thông tin rao bán tòa nhà Keangnam với giá gần 800 triệu USD vừa được báo chí Hàn Quốc đăng tải. Đây là dự án đã đi vào hoạt động, các nhà đầu tư sẽ được lợi gì sau khi mua nó?
Công viên Văn hóa đất nung Thanh Hà (Hội An) rộng gần 6.000 m2 với số vốn đầu tư trên 22 tỷ đồng khi hoàn thành sẽ là công viên gốm lớn nhất, đồng thời cũng “độc” nhất cả nước.
Chỉ thích nhập linh kiện về lắp ráp, ngành công nghiệp ôtô VN coi như đã thất bại. Các hãng giờ đây cũng muốn nhập xe về bán để kiếm lãi nhanh.
Ngày 12/4, Công ty Hanacos Việt Nam chính thức ra mắt nhãn hàng Riori. Đây là dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn với chiết xuất thiên nhiên được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc.
Massage tại nhà không còn là một dịch vụ mới đối với cánh mày râu ở Hà Nội. Tuy nhiên ẩn chứa sau dịch vụ này là những biến tướng của tệ nạn mại dâm và những hiểm họa khôn lường.
Được đào tạo bài bản, am hiểu sâu sắc thị trường địa phương, sinh viên đại học quốc tế đã và đang mang đến nhiều thay đổi chiến lược cho bức tranh kinh tế, xã hội của đất nước.
Không học kinh doanh cũng chẳng có chỗ dựa gia đình, “vũ khí” duy nhất của Hoàng Tùng – người sáng lập và là CEO của chuỗi nhà hàng Pizza Home, là đam mê khởi nghiệp vô tận.
Với sự hợp tác ngày càng sâu rộng giữa Việt Nam và Nhật Bản, xu hướng đến Nhật Bản để lao động và học tập ngày càng được các bạn trẻ Việt Nam ưu tiên lựa chọn.
Công ty sản xuất súng huyền thoại của Nga thay đổi mạnh hình ảnh qua việc giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới, ba dòng vũ khí mới và bộ quần áo hỗ trợ sinh tồn.
Nhãn hàng New V.Rohto tiếp tục giới thiệu đến người tiêu dùng thuốc nhỏ mắt trị khô mắt - V.Rohto DryEye, giúp tăng cường độ nhờn, ngăn ngừa thành phần nước trong nước mắt bốc hơi,
Đây hiện là một trong những kênh mua sắm tại nhà hàng đầu Việt Nam.
Phòng Thương mại Mỹ (AmCham) tại VN vừa đưa ra dự báo xuất khẩu của VN vào Mỹ trong năm nay đạt khoảng 29,4 tỷ USD, lần đầu tiên đứng đầu ASEAN về xuất khẩu vào thị trường này.
Nhiều nhà đầu tư nước ngoài đang lộ rõ tham vọng lấn sân sang lĩnh vực đầu tư căn hộ giá bình dân, thậm chí giá rẻ nhằm đón đầu cơ hội một khi thị trường BĐS Việt Nam ấm trở lại.
Ngôi nhà công nghệ thông minh đang là xu hướng mới, "đốt" tiền của các đại gia Việt Nam. Nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng tỷ bạc để có được cảm giác công nghệ số như nhà Bill Gates.
Đóng góp đến 10% vào tổng kim ngạch Việt Nam, Samsung đã và đang thể hiện “quyền lực” của mình.