Nguy cơ độc quyền nếu Grab và Gojek về chung nhà
Nếu sáp nhập thành công, Grab và Gojek có thể giảm đốt tiền đầu tư và tạo ra một tập đoàn khổng lồ. Nhưng các chuyên gia cảnh báo khách hàng sẽ chịu thiệt vì tình trạng độc quyền.
813 kết quả phù hợp
Nguy cơ độc quyền nếu Grab và Gojek về chung nhà
Nếu sáp nhập thành công, Grab và Gojek có thể giảm đốt tiền đầu tư và tạo ra một tập đoàn khổng lồ. Nhưng các chuyên gia cảnh báo khách hàng sẽ chịu thiệt vì tình trạng độc quyền.
‘Grab Ventures Ignite giúp các startup mở rộng tầm nhìn’
Các startup thắng cuộc tại Grab Ventures Ignite mùa 1 cho biết chương trình đã tạo ra những cơ hội thực tế để nhà sáng lập trải nghiệm và phát triển công ty ở từng giai đoạn.
6 tập đoàn điện tử lớn nhất thế giới
Ngành công nghiệp điện tử mới chỉ thành lập vào thế kỷ 20 nhưng đã chứng kiến tốc độ phát triển nhanh chóng.
CEO Nguyễn Tử Quảng: ‘Đã làm việc lớn ắt gây tranh cãi’
Nhận về không ít chỉ trích sau mỗi lần phát ngôn, nhưng thay vì lảng tránh, người đứng đầu Bkav chọn cách đối diện, coi đây là những lần “thử lửa” để tìm ra giá trị của “vàng”.
BUV nâng quỹ học bổng, hỗ trợ tài chính lên 53 tỷ đồng
BUV nâng giá trị quỹ học bổng và hỗ trợ tài chính năm học 2021 giúp sinh viên Việt Nam có thêm cơ hội tiếp cận nền giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế.
Vietnam Airlines dự kiến năm sau mỗi ngày lỗ vài chục tỷ đồng
Lo ngại thị trường quốc tế chưa thể phục hồi, cạnh tranh giá vé đường bay nội địa gay gắt, lãnh đạo Vietnam Airlines dự báo mức lỗ năm 2021 của hãng ngang bằng 2020.
Phần thưởng cho những đội không đoạt giải tại Viet Solutions 2020
Không nằm trong danh sách 3 đội thắng giải của Viet Solutions 2020, nhiều startup tham dự vẫn có phần thưởng khác khi lọt vào danh sách 22 giải pháp số được Viettel lựa chọn.
Mất tài khoản Facebook vì bấm vào quảng cáo
Ngày 29/10, một fanpage với dấu tick xanh đăng tải một tệp tin chứa mã độc. Bài đăng này được mua quảng cáo Facebook để tiếp cận nhiều người.
Khách nội địa có cứu được ngành khách sạn?
Trong bối cảnh hạn chế đi lại và cảnh giác cao về vấn đề an toàn, trào lưu du lịch gần nhà đang nở rộ trên toàn thế giới, và Việt Nam cũng không ngoại lệ.
Doanh nghiệp tìm 'phao cứu sinh'
Khi ngành du lịch chưa biết khi nào mới có thể đón khách quốc tế, người đứng đầu Vietravel khẳng định doanh nghiệp cần tập trung nguồn lực khai thác tốt thị trường trong nước.
Nhật Bản tăng trợ cấp để doanh nghiệp rời Trung Quốc đến Đông Nam Á
Nhật Bản sẽ đẩy mạnh chương trình khuyến khích doanh nghiệp mở rộng sản xuất ở Đông Nam Á nhằm đa dạng hóa chuỗi cung ứng và tránh phụ thuộc vào Trung Quốc.
Toà nhà văn phòng thế hệ mới tại trung tâm quận 1
Lim Tower 3 chú trọng từng thiết kế, cảnh quan bên trong, lẫn cảm nhận của khách thuê, nhằm mang đến không gian làm việc lấy con người làm trung tâm.
Vinamilk dẫn đầu BXH 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam
Vinamilk vươn lên dẫn đầu top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, đồng thời giữ vững vị trí trong top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
Big Daddy làm đại sứ cho Bia Saigon Chill
Ngày 6/10, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) ra mắt sản phẩm mới Bia Saigon Chill với đại sứ thương hiệu là rapper Big Daddy.
'Thế hệ thua cuộc' thất nghiệp, ăn bám cha mẹ già ở Nhật
Không thể vượt qua kỳ tuyển dụng căng thẳng, nhiều người bị tụt lại phía sau, trở thành "thế hệ thua cuộc" trong xã hội Nhật Bản.
TS Vũ Thành Tự Anh: 'Nên giảm thuế VAT để bảo vệ doanh nghiệp'
“Ngành tài chính sẽ băn khoăn vì đây là nguồn thu quan trọng. Nhưng trong lúc khủng hoảng, chắc chắn sẽ có thâm hụt ngân sách", TS Vũ Thành Tự Anh nói về đề xuất giảm thuế VAT.
Vì sao lên Facebook nhìn đâu cũng thấy livestream bán hàng?
Với chi phí chỉ bằng 30%, nhiều shop online vẫn có thể quảng cáo livestream trên Facebook với ngân sách khủng.
Tết Trung thu ấm áp của những mảnh đời thiếu may mắn
Nhờ những tấm lòng nhân ái, trẻ em mồ côi, người già neo đơn được đón một mùa trăng ấm áp, đầy ắp tình thương và tiếng cười.
‘Eo hẹp kinh phí, startup vẫn có thể làm tốt marketing'
Chuyên gia từ Grab Ventures Ignite (GVI) nhận định có nhiều hình thức marketing mang lại hiệu quả thay vì chỉ tập trung vào marketing trả phí.
Đề xuất xây dựng Nghị định về hàng ‘made in Vietnam’
Bộ Công Thương đang đề nghị xây dựng Nghị định quy định cách xác định sản phẩm, hàng hóa của Việt Nam hoặc sản xuất tại Việt Nam.