Nghiên cứu nâng công suất sân bay Nội Bài lên 80-100 triệu khách/năm
Công ty ADPI của Pháp hợp tác với Cục Hàng không nghiên cứu mở rộng sân bay quốc tế Nội Bài để đến năm 2050, công suất của cảng dự kiến đạt từ 80-100 triệu khách/năm.
356 kết quả phù hợp
Công ty ADPI của Pháp hợp tác với Cục Hàng không nghiên cứu mở rộng sân bay quốc tế Nội Bài để đến năm 2050, công suất của cảng dự kiến đạt từ 80-100 triệu khách/năm.
Đây là khoản nợ với TSĐB là quyền thu phí tại dự án BOT đoạn tuyến đường Võ Văn Kiệt đến cao tốc TP.HCM - Trung Lương (giai đoạn 1) do Công ty Yên Khánh là chủ đầu tư.
Nhằm mở rộng tại thị trường Việt Nam, hãng màn hình Philips đã ủy quyền Công ty TNHH MTV Công nghệ Tin học Viễn Sơn trở thành nhà phân phối chính thức.
Thanh tra đề nghị Bộ Tài chính chỉ đạo rà soát việc chấp hành pháp luật về thuế đối với Yên Khánh, Cái Mép, An Hiền, Đức Bình, Khánh An và các chi nhánh liên quan đến Thái Sơn.
Không đủ năng lực, máy móc yếu kém và chưa có kinh nghiệm nhưng Công ty Thái Sơn, Bộ Q.P vẫn được chọn thầu nhiều dự án BOT.
Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước đồng ý với đề xuất của Bộ GTVT để ACV đầu tư nhà ga T3 Tân Sơn Nhất. Tuy nhiên, đó chỉ là đề xuất, thẩm quyền quyết định thuộc Thủ tướng.
Ngoài các thương vụ M&A trong lĩnh vực bất động sản, Vingroup đã chi ra hàng nghìn tỷ để mua lại các thương hiệu như Fivimart, Viễn Thông A, GM Vietnam trong năm 2018.
Trong thời gian lãnh đạo Tổng công ty Thái Sơn, đại tá Nguyễn Ngọc Thư và Đào Ngọc Tuấn vi phạm quy định về bổ nhiệm, phong quân hàm đối với Đinh Ngọc Hệ, tức Út "trọc".
Trả lời Zing.vn, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho biết có thể sẽ phải đấu thầu công khai chọn nhà đầu tư nhà ga T3 Tân Sơn Nhất khi hiện tại có cả tư nhân xin xây dựng.
Là một trong các đơn vị muốn đầu tư làm T3, Tân Sơn Nhất, FLC cam kết hoàn thành trong 1 năm. Lãnh đạo tập đoàn còn nói xong trong 9 tháng.
Hơn 2 tháng sau khi hầu tòa phúc thẩm về 2 tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn khi thi hành công vụ và sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức, Út "trọc" bị khởi tố thêm tội mới.
Các nhóm tội phạm dùng thủ đoạn đưa chứng minh nhân dân và giấy phép lái xe giả để xin việc tại các công ty vận tải. Sau đó, chúng nhận xe để trộm hàng hóa rồi bỏ trốn.
Lịch sử tố tụng Việt Nam chưa bao giờ có nhiều vụ đại án được phanh phui như 2018. Năm qua cũng đánh dấu số lượng kỷ lục những cán bộ cấp cao đương chức, hoặc nghỉ hưu bị truy tố.
Về lý thuyết, sinh viên sẽ nhận được nhiều lợi ích khi các công ty trực thuộc trường học ra đời, nhưng cơ sở giáo dục cần cẩn trọng khi đưa chúng đi vào hoạt động.
Tòa án quân sự Trung ương không chấp nhận kháng cáo của Út “trọc”, quyết định giữ nguyên bản án sơ thẩm 12 năm tù đối với bị cáo này.
Út "trọc" có bằng khen về công tác an sinh xã hội, nên được xem xét hưởng tình tiết giảm nhẹ.
Gửi đơn kháng cáo đến cấp phúc thẩm, Đinh Ngọc Hệ (Út "trọc") phủ nhận là người chủ mưu trong vụ thế chấp xe công.
“Công ty của bị cáo không giống công ty khác. Bị cáo chỉ là giám đốc bù nhìn, không có quyền điều hành dòng tiền. Tất cả quyền điều hành là anh Hệ”, bị cáo Trần Văn Lâm nói.
Sau bản án 12 năm tù đối với 2 tội danh do tòa quân sự sơ thẩm tuyên, Út 'trọc' Đinh Ngọc Hệ kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.
Tổng tài sản hơn 3 triệu tỷ đồng nhưng các doanh nghiệp Nhà nước đang nợ tới hơn 1,5 triệu tỷ đồng.